Lớp 1-C bọn họ có một thiên sứ.Bakugou Fuyuki, biệt danh thiên sứ, xinh đẹp, dễ gần, thánh thiện, năng lực lại thuộc hàng đỉnh. Mọi người không biết tại sao cậu ấy lại vào lớp C nữa.
"Thật ra tớ cũng định vào khoa Anh Hùng, nhưng có chút sai sót... Nhưng cũng tốt, ở lớp C nhàn rỗi thế này tớ còn mừng chẳng kịp ấy chứ!"
Bakugou Fuyuki? Nghe quen thế nhỉ? Quần chúng lớp 1-C đã vắt óc suy nghĩ trong vài phút, cuối cùng Shinsou Hitoshi lên tiếng.
"Bakugou không phải là họ của tên điểm cao nhất đầu vào khoa anh hùng sao?"
"À phải rồi! Là cậu nhóc lần trước bị tội phạm tấn công trên phố đúng không? Sao hai người lại có cùng họ thế? Họ hàng sao?"
Ai để ý kĩ thì sẽ thấy vẻ mặt của thiên thần vừa có chút đen lại, dường như bất mãn điều gì đó, rồi lại lập tức cười tươi như hoa.
"Ừ, đó là anh trai tớ."
Bakugou Fuyuki và Bakugou Katsuki? Đời nào lại thế? Quần chúng lớp C nhìn đi nghía lại cũng chẳng thấy họ giống nhau chỗ nào trừ màu tóc và màu mắt.
Ngẫm lại, chắc là vì họ chưa tiếp xúc nhiều với cậu ấm nhà Bakugou nên hẳn vẫn chưa hiểu cậu ta, gặp gỡ vài lần là được.
Cầu được ước thấy, tại đại hội thể thao, lớp C đã có cơ hội gặp gỡ Katsuki, và khi ấy họ mới ngớ ra rằng: Fuyuki không thể là em gái của gã kia được, không đời nào!
"Fuyu-chan đùa đúng không?! Đời nào... Đời nào lại thế?!"
Một thiên sứ được trời ban và một gã kiêu ngạo khó ưa.
Nhìn là thấy khác rồi!
"Ừa, anh hai tớ đó!" Fuyuki cười rất thản nhiên.
"Ê, Fuyu!"
Lúc này, khi vừa phát biểu xong, nhân vật "người anh trai" bước đến, vẫn gương mặt khó ở, nhìn chằm chằm vào Fuyuki.
"Liệu hồn, tao không nương tay đâu."
Fuyuki cũng không hoảng loạn, đáp lại bằng nụ cười tự tin.
"Thế thì đánh thật mạnh vào nhé, anh hai!"
it was at this moment, she knew... she fucked up
--
xin lỗi vì đã lặn quá lâu uwu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] ❝winter flower❞
Fanfictionanother name: anh trai và em gái _disclaimer: ngoại trừ nhân vật của tôi, các nhân vật khác đều thuộc về Horikoshi Kohei, nhưng số phận họ đều do tôi quyết định. _warning: -ooc siêu to khổng lồ -nếu không thích hãy clickback -đây là công sức của tô...