Outro

2.6K 220 3
                                    

Đầu tiên thì, như mọi người đã thấy, mình xin phép hoàn thành 'Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo' tại đây, dù kết thúc này có lẽ là vô cùng dang dở.

Thật ra so với những gì mình đặt ra ban đầu, 'TTTC, CTTT' đến chương 13 gần như đã lệch hướng đến 90%, nói đúng ra là chỉ có chương 1 nằm trong dự tính sẵn có của mình :))))) Còn lại là nghĩ đến đâu viết đến đó, và ý tưởng dẫn đường duy nhất cho đôi tay của mình sau đó chỉ là Hãy tạo ra một câu chuyện thật đáng yêu mà thôi. Bản thân mình không hề nghĩ rằng 'TTTC, CTTT' lại nhận được sự ủng hộ ngoài mong đợi như vậy, cảm giác neomu happy khi thấy bạn đọc trong chờ vào đứa con tinh thần của mình cũng từng khiến mình muốn tạo ra một 'TTTC, CTTT' mới mẻ hơn, đa dạng và khác biệt hơn, truyện về đời sinh viên mà, nhiều thứ hay ho lắm chứ. Nhưng xuất phát điểm của 'TTTC, CTTT', điều mà mình muốn ai cũng có thể cảm nhận được, sau tất cả vẫn luôn là năng lượng tích cực, là những câu chữ khi đọc lên có thể làm cho bạn mỉm cười, vì yên bình, vì ngọt ngào, vì hài hước, vì ngây ngô, bất cứ điều gì cũng được, vậy nên, mình quyết định tặng cho 'TTTC, CTTT' một cái kết mà theo mình là vội vàng nhưng vừa vặn.

Vừa vặn cho giai đoạn thường được coi là thú vị nhất của mối quan hệ 'Không có chỗ cho người thứ ba', nhỉ ^^

Chương 14, mình sẽ chỉnh sửa lại em nó chút chút và tặng nó một vị trí trong phần Ngoại truyện, đáng mắng lắm nè, nhưng mong mọi người mắng mình sương sương thôi nhé.

Cảm ơn tới tất cả những bạn đã đồng hành cùng 'Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo' đến tận bây giờ.

Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai không xa!!!

|End|

26/08/2020.

🎉 Bạn đã đọc xong JiChen | Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo 🎉
JiChen | Theo tình tình chạy, chạy tình tình theoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ