021-035

464 9 0
                                    

🌷Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂🌷

❣ chapter21 nga, không được

Hoắc Cẩn Niên sau một lúc lâu không tiếp bí thư nói, khẽ cau mày, lại nghĩ tới lần trước phát sinh sự, chẳng lẽ Mộ Dung còn không có học ngoan sao?

Thích hợp ghen là tiểu tình thú, nhưng không thể qua giới. Làm một cái bị hắn bao dưỡng tình phụ, nàng là không có tư cách đối kim chủ nhăn mặt cáu kỉnh.

Bọn họ chi gian là tiền cùng sắc giao dịch, liền tính hắn thật sự cùng mặt khác nữ nhân có cái gì, Mộ Dung cũng là không có lập trường hỏi đến.

Đương nhiên, hắn thích nàng ngẫu nhiên vì hắn ghen tranh sủng bộ dáng, còn có ngày thường đối hắn biểu hiện ra ngoài kéo dài tình ý.

Nếu nam nhân cưới vợ cưới chính là hiền nội trợ, kia một cái ưu tú tình phụ nên là giống Mộ Dung như vậy, dùng các loại thủ đoạn đem hắn lưu tại nàng trên giường, ở hắn dưới thân kêu giường khi tiếng nói uyển chuyển anh đề, mỗi lần nàng đều phải đem hắn hồn kêu không có.

Ở trên giường là cái ái phun nước tiểu dâm phụ, dưới giường lại là cái ái làm nũng vật nhỏ.

Chẳng lẽ nàng cùng những cái đó nữ nhân giống nhau, cũng bắt đầu muốn làm hoắc thái thái?

Tuy rằng Hoắc Cẩn Niên còn chưa từng nghĩ tới, tương lai chờ hắn cùng Lý Thiên hôn nhân hiệp ước sau khi kết thúc, đứng ở hắn bên người chính quy hoắc thái thái sẽ là cái dạng gì, nhưng đối phương muốn thân phận hiển hách, cùng Hoắc gia môn đăng hộ đối, đây là hắn cùng mặt khác Hoắc gia nhân tâm chiếu không tuyên một chút.

Cấp thấp cấp xuất thân nữ nhân, đảm nhiệm không dậy nổi.

Giai cấp cùng thân phận địa vị chi gian kỳ thị, ngạo mạn cùng thành kiến, ở bất luận cái gì xã hội đều không có biến mất quá.

Liên tưởng đến Mộ Dung gần nhất thời gian liên tiếp phản ứng, Hoắc Cẩn Niên trong lòng càng thêm chắc chắn.

Cơ hồ mỗi một cái ở hắn bên người đãi quá nữ nhân, đều nghĩ tới thượng vị làm hoắc thái thái, đáng tiếc các nàng dã tâm cùng sắc mặt còn không có hoàn toàn bại lộ, đã bị hắn xuyên qua, hắn cũng ghét bỏ các nàng.

Nữ nhân đều là lòng tham không đáy, nhất sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, nhưng hiện tại, Mộ Dung cũng tựa hồ biến thành cùng các nàng giống nhau người.

Hắn cảm thấy chính mình lần trước cho nàng giáo huấn đã đủ rồi, tuy rằng chỉ là một cái tuần đối nàng tránh mà không thấy, cũng cự tiếp nàng điện thoại, nhưng đối với một cái thiếu hắn ái liền sống không được yêu tinh, như vậy giáo huấn đã không tính nhẹ.

Lúc ấy Mộ Dung cấp chính mình gọi điện thoại mắt trông mong bộ dáng, lại ngọt lại mềm, phá lệ chọc người thương tiếc.

Bổn ý là vì cấp tiểu yêu tinh một chút giáo huấn, tiểu yêu tinh còn chưa thế nào dạng đâu, ngược lại là hắn, lần này mới một cái tuần không gặp mặt mà thôi, lại là chủ động cấp tiểu yêu tinh đưa kim cương, đưa vòng cổ chờ sang quý lễ vật, còn chuyên môn đánh xe tới biệt thự cùng nàng ăn cơm chiều qua đêm, liền chính hắn đều cảm thấy không thể tưởng tượng.

(Hiện đại) Chim hoàng yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ