152

45 5 4
                                    

Acera:
nag-usap na ba kayo?

Felicity:
Hindi pa, hindi ko pa siya kayang kausapin, Acera. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Natatakot ako sa posibleng sabihin niya.

Felicity:
Paano kung totoo pala?

Felicity:
Paano kung niloloko niya nga ako?

Felicity:
Paano kung totoo pala yung sinasabi ng iba?

Acera:
mas maniniwala ka pa ba sa sasabihin ng iba kaysa sa sasabihin mismo ni Killian?

Acera:
jusko naman, Felicity. you know Killian better than that. bakit ngayon mo pa siya pagdududahan?

Felicity:
Natatakot kasi ako, e. Sobrang natatakot ako.

Acera:
at hahayaan mong lumipas na lang ang lahat ng 'to nang hindi mo kinakausap si Killian, gano'n ba?

Felicity:
Hindi naman. Hindi lang talaga ako ready...

Felicity:
Minsan hindi ko maiwasang mainggit sayo. Alam mo ba? I really wish I could get to your level of understanding. Na kahit alam mong sobrang busy ni Ace at halos wala na siyang time sayo e ni minsan hindi mo man lang naisip na baka niloloko ka lang niya. I wish I'm just like that.

Felicity:
Sana nakakapag-relax ako gaya mo habang nasa relasyon. Pero hindi e, kahit kasama ko lang siya palagi hindi ko mapigilang mag-isip ng mga gano'ng bagay. I always give a doubt everytime na may napapansin akong kahina-hinala. And I hate myself for being this paranoid..

Acera:
it's because we are in a different relationship and we have different partners to deal with. Ace is a different case, a different guy. at gano'n din si Killian.

Acera:
tsaka sigurado akong may sariling  rason si Killian.

Acera:
hindi naman ganon kahirap na pakinggan at maintindihan siya diba?

Acera:
as a friend na rin, i hope na maging okay kayo.

Felicity:
Kaibigan mo pa rin kami? Totoo ba 'to?

Acera:
oo naman. hindi naman ako nagsasayang ng pinagsamahan.

Acera:
sige na, kausapin mo na si killian. i'm sure he has a lot to explain to you.

Felicity:
Thank you Aceraaaa! Hindi mo alam kung gaano ako kasaya ngayon.

Felicity:
At kakausapin ko na rin siya. Alam kong kahit kailan ay hindi ka nagkamali sa pag-advice sakin.

Acera:
HAHAHAHAHA nukaba. you're welcome!😅😂😆😅😀😁😀😁😅😄😇😃😅😂😁😀😄😀😃

ace squared ; completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon