Chim hoàng yến
Tác giả: Tình vãn
🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷
Nội dung tóm tắt
Hoắc Cẩn Niên bao dưỡng một cái chim hoàng yến mau hai năm, Mộ Dung thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã, mặt mỹ thanh âm đà, là hắn bên người nhất đủ tư cách tiểu tình nhân. Nhưng chim hoàng yến không có hoắc thái thái mệnh, lại có hoắc thái thái bệnh, tưởng thượng vị tiến Hoắc gia đại môn, kết quả bị kim chủ ghét bỏ.
Ai biết điện ảnh một phách xong, chim hoàng yến liền trước đem hắn đạp.
Hoắc cẩu, ta kỳ thật nhẫn ngươi thật lâu.
tag: Tình phụ văn học, bao dưỡng ngạnh, giới giải trí.
Cao cao tại thượng nhà tư bản kim chủ X trong ngoài không đồng nhất nữ minh tinh
Không có tam quan, không nói đạo đức, đặc biệt là nữ chủ, ngàn vạn đừng với nàng ôm có bất luận cái gì đạo đức quan.
Song phi chỗ, ta cảm thấy chính văn so văn án hảo, cầu cất chứa cùng tiểu trân châu ~
Cao H1V1 đều sẽ giới giải trí ngọt văn
❣ chapter1 chim hoàng yến
Gần vua như gần cọp.
Mộ Dung mồ hôi thơm đầm đìa mà nằm trên khăn trải giường, trong đầu thoáng hiện những lời này.
"Hoắc tiên sinh."
Trên giường lớn, hai cụ trần trụi thân hình lăn qua lộn lại, ánh đèn hạ kéo dài bóng dáng rơi trên mặt đất.
Lạnh băng ban đêm, một thất tình sự hơi thở, trong phòng nhiệt cay như lửa, không khí đều ở sôi trào.
"Hoắc tiên sinh, ngươi đêm nay... Không cần về nhà sao?"
Mộ Dung hai mắt đẫm lệ doanh doanh mà cùng nam nhân làm nũng, nàng dài quá một trương thực thanh thuần thực tiên mặt, ở giới giải trí nhân thiết là thần tiên muội muội, nhưng Mộ Dung chính mình cảm thấy gương mặt này có bạch liên trà xanh dối trá hương vị, hiển nhiên mặt khác nữ minh tinh cũng như vậy tưởng, đối nàng hận đến nghiến răng nghiến lợi, rồi lại cố kỵ nàng sau lưng kim chủ.
Mộ Dung bị mỗ vị tư bản trùm đương chim hoàng yến bao dưỡng hai năm, vừa đến ban đêm liền phải thừa hoan bồi ngủ, nàng vốn dĩ cũng liền không phải cái gì thật sự không dính khói lửa phàm tục thần tiên muội muội, dựa thân thể đổi lấy tiền tài cùng tài nguyên thượng vị, đồ hắn tiền.
Hoắc Cẩn Niên là thành phố S tiếng tăm lừng lẫy quý công tử, hai năm trước cùng thành phố kế bên dã tâm mười phần Lý gia thiên kim Lý Thiên liên hôn, trong lúc nhất thời thanh thế to lớn, oanh động hơn phân nửa cái vòng.
Đến tận đây, muôn vàn thiếu nữ mộng một sớm rách nát.
Bất quá đâu, này đối liên hôn phu thê hôn sau mấy năm liên tiếp truyền ra bất hòa tin tức, đừng nói đến bây giờ liền cái hài tử đều không có, hai vợ chồng ngày thường đều là hình cùng người lạ các làm các, này lại lần nữa bốc cháy lên thành phố S các vòng thiếu nữ phương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiện đại) Chim hoàng yến
RomanceChim hoàng yến Tác giả: Tình vãn 🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷 Nội dung tóm tắt Hoắc Cẩn Niên bao dưỡng một cái chim hoàng yến mau hai năm, Mộ Dung thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã, mặt mỹ thanh âm đà, là hắn bên người nhất đủ t...