11

2.3K 254 5
                                    

Từ sau khi Chí Thịnh gãy chân, Thần Lạc tự nhiên lại có thêm việc bận ở câu lạc bộ vào buổi sáng.

Mọi người đều biết, chỉ có Chí Thịnh đầu gỗ là không biết, vẫn hồn nhiên nghĩ rằng người lớn hơn thật sự bận công chuyện. Nhưng có thể do trạng thái tinh thần thường ngày của Chí Thịnh luôn giống y hệt một con Pomeranian - vừa hớn hở vừa dính người, cho nên quần chúng xung quanh vô tình chia làm hai phe, một phe cho rằng hắn thật sự tin người quá đáng, một phe cho rằng hắn biết hết mà chẳng qua không nói gì.

Suy cho cùng thì vẫn là do mê người ta, người ta thì lại chả quan tâm hắn quá đi chứ, mà cứ thích làm màu.

Hết tiết cuối, Thần Lạc đi cùng Chí Thịnh xuống canteen, hắn chống nạng, cậu đi bộ chầm chậm bên cạnh, giúp hắn ôm balo.

'Có nặng lắm không? Em tự đeo cũng đươc mà.'

Chí Thịnh vẫn luôn không muốn để cậu vác balo giúp mình vì hôm nào hắn cũng mang theo một đống sách vở, còn thêm cả máy tính xách tay và máy tính bảng. Sinh viên năm nhất vẫn còn gương mẫu chán, Đế Nỗ ngó người em mình xếp đồ mấy lần rồi chỉ biết lắc đầu, dù sao hắn cũng chỉ mới vào trường thôi.

'Em nói nhiều quá, bậc thang đằng trước có nước đọng kia kìa.'

Nhờ việc cuốc bộ cùng nhau, Thần Lạc đồng thời phát hiện ra rằng Chí Thịnh luôn đi bên trái cậu. Ban đầu cậu không nghĩ nhiều, đôi ba lần có thấy mình được đẩy vào trong thì cũng chỉ cho là do trùng hợp, hoặc là thói quen, nhưng kể cả khi phải đi nạng thì Chí Thịnh vẫn vòng ra ngoài, vô tình khiến Thần Lạc bắt đầu để ý, rồi nhận ra hắn chỉ giữ thói đi đứng này với mỗi mình cậu.

Dù sao Thần Lạc cũng không phải con gái, vui thì có vui, vì kể từ lúc bắt đầu tham gia đội tuyển bóng rổ của trường hồi cấp ba thì cậu trong mắt mọi người thường luôn là kiểu nam thần thể thao đã ngầu đét lại còn giàu sụ, hiếm khi nào cậu có cảm giác được người khác bảo vệ như vậy, nhưng Thần Lạc vẫn lo Chí Thịnh đi phía ngoài bị người ta đụng trúng là nhiều.

Vừa bước vào phòng, Thần Lạc đã cảm thấy ánh mắt của những người xung quanh dường như không dễ thở cho lắm. Ngồi xuống bàn ăn thì loại không khí này càng rõ ràng, vô tâm đến mấy cũng phải nhận ra chuyện không hay, thậm chí là rắc rối chuẩn bị rơi xuống đầu.

'Có chuyện gì đúng không ạ?'

Đế Nỗ mím môi, Tiêu Tuấn huých tay Đông Hách.

'Hai đứa xem đi.' Cuối cùng Đông Hách phải là người đưa điện thoại cho bọn họ.

-Đội phó NBT Chung Thần Lạc hẹn hò với một nam sinh năm nhất vô danh?-

Lại là cái diễn đàn chết dẫm này!

Tiêu đề rõ ràng rất có tính công kích, Thần Lạc lập tức cau mày khó chịu.

Ảnh chụp lúc hai người ngồi trong thư viện, không thấy rõ mặt Chí Thịnh nhưng nhìn một lần là sẽ nhận ra Thần Lạc. Bình luận hầu như chia làm ba phe, một phe cho rằng chuyện hẹn hò là của người trong cuộc, tình cảm không quan trọng giới tính, không nói được lời hay thì đừng quan tâm làm gì, một phe nói chưa có bằng chứng rõ ràng nên không thể vội kết luận hai người yêu đương, phe còn lại nếu không công kích Chí Thịnh thì cũng tranh thủ hạ bệ Thần Lạc.

JiChen | Theo tình tình chạy, chạy tình tình theoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ