Sáng hôm nay là một buổi sáng đẹp, trời trong xanh, thỉnh thoảng có vài cơn gió thoảng qua làm chiếc lá thu rơi xuống. Hôm nay là ngày đầu đến trường sau ngày khai giảng. Trên con đường đông đúc tấp nập xe qua lại có đôi bạn cùng đi với nhau trên đường.
"Ran à nhanh lên đi" Sonoko vội vàng thúc giục.
"Chờ tớ một chút" Ran trả lời.
Đôi bạn cùng nhau đi đến trường, bỗng dưng Sonoko nắm tay Ran kéo cô chạy: "Nhanh lên đi, sắp muộn rồi đấy".
Bất ngờ, Ran không kịp giữ thăng bằng ngã vào một người đi đường.
Đó là một học sinh trung học trạc tuổi Ran, cậu lạnh lùng nói: "Này cô".
Ran đứng dậy, liên tục cúi đầu xin lỗi.
"Phiền phức" Nói xong cậu ta bỏ đi.
"Hứm, cậu ta là cái gì chứ, người ta chỉ lỡ đụng thôi mà...."
Sonoko liếc mắt nhìn.
Ran vội vàng ngăn "Thôi mà, dù sao cũng là chúng ta sai trước".
Tại lớp học, hôm nay là bữa học đầu nên mọi người chỉ mới làm quen với môi trường học mới.
"Cô là Takahashi Aiko, sẽ đảm nhiệm vị trí giáo viên chủ nhiệm của lớp. Hôm nay là ngày học đầu tiên nên chúng ta sẽ sắp xếp chỗ ngồi cũng như là dọn vệ sinh lớp trước".
Cả lớp im lặng chẳng nói câu nào. Cô Aiko nói tiếp: "Thế thì chúng ta bốc thăm nhé, viết tên các bạn nữ vào trong hộp này rồi các bạn nam bốc thử được không".
Tất cả đều đồng ý, ai nấy đều hồi hộp không biết người ngồi cùng mình sẽ là ai. Riêng Shinichi, cậu vẫn bình thường.
"Chả có cô gái nào mà chả thích ngồi với mình cả. Hứm lo làm gì" Shinichi thầm nghĩ, trước giờ cậu vẫn rất kiêu ngạo.
Đến lượt cậu, cậu tiến tới và cầm tờ giấy lên và nói: "Ran Mori?".
Cô giáo nhắc lại lần nữa: "Ran Mori sẽ ngồi với Shinichi".
Ran hồi hộp đi tới, vừa đi vừa thầm nghĩ: "Shinichi là ai thế nhỉ".
Cả hai đều bất ngờ khi nhìn thấy nhau.
"Là cô/anh" hai người nói cùng một lúc.
"Hai em về chỗ ngồi đi, còn các bạn khác nữa".
Tại chỗ ngồi của Shinichi và Ran, hai người không nhìn mặt nhau, Shinichi lên tiếng: "Đồ phiền phức".
"Tên kiêu ngạo".
Hai người quay lại, nhìn thẳng vào mắt nhau với ánh mắt kiên quyết. "Cô nói ai kiêu ngạo".
Thế anh nói ai phiền phức.
Hết chap. Hơi ngắn😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Mối tình đầu của một tên lạnh lùng
RomanceTruyện do: https://www.facebook.com/shinran.shinran.756?__tn__=%2CdlC-R-R&eid=ARAOo3AvC0HSgCJGalDoozabuLFLqK1CPrxy5IGooPZSnBND0v8vBBSwY04TQPs8VEIyEnMtHqTtRVnp&hc_ref=ARTQPE4chj7e56jT6ah-WYJm8R7Vtf4timKHlR55zkrDzv7d76fmEVPlO8Wn2CVAAkU viết