071-094

493 5 1
                                    

❣ chapter71 cào hắn

Hoắc Cẩn Niên bị nàng móng tay cào vài hạ, trên cổ lại nhiều vài đạo vết máu, dừng ở không biết tình nhân trong mắt có vẻ ái muội.

Mộ Dung nhìn đến hắn trên cổ lại nhiều vài đạo vết máu, càng thêm sợ hãi mà lui về phía sau.

Nàng móng tay giống nhau đều lưu đến không phải thực đoản, tu đến nhòn nhọn, cào lên rất đau.

Hoắc Cẩn Niên bị cào vừa vặn, khí tràng nháy mắt thay đổi, nhìn nữ nhân trừng mắt mắt hạnh nuốt nước miếng bộ dáng, trong lòng vừa tức giận vừa buồn cười, nguyên lai nàng cũng sẽ sợ hãi a.

"Dung Dung!"

Hoắc Cẩn Niên bất đắc dĩ mà muốn cho nàng bình tĩnh lại, hảo hảo cùng hắn nói nói chuyện này.

Tuy rằng Kiều Vãn sự tình hắn xác thật suy xét đến không chu toàn đến, nhưng có một số việc có thể ngồi xuống hảo hảo thương lượng, trung sẽ có biện pháp giải quyết không phải?

Nháo đến giải ước, xác thật thực thiếu thỏa đáng.

Mộ Dung mới mặc kệ hắn trong lòng suy nghĩ cái gì, nàng một chút đều không nghĩ nhìn đến Hoắc Cẩn Niên, hoảng không chọn lộ mà trốn chạy.

Nàng nhất định phải cùng Trương Bân nói, Hoắc Cẩn Niên là so fan cuồng còn nguy hiểm nguy hiểm phần tử, đừng nói mặc kệ bọn họ đơn độc ở bên nhau, xứng với mười mấy bảo tiêu đều không quá.

"Hoắc tổng!"

Bí thư xem Hoắc Cẩn Niên muốn đi lên truy, vội vàng lại đây, mang theo chút thở dài khuyên nhủ, "Ta xem hôm nay vẫn là thôi đi, ta xem Mộ Dung tiểu thư tâm tình không tốt, ngươi chính là thấu đi lên, Mộ Dung tiểu thư chỉ biết càng phản cảm ngài."

Hoắc Cẩn Niên không có lại động.

Hắn nghe được phản cảm cái này từ, ngực càng buồn.

Hắn hiện tại liền chạm vào nàng một chút, nàng đều phản cảm thành như vậy.

"Đi thôi."

Thật lâu sau, Hoắc Cẩn Niên tài văn chương tức lạnh băng mà phun ra này hai chữ, bí thư không rên một tiếng mà đi theo phía sau hắn.

Hắn suy nghĩ, xem ra Hoắc tổng cùng Mộ Dung tiểu thư chi gian vấn đề, so với hắn trong tưởng tượng còn muốn đại.

Chúc Hàng xe ngừng ở cách đó không xa, ở trong xe vừa vặn xem xong rồi này vừa ra trò hay. Làm Hoắc Cẩn Niên từ nhỏ cùng trường thêm bạn tốt, hắn đối người này tính tình quá hiểu biết. Mắt thấy hoắc cẩu ở nữ nhân trước mặt ăn lớn như vậy bẹp, trong lòng mừng rỡ xem như vậy trò hay.

Chúc Hàng vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Thế nào, thương tâm không?"

Hoắc Cẩn Niên xem hắn, nhíu mày, "Ngươi như thế nào cũng tại đây?"

"Đương nhiên là tìm ngươi có việc a."

Chúc Hàng cười to, nếu hắn không có tới, như thế nào có thể nhìn đến tốt như vậy cười sự.

Hoắc Cẩn Niên vô tâm tình phản ứng hắn, trầm mặc mà lên xe.

Chúc Hàng đóng cửa xe, lắc lắc đầu.

(Hiện đại) Chim hoàng yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ