CHAPTER 6

349 11 0
                                    

[CHAPTER 6]

NANDITO ako sa rooftop wala akong balak lumabas dahil sa kagagahan na ginawa ko pinag chi-chismisan narin ako dahil sa kagagahan na ginawa ko.

Kasi naman hindi ko naman alam ang ginagawa ko napahiya sya dahil sa inakto ko na niyakap sya. Kahit na tinutulak nya ako ay ako tong si tanga ay hindi bumitaw sa pagyakap sa kanya. Naiinis ako sa sarili ko bakit kasi ginawa ko yun ayan tuloy nakatanggap na naman ako nang mga sermon sa kanya. Nang matanggap ko yun at mapahiya sa mga classmates ko ay tumakbo na ako hindi ko na kinuha ang bag ko. Pinagmamasdan ko lamang ang mga studyante na nagtatawanan at naglalandian sa baba.

"Hay buhay nga naman"bulong ko sa hangin tinawagan ko si Suki na kunin nya nalang ang bag ko dahil wala na akong balak na pumasok buong maghapon bakit ba ang hilig nyang mag pahiya I mean bakit ako palagi ang pinag-iinitan nya.

Sh*t

Bakit pa ako nag tatanong eh ako lang naman ang palaging late sa klase nya at iniinis sya kaysa mag mukmok ako dito ay pupunta nalang ako nang mall at pupunta sa Arcade kaya naman ay bumaba na ako pinagtitinginan ako nang mga studyante dito.

"Anak nang presidente hindi manlang nahiya"sabi nung babaeng naka-salamin.

"Oo nga hindi manlang tumulad sa mother nya na matalino at pinamagaling na surgeon sa buong bansa"sabi nung mataba.

Hindi ko nalang sila pinansin ayaw kung madagdagan ang pagka badtrip ko dahil sarado ang gate kaya sa likod ako dadaan.

"Kaya ko kayang akyatin ang pader na yan"napalunok naman ako dahil medyo mataas kasi pero gusto kung makaalis dito.

LEON POV

Ang babaeng yun gagawa nang kalokohan tapos tatakbo at iiyak tulad nalang nung na sa bar.

Tss!

Nandito ako sa bintana nang classroom nila pinagmamasdan ang labas nang may bigla akong nahagilap na babaeng umaakyat sa mataas na pader. Dahil kakayahan nang isang bampira ang makita ang isang tao kahit nasa malayo ay makikita mo sya kung anong ginagawa nya kung pagmamasdan mo lang.

Freya! sakit talaga sya sa ulo.

Tss

Pasaway ano naman ang ginagawa nya?

"Ang hirap"sabi nya.

"Kaya ko to"dagdag nya pa sinusubukan nyang umakyat kaso hindi sya ma ka akyat.

Pasaway!

"Class Finish that at babalik lang ako"tumango naman silang lahat.

Ano bang balak nang nang babaeng yun kaya naman mabilis akong naglakad sobrang dali lang para sa akin na puntahan sya nandito na ako sa pwesto nya pinagmamasdan sya na sinusubukang tumaas.

Pahamak lagi ang dinadala nito sa akin nung unang klase pinagsabihan ko sya ng masasamang salita pero nung marinig ko ang hikbi nya ay bigla akong naawa sa kanya, pangalawa nung nasa hallway sya sobrang ingay nya ang akala ko nga ay naalala nya na ang lahat na baampira ako pero mali pala ako at sa hindi ko sinasadya ay hinalikan ko sya , pangatlo naranig ko pa ang confession nya, pang-apat ay yung na sa bar sya bigla nalang ako nainis nang may sumasayaw sa likod nyang lalaki at walang manlang syang pakialam.

Brat nga!

Pag naiinis ako sa kanya halik lang ang nagiging katapat nya para tumigil sya pero hindi nya naman maaalala yun dahil sa salitang HYPNOTIZE dahil doon ay nakakatulog sya at nakakalimutan nya ang lahat pero hindi ang panaginip nya na akala nya ay hindi totoo.

Hindi ko mapigilang ngumiti dahil sa babaeng ito parang may nagbago sa akin yung dating kasungitan at walang pakialam ay naramdaman ko para sa kanya.

Nababaliw na nga sya hindi naman sya makakaakyat jan dahil nakapalda sya

Sh*t palda nakikita ko na ang sikling nya na kulay itim kaya naman ay tumalikod ako.

Nababaliw na talaga sya kaya wala akong choice kundi ang kunin sya kaya naman ay hinablot ko ang kamay nya bago pa sya lumandag.

Nagulat sya sa ginawa ko at nagkatinginan kaming dalawa.

Naririnig ko ang bilis nang takbo nang puso nya ganun din ang mabibigat nyang hininga kita ko rin namumula ang buong mukha nya at hindi sya mapakali ng makita ako.

MoonLoverPrincess2

DONT FORGET TO VOTE

VAMPIRE PROFESSOR [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon