Chapter 8

2.1K 67 0
                                    

Justine's Pov

Mag mula ang sagutan ni Miguel at Aron, ay hindi na nasundan ang pangungulit ni Aron saakin, pero nakikita ko parin siyang nakatitig sakin ng may pag nanasa sa kanyang mga mata.

It may sound creepy pero feeling ko kahit hindi na ako ginugulo ni Aron, ay may parating nakasunod sakin. One time habang mag isa akong pa uwi dahil may group project si miguel, bawat pag hakbang ko ay ramdam kung may nakatitig sakin.

May tao po ba jan? takot na tanong ko sa likod ko. Wala namang sumagot kaya tumakbo ako at nag abang ng sasakyan hanggang sa maka uwi ako dun lang ako naka hinga ng maluwag.

Uy mikkie, tulala ka jan. takang tanong ni marcus

Ay wala may iniisip lang ako.

Asus, si miguel na naman, parati na nga lang kayong mag kasama, hayaan mo na ang asawa mo. at ngumisi ito ng nakakaloka

loko ka. at nag tawanang kaming dalawa hanggang sa dumating ang aming teacher.

Naging normal ang araw ko ngayon sa school dahil walang magulo at hindi inabot ng tupak si miguel. Even Aron hindi na ako ginugulo kahit na nag kakasabay kami pag pasok minsan sa room at sa cr, pero binibigay parin sakin niya ang creepy na mga titig niya.

Hey hon, date tayo bukas. Wala namang pasok. sabi ni miguel habang nag mamaneho

Sige hon, wala rin naman kaming assignments at projects.

Okayyy, pag papa alam nalang kita kay nanay.

Aba aba, sinong nanay?

Si nanay mo.

At kailan mo pa naging nanay ang nanay ko?

Hay naku hon, syempre asawa na kita kaya nanay ko na rin nanay mo. naka ngisi nitong saad sakin

Neknek mo, bahala ka nga. at ngumiti nalang din pabalik kay miguel.

Ang ganda talaga ng asawa ko, pahalik nga ako.

Tumigil ka miguel, nag mamaneho ka eh. reklamo ko dito

Damot naman nito, sige na wifey. pangungulit nito

Hmm. wifey sounds great diba hon? simula ngayon I'll call you wifey, tapos tawag mo sakin Hubby. okay ba hon? ay este Wifey? sabi nito na naka nguso

Oo na hubby.

Ay ang sweet ng wifey ko. I love you pooo

Panay ang pangungulit sakin ni miguel hanggang sa maka uwi na kami, nakaka tawa mang isipin pero ang sweet ng mokong ngayon, may gusto na namang tong hingin for sure, kilalang kilala ko na ito.

Ano na naman bang gusto ng hubby ko? saad ko dito habang naka upo sa kama niya.

You know me so well wifey. naka ngisi nitong saad at lumapit sakin face to face talaga.

Sige na wifey, isa lang. I want you so bad hon. sige na pleaseeee

Ang hilig hilig mo hubby, tama na muna.

Sige na wifey. nang aakit na saad nito at nag simula ng singhutin ang leeg ko, shit pati ako nahahawa na ng kalibugan ng boyfriend ko

Ang bango mo wifey, ang sarap. sige na please.

Oo na

Pag suko ko dito at yun na nga nag sinimula na kaming mag lakbay sa ibang mundo.

Hindi parin napapagod ang kolokoy at humingi pa ng third round. Wala na akong lakas na mag reklamo at hinayaan ko nalang siya, mapapagod rin naman to mamaya, malalaspag talaga ako sa boyfriend kong to.

Thank you wifey, craving satisfied. maloko nitong saad

Craving ka jan, anong akala mo sakin pagkain? natatawa kong tanong dito

Yup wifey, the most delicious food I've ever tasted na kailan man ay hindi ko pag sasawaan. naka ngisi nitong saad

Ewan ko sayo,ang corny mo.

Ang sarap talaga ng wifey ko.

Che ewan ko sayo, last mo na to.

Ehhh wifey naman eh. Binibiro lang kita eh.

Oo na.

Sadyang maloko lang talaga ang boyfriend ko, mapatapos ang pangungulit nito ay nakaramdam na ako ng antok.

Hubby tulog na tayo, pinagod mo ako. reklamo ko dito

Okay wifey, thank you I love you. Goodnight sweetdreams.

Nakatulog akong naka unan sa bisig ng aking hubby pagod na pagod. Mahimbing ang tulog ko kaya hindi ko ramdam ang aking paligid. Tulog mantika ako dahil sa pagod hanggang sa dumating ang umaga.

Wifey gising na.

Naramdaman ko nalang na hinahalikan na naman ni miguel ang leeg ko. Ang manyak talaga ng lalaking to.

Gising na po ako hubby, tumigil kana.

Hindi parin nakikinig si miguel at patuloy parin humahalik sakin hanggang sa bumaba ng bumaba ang halik niya sa dibdib ko. Tinulak ko na si miguel.

Hubby tama na, gising na ako. reklamo ko dito sabay bangon at umupo sa kama

Wifey naman eh, isa lang. naka nguso nitonh saad sakin

Tumigil ka miguel, kagabe pinagbigyan na kita.

Ano bayan wifey, damot mo naman.

Anong madamot , hindi na talaga kita pag bibigyan. biro ko dito agad itong namutla ang ang mukha nito ay parang natakot

Ay joke lang naman wifey, lika na mag handa na tayo, pinag paalam na kita kay nanay nung tulog kapa.

At bumangon na kami sa higaan at bumaba para mag handa. Takot pala ang mokong na hindi na maka score sakin, nakakatawa talaga ang mukha niya kanina parang di na mapinta dahil sa sinabi ko.

Hanggang sa matapos kaming mag handa at umalis na para sa date namin.

Oh bakit ang tahimik mo? takang tanong ko dito

Wala wifey, wag mo nalang pansini. matamlay na saad nito

Hala, anong nangyare sayo hubby?

Eh kasi yung sinabi mo sakin kanina,  seryoso ba yun? hindi na talaga ako makaka ulit? malungkot na saad nito

Natawa ako sa sinabi niya, yung lang pala ang problema niya.

Bat ka tumawa? takang tanong niya

Yun lang pala ang problema mo.

Anong yun lang, hindi lang basta problema yun wifey, hindi na kami magiging masaya ni Jr.

Haha binibiro lang naman kita hubby eh.

Talaga ba wifey? masigla nitong sabi

oo nagbibiro lang naman ako kanina eh, basta wag lang sige nalang ng sige, malalaspag ako nito eh.

Yes wifey , oo promise. thank youu pooo. at niyakap ako nito masayang masaya ito, parang natanggalan ng tinik ang mokong. Bipolar talaga

Oo na po hubby. at ngumiti dito pabalik.

Naging masigla at masaya si miguel, mukhang nag balik na sa dati, ang babaw pala ng problema ng lalaking yun. Naging masaya ang date namin naging mas sweet at caring ang boyfriend ko. Kung saan saan kaming nag punta, enjoy na enjoy ako sa mga bagay na ginagawa niya to make me feel na mahal na mahal niya ako, sana hindi na matapos ito.

His PossessionWhere stories live. Discover now