Vòng chiến mã kết thúc, đội Bakugou đứng thứ hai, điểm số vẫn là 1360, đứng sau đội Todoroki.
Nếu mọi người thắc mắc chuyện gì đã xảy ra ở những giây cuối cùng, thì xin đáp ngắn gọn, Fuyuki đã tạo một đường băng nhằm đi đến dải băng 10 triệu điểm kia nhanh nhất có thể. Thì trượt băng so với chạy bộ sẽ nhanh hơn nhiều, mọi người đều đồng tình, và họ cũng rất nhanh đến được điểm cần đến, chỉ là lúc dừng lại có chút vấn đề...
"Trời ơi! Fuyuki-san đã tạo lợi thế như vậy nhưng tớ lại trượt chân mất!"
Đúng vậy, Kirishima đã vô tình trượt chân ở giây thứ năm, tạo đà cho Sero và Fuyuki ngã dập mông, còn Katsuki cố gắng nhảy lên, nhưng cũng không kịp thời gian, cuối cùng là ngã dập mặt.
"Không sao đâu, cũng tại tớ hấp tấp quá, đường băng không được mượt..."
Fuyuki vỗ vai an ủi người bạn mới, sau đó nhìn sang người anh trai đang gào lên đầy thất vọng và cáu bẩn.
"Nghỉ trưa rồi mới tiếp tục mà, vòng sau mọi người cố gắng nhé!"
Fuyuki cười tươi, rồi cùng họ đi vào nhà ăn phía sau.
Ở nhà ăn, em gặp lại mấy người bạn ở lớp C nên quyết định đi ăn cùng họ, tạm biệt nhóm Katsuki.
"Thế là cả Shinsou-kun và Bakugou-san đều được vào vòng trong! Hai người giỏi quá đi!"
Bạn bè cùng lớp ra sức chúc mừng hai người, Fuyuki và Shinsou thì chỉ biết cười.
Lúc này, Fuyuki chợt nhận được tin nhắn trong điện thoại. Mọi người không biết tin nhắn ấy từ ai, nhưng nhìn vào nét vui vẻ hiện rõ trên mặt em là cũng đủ để họ đoán mò rồi.
"Fuyu-chan nhắn tin với bạn trai hả?"
"Còn phải hỏi. Chắc chắn là bạn trai nhắn tin chúc mừng rồi!"
Fuyuki có hơi đỏ mặt khi nghe các bạn đùa, sau đó xua tay, cười trừ,
"Không phải bạn trai mà..."
"Còn chối nữa kìa."
Cười đùa với mọi người mãi rồi đã hết giờ nghỉ trưa tự lúc nào. Mọi người cùng nhau trở vào sân, bởi vòng tiếp theo là mấy trò chơi giải trí vui vẻ.
Sau đó mới là sự kiện cuối cùng. Những người vào được vòng trong sẽ đấu một-đối-một.
Trước khi bốc thăm, đột nhiên có một cậu bạn lớp A giơ tay xin rút lui, sau đó thì một bạn lớp B khác cũng xin rút theo.
Fuyuki nhìn họ rồi quay sang hỏi Shinsou.
"Hai người họ cùng đội cậu đúng không?"
"...Ừ."
Em biết năng lực của Shinsou là tẩy não, cũng thừa biết cậu ấy sẽ chẳng thèm giải thích gì cho họ.
Fuyuki không ý kiến gì, chỉ chăm chú nhìn màn hình lớn.
"Aoyama? Ai vậy?" Em khẽ cất tiếng hỏi.
"Cùng đội tớ ban nãy." Shinsou đứng cạnh đáp. "Muốn trao đổi thông tin không?"
Fuyuki nhìn cậu, mỉm cười, không cất tiếng đáp, nhưng Shinsou lại biết câu trả lời của em.
Em bước lại gần sát, sau đó ghé vào tai cậu nói gì đó. Sau đó, Shinsou cũng ghé vào tai Fuyuki. Hai người họ trao đổi rất kín, không để một từ nào lọt ra ngoài.
Đúng là đáng chú ý mà...
...
Fuyuki không có mặt ở khán đài cho đến hết trận thứ ba, khi trở lại thì hay tin Shinsou đã thua Midoriya mất rồi.
"Tiếc quá... Cố lên nhé, Fuyu. Bọn tớ trông chờ ở cậu cả đấy."
Em nghe vậy, vỗ vai Shinsou rồi cười, tỏ ý em sẽ cố gắng hết sức.
"Phải rồi, bên khoa Anh hùng có một tên có một nửa băng, khá giống Fuyuki đấy."
Ừm, em có nghe Katsuki nói qua rồi, đó là một cậu bạn nửa băng nửa lửa, em cũng chẳng biết tên, và cũng không quan ngại là mấy, bởi người em nhất định phải gặp ở vòng thứ ba là anh trai em kia mà.
"Mà nãy giờ cậu đi đâu thế, Fuyuki?"
"Hả? À, bên ngoài có takoyaki ngon lắm, đấu xong tớ lại ra ngoài ăn tiếp, mọi người muốn đi cùng không?"
Phải rồi, mọi người quên mất, Fuyuki là một tín đồ ẩm thực chân chính.
...
Quần chúng lớp C không có gì đáng nói về hai trận đấu của Fuyuki.
Bakugou Fuyuki bên cạnh khả năng đóng băng nhanh mà em cho mọi người thấy trước đó, em còn có một tốc độ đáng kinh ngạc.
Điển hình là khi em đấu với Aoyama lớp A, không biết tự lúc nào em đã ở đằng sau cậu chàng, dùng tay không nâng người cậu ta lên, ném ra ngoài sân đấu đầy dứt khoát.
Còn khi đấu với Tokoyami, Fuyuki có chút khó khăn ở giai đoạn đầu, khi cậu bạn không chút nhân nhượng, dùng năng lực của mình liên tục chèn ép Fuyuki, làm em suýt ngã khỏi sàn đấu.
Nhưng em rất nhanh đã đóng băng cái bóng ấy, rồi nhanh chân chạy đến, một cước đá bay Tokoyami ra khỏi sân, thành công bước top 4.
Top 4 hiện tại đã được xác định, gồm Todoroki Shouto lớp A, Iida Tenya lớp A, Bakugou Katsuki lớp A và Bakugou Fuyuki lớp C.
Trên khán đài, nơi khán giả, phần lớn là các anh hùng, đang dấy lên những lời bàn tán xôn xao, mà chủ đề không ai khác là Fuyuki.
"Tại sao cô bé đó lại học ở khoa Phổ thông nhỉ?"
Năng lực mạnh, khả năng giao chiến tốt, giống như một học sinh khoa Anh hùng, đặc biệt phù hợp với khoa Anh hùng.
Rõ ràng là bài kiểm tra đầu vào của U.A đã bỏ sót nhân tài, chính là Bakugou Fuyuki và Shinsou Hitoshi.
Aizawa ở phòng phát thanh cũng đã kiểm tra lại hồ sơ học sinh một lần nữa, dường như rất ngạc nhiên và khó hiểu. Fuyuki khác Shinsou ở chỗ con bé không hề đăng kí vào khoa Anh hùng.
Thật kì lạ, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] ❝winter flower❞
Fanficanother name: anh trai và em gái _disclaimer: ngoại trừ nhân vật của tôi, các nhân vật khác đều thuộc về Horikoshi Kohei, nhưng số phận họ đều do tôi quyết định. _warning: -ooc siêu to khổng lồ -nếu không thích hãy clickback -đây là công sức của tô...