Characters and Prolouge

533 15 1
                                    

Characters of the story

Krystal Jung- Mabait na anak, at matulungin. Siya si Krystal Jung at ang Protagonist ng storiang ito.
Kapatid at Sister niya si Jessica Jung na sikat na sikat ngayon sa buong mundo.

Jessica Jung- Panganay sa kapatid at ate ni Krystal Jung.
Kasali sa So Nyu Shi Dae or Girls Generation at 2nd Main Vocalist ng banda.
But masungit na siya sa kapatid niya at lumaki na ang ulo niya.

EXO- Themselves

Girls' Generation- Themselves

f(x)- Themselves

IU as Nathalie Jane Byun- Siya ang Bestie ni Krystal at matalik na kaibigan ng f(x).
Singer din siya sa South Korea pero di naman lumalaki ang ulo dahil nakilala niya si Krystal

Yan na po ang mga characters, start ko na po story ko ah!

KRYSTAL HEART BACKGROUND ON THE LEFT SIDE!!!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

PROLOUGE:

Alam niyo ba ang ate ko sikat siya pero hindi niyo ba alam na hindi maganda ang ugali niyan dito! [Turo sa Hart]...

At ang gawain niya lang sa bahay namin ay manermon!

Buti nalang at trainee ako sa SM Entertainment kung hindi halos magmukmuk lang ako dito sa malaking bahay na to!

At sa edad kong to! [Turo sa Sarili] naku abangan niyo nalang ang nanyari dun!

buti na lang at may kaibigan ako at mag BESTIE kami

Siya si Nathalie Jane Park. Singer siya tulad ni ate Jessica pero hindi siya sa SM Entertainment nag train, sa Loen Entertainment. Bakit? Simple hindi siya natanggap sa Training company ko ngayon!

Kaya eto! Bore na! kakahintay sa kanya! Wait lang nanjan na si ate Jessica baka Sermonan na naman ako !

______________________________________________________________________________

Sareeh po kung panget po ugali ni jessica ha ! FANFICTION lang po kasi yan eh ARASO?

Pls Vote And Comment naman oh!

Sinong fan diyan ng f(x)?

My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon