05.

113 14 2
                                    


Sau trận đấu của Todoroki và Iida là trận mà mọi người vô cùng mong chờ, trận đấu giữa hai anh em Bakugou.

Đứng trên sân, hai anh em nhìn nhau, mỗi người một vẻ. Katsuki cau có, Fuyuki tươi vui, hai thái cực hoàn toàn đối lập.

"Như tao đã nói, tao sẽ không nhường mày đâu." Katsuki nhếch mép.

"Như em đã hỏi, anh nghĩ mẹ có tha cho anh không?" Fuyuki nghiêng đầu, nụ cười có chút xấu xa.

"..." Em với chả út, chiều nó cho cố giờ nó dọa méc mẹ.

Nhìn nhau một hồi, cuối cùng cô Midnight cũng ra hiệu bắt đầu.

Katsuki thường không vội ra chiêu, mà chờ xem đối thủ sẽ làm gì, và anh đã dạy Fuyuki điều này.

Nhưng trong trường hợp đã biết rõ về năng lực của đối phương, không cần tốn nhiều thời gian như vậy, đặc biệt là khi họ là anh em chung nhà.

Trong trường hợp này mà nói, đứa nào chậm, đứa đấy thua.

Fuyuki dậm chân, đóng băng sàn đấu, còn Katsuki tạo một vụ nổ nhỏ, bay lên né đòn và hướng thẳng về phía em ta.

Không phụ công Katsuki dạy dỗ, em nhanh chân cúi người rồi trượt về phía trước, giữ một khoảng cách với anh.

"Nhanh đấy..."

Lời khen đến từ vị trí Katsuki khiến em hơi rợn người. Fuyuki thầm thở dài trong lòng. sau đó cất tiếng, âm lượng chỉ vừa đủ cho Katsuki nghe thấy.

"Nhìn này, anh hai. Nhìn và hình dung đối thủ kế tiếp."

Dứt lời, Fuyuki vung tay, một khối băng lớn ngay lập tức được tạo ra, theo hướng tay của em, nói cách khác là nơi Katsuki đang đứng, tạo thành một bức tường băng vô cùng lớn, nhằm đẩy hoặc đóng băng Katsuki.

Chiêu thức này có phần tương tự với đại chiêu mà Todoroki Shouto đã sử dụng trong trận đầu tiên, chỉ là phạm vi nhỏ hơn, tốc độ di chuyển của băng cũng nhanh hơn.

Không ngoài dự đoán của em, Katsuki dùng một vụ nổ để phá bức tường, sau đó lộn người ra sau, định nắm lấy áo của em để ném em ra ngoài.

Nhưng Katsuki đã trượt tay, lý do là một nửa phần áo của Fuyuki đã đóng băng và có một mảng tuyết đọng ở đó.

"Tuyết?"

"Bất ngờ à, anh hai?"

Fuyuki lùi ra sau, dậm chân, một bức tường băng y chang hồi nãy được tạo ra, nhưng Katsuki đã kịp phản ứng.

Katsuki tặc lưỡi, nhảy lên né tảng băng rồi giơ tay, nhắm thẳng em. Một vụ nổ lớn từ tay cậu phát ra, không quá lớn, nhưng đủ mạnh và nhanh khiến bức tường phòng thủ mà Fuyuki cố tạo ra vô dụng.

Fuyuki bị vụ nổ đẩy lùi ngã ra xa, em nghiến răng nhịn đau, lảo đảo đứng dậy.

["Bakugou Fuyuki đã ra khỏi sàn đấu! Bakugou Katsuki đã chiến thắng và thành công tiến vào chung kết!"]

Hả? Một dấu hỏi chấm to đùng hiện lên trong đầu Fuyuki. Em nhìn xuống vị trí của mình, một bên chân đã ra khỏi vạch kẻ mất rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN] ❝winter flower❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ