🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷
❣ chapter95 ngươi còn ở sinh khí
Nàng hốc mắt hồng đến không được, nước mắt cũng súc tích tràn đầy.
"Ta rốt cuộc nơi nào không tốt, nàng có thể, ta vì cái gì không được."
Kiều Vãn xác thật là thực không cam lòng, hoa như vậy nhiều thời gian cùng tinh lực, bày như vậy trường một cái tuyến, kết quả đều chỉ còn một bước, Tinh Nguyên lại không thiêm nàng.
Nàng hỏi những lời này, còn rất vi diệu, giống một nữ nhân ở chất vấn phụ lòng hán.
"Nàng có thể, ngươi chính là không được."
Hoắc Cẩn Niên không am hiểu nói nhiều như vậy vô nghĩa, làm bảo tiêu khách khí mà đem người mang đi.
Nơi này còn ở đóng phim, người ngoài ở ảnh hưởng không nhỏ.
Kiều Vãn bị mang sau khi rời khỏi đây, Mộ Dung cũng không có xem diễn ngọn nguồn, kiều vũ mà sờ soạng chính mình đầu tóc, tính toán đi đóng phim.
Đoàn phim lượng người cũng không ít, xuyên qua qua lại, nhưng đều mắt nhìn thẳng, không dám đem ánh mắt đặt ở Mộ Dung cùng Hoắc Cẩn Niên trên người.
"Mộ Dung."
Nguyên bản trầm mặc Hoắc Cẩn Niên giữ nàng lại thủ đoạn, "Còn ở sinh khí sao?"
Mộ Dung mới vừa một phen ném ra nam nhân tay, ngoái đầu nhìn lại nhìn hắn một cái.
"Có chuyện hảo hảo nói, đừng động thủ động cước."
Hắn rũ mắt: "Ngươi còn ở sinh khí."
Nàng không đối hắn làm nũng, cũng không có trước kia ở hắn trong lòng ngực kiều mềm mị thái, cũng sẽ không lại cùng hắn thân mật, này đó toàn bộ đều làm hắn khó chịu.
Hắn thích nàng đối với nàng cười, đối với hắn khóc, đối với hắn tùy ý phát tiết cảm xúc bộ dáng, trước kia này đó hành vi, nàng nhưng không thiếu đã làm, tuy rằng đều chỉ là vì khoe mẽ lấy lòng, các loại tiểu tâm cơ, muốn hắn tiền cùng tài nguyên.
Hắn trước kia hy vọng nàng làm tốt tình phụ bổn phận, nhưng nàng thật sự làm tốt, cũng không cầu Hoắc thái thái vị trí, hắn lại khó chịu.
"Ta tức giận cái gì? Ngươi cùng Kiều Vãn sự tình, cùng ta có cái gì quan hệ sao?"
Tuy rằng hắn không thiêm Kiều Vãn, nàng xác thật tâm tình ám sảng.
Làm một cái đã từng không ngừng hút nàng huyết, cách ứng nàng nữ nhân, Mộ Dung khẳng định sẽ không tưởng nàng hảo quá.
Hiện giờ Kiều Vãn đắc tội nguyên công ty, cùng Tinh Nguyên hợp đồng lại thất bại, đối nàng tới nói là một cái rất lớn đả kích đi.
"Ngươi sinh khí, bởi vì ta thiếu chút nữa đem ngươi người đáng ghét thiêm vào công ty, ngươi cảm thấy ta muốn nhìn ngươi chê cười, xem ngươi bị đối thủ một mất một còn chèn ép sau chật vật bộ dáng." Hoắc Cẩn Niên nhìn nàng, "Ta từng có thất, nhưng ta chưa từng có quá loại này ý tưởng, ta thiêm nàng chỉ là bởi vì nàng đối công ty có lợi, không hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiện đại) Chim hoàng yến
RomanceChim hoàng yến Tác giả: Tình vãn 🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷 Nội dung tóm tắt Hoắc Cẩn Niên bao dưỡng một cái chim hoàng yến mau hai năm, Mộ Dung thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã, mặt mỹ thanh âm đà, là hắn bên người nhất đủ t...