🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷
❣ chapter46 ta tốt xấu trước kia là ngươi kim chủ
Mộ Dung hôm nay đóng phim kết thúc đến sớm, về nhà tháo trang sức đắp mặt nạ, ở trong phòng bỏ đi váy, lộ ra khung xương duyên dáng thân hình.
Nàng thực gầy, nhưng ngực lại rất no đủ, thon gầy lại mượt mà trên vai, đai an toàn bị nàng giải xuống dưới.
Mộ Dung váy vừa mới cởi ra, liền nghe được cửa tiếng chuông.
"Tới tới."
Cái này điểm, cũng không biết ai sẽ đến.
Mộ Dung lại đem váy bộ đi lên, đi mở cửa.
Khả năng cũng là đại não trong nháy mắt tạp xác, hơn nữa đối khu vực này an bảo tương đối yên tâm, nàng liền mắt mèo cũng chưa tới kịp xem, trực tiếp mở cửa.
Cửa đứng hai cái nam nhân, trong lúc nhất thời, sáu mục tương đối.
Không khí nháy mắt trở nên đình trệ.
Xác nhận xem qua thần, là không tưởng được người.
Đồng thời cũng là, không nghĩ làm vào cửa người.
"Mộ Dung tiểu thư."
Bí thư đỡ như là say rượu nam nhân, cười tủm tỉm mà liền hướng bên trong đi, "Hoắc tiên sinh ở quán bar uống say, vừa mới vẫn luôn sảo muốn tới ngài nơi này, ta liền nghĩ trước làm hắn đến ngài nơi này tiêu tiêu rượu."
Hoắc Cẩn Niên nửa hạp mắt, bị bí thư đỡ đi vào, nguyên bản trầm ổn bước chân nhưng thật ra lảo đảo vài cái, cuối cùng dựa vào nàng trên sô pha.
Mộ Dung đứng ở cửa ôm cánh tay, trên người còn ăn mặc quá đầu gối hồng nhạt váy ngủ, nàng ngửi được nam nhân trên người mùi rượu.
Nàng không biết này hai người hôm nay là tới làm gì, uống say thượng nàng này tới làm gì?
"Hoắc Cẩn Niên."
Mộ Dung đi qua đi, nhỏ dài tuyết trắng cẳng chân ở trong bóng đêm thực sắc khí, đứng ở trước mặt hắn nhíu mày, "Ngươi tới ta nơi này làm cái gì?"
Hoắc Cẩn Niên nghe được nàng không có gì cảm tình mà kêu hắn đại danh, đen nhánh đồng mắt hiện lên cảm xúc, "Ngươi hiện tại như thế nào biến thành cái dạng này?"
Nàng đối hắn thực lãnh đạm, còn thực vô tình.
Bí thư bỗng nhiên có chút hiểu Hoắc tổng tâm tình, liền hắn đều chịu đựng không được loại này tương phản, huống chi là Hoắc tổng đâu.
Hắn thực thức thời mà nói câu: "Hoắc tổng, ta đi trước bên ngoài lấy cái đồ vật."
"Ta vốn dĩ cứ như vậy."
Mộ Dung nghe được hắn đánh giá như vậy, lại tiến lên đi rồi vài bước, cảm xúc thượng không có chút nào biến hóa.
"Nơi này không có canh giải rượu, ngươi muốn uống liền uống điểm nước sôi để nguội, rượu tỉnh khiến cho ngươi bí thư mang ngươi trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiện đại) Chim hoàng yến
RomanceChim hoàng yến Tác giả: Tình vãn 🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷 Nội dung tóm tắt Hoắc Cẩn Niên bao dưỡng một cái chim hoàng yến mau hai năm, Mộ Dung thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã, mặt mỹ thanh âm đà, là hắn bên người nhất đủ t...