036-045

429 9 1
                                    

🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷

❣ chapter36 không thích ứng

Mộ Dung ở nhận được Hoắc Cẩn Niên về nước tin tức khi, người đã ở hồi thành phố S sân bay.

Tại đây dư lại nửa tháng, bọn họ chi gian không còn có bất luận cái gì liên hệ, hai người quan hệ như là tự động lâm vào băng điểm.

Mộ Dung không chủ động gọi điện thoại cấp Hoắc Cẩn Niên, hắn là tuyệt đối sẽ không đánh cho nàng, nàng sớm đã thành thói quen như vậy bất bình đẳng địa vị, cũng không ngoài ý muốn, ngoài ý muốn chính là Hoắc Cẩn Niên bên người người.

Bọn họ cũng thói quen Mộ Dung nhiệt mặt tương dán, không thích ứng nàng hiện tại lãnh đạm cùng không chủ động.

Đâu chỉ là bọn họ không thích ứng, đi công tác này hơn nửa tháng, nam nhân táo bạo chỉ số ngày càng tăng trưởng, trợ lý cảm thấy này hơn nửa tháng là khó nhất ngao thời gian.

Bọn họ có dự cảm, này có lẽ chính là mưa gió sắp đến khúc nhạc dạo?

Kỳ thật có đôi khi ngẫm lại, Mộ Dung cảm thấy chính mình cái này tình phụ đương đến rất không thú vị.

Từ giao dịch thượng xem còn tính công bằng, nhưng ở cảm tình cùng tâm lý thượng vẫn là ý nan bình.

Trước mắt cũng khá tốt, bất luận cái gì sự phát sinh đều có cái giảm xóc cùng trải chăn, bọn họ như vậy chia tay cũng coi như là nước chảy thành sông.

Nếu bọn họ chỉ là bình thường nam nữ bằng hữu quan hệ, không liên hệ không lui tới, đã là đô thị nam nữ cam chịu chia tay trạng thái đi.

Cho nên nàng lúc này cùng hắn nói tách ra, hắn hẳn là sẽ không quá kinh ngạc đi?

Nghĩ vậy Mộ Dung lại cảm thấy buồn cười, nàng chỉ là một cái tình phụ mà thôi, Hoắc Cẩn Niên trong lòng đều không có nàng địa vị, lại như thế nào sẽ đem tách ra sự để ở trong lòng?

Trương Bân liếc nhìn nàng một cái: "Tân biệt thự bố trí, đã không sai biệt lắm."

"Hảo, mấy ngày nay ta liền dọn vào đi thôi."

"Ngươi muốn cùng hắn đề tách ra sự?"

Mộ Dung đáp: "Ân, đêm nay ta sẽ thỉnh hắn ăn cơm, xem như ta cái này tình phụ cùng hắn làm cuối cùng cáo biệt đi."

"Cũng hảo."

Một chút phi cơ, Mộ Dung cấp Hoắc Cẩn Niên gọi điện thoại.

"Hoắc tiên sinh, ta về đến nhà, đêm nay muốn hay không tới nhà của ta ăn cơm a?"

Mộ Dung biết hắn luôn luôn không thích người khác an bài hắn thời gian, bất quá đêm nay vốn dĩ cũng là chia tay, nếu hắn không tới, kia nàng liền trực tiếp ở trong điện thoại nói.

"Ngươi muốn mời ta ăn cơm?"

Hơn nửa tháng không nghe được nàng thanh âm, Hoắc Cẩn Niên đang chờ tiểu tình nhân tới cửa chịu đòn nhận tội, hiện tại quả nhiên chờ tới rồi nàng thỉnh chính mình ăn cơm, tựa hồ có điểm hướng hắn kỳ hảo ý tứ, trong khoảng thời gian này trong lòng đổ không mau đều có điểm tiêu tán.

(Hiện đại) Chim hoàng yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ