Cre pic: Florbe
Tay Loki từ từ rời khỏi tay hắn, sao cậu không bất ngờ về việc này nhỉ, Thor luôn làm cậu vấy lên hi vọng nhưng sau đó rất nhanh phá hủy nó, Thor cũng không ngăn cản cậu, cả hai người chìm trong im lặng, hắn quay lưng lại với cậu cả hai người cùng bước đi, mọi sự vui vẻ đều bị tan biến sau bóng đen tối như mực, hiện tại chỉ còn có âm thanh im lặng đáng sợ, cho đến khi cậu nhận ra mình đã đứng trước cửa của mình, Thor quay lưng lại vỗ vai cậu hắn nhét một trái táo vào trong tay cậu.
"Ban nãy anh thấy em không ăn nhiều lắm, để lại ăn nhẹ đi." -Thor cười rồi vẫy tay rồi trở về phòng mình
Loki tay nắm chặt trái táo nhìn góc áo hắn biến mất sau góc quẹo, cậu mở cửa bước vào phòng, tay cầm trái táo thảy vào trong thùng rác, đôi mắt cậu đỏ ngầu như muốn khóc sắp nơi, nhưng cuối cùng cậu cũng nhắm mắt lại chặn đi nó, lúc cậu mở mắt ra, đôi mắt xanh lá trở nên điềm tĩnh lạnh lẽo hơn bao giờ hết.
Cậu liếc mắt lên bàn nhìn vào gương miệng thì thầm cái tên
"Ebony Maw."
Một làn khói xám hiện lên, miệng hắn cười mỉm giọng đầy mê hoặc mà kéo cậu đi về cánh cửa ác quỷ đang mở, nơi mà cậu không thể thoát ra
" Xin chào, hoàng tử Loki. Ta không ngờ cậu sẽ liên hệ ta sớm đến vậy."
Đôi mắt xanh lá cậu trầm tĩnh nhìn hắn, vẻ sợ hãi trước kia đã không còn, bên trong chỉ còn một mảnh lạnh lẽo.
"Ta sẽ giúp ngươi, nhưng đổi lại... Ta muốn ngươi phải hứa với ta, giúp ta lên ngôi vua của xứ Asgard, những chuyện còn lại ta sẽ làm trong khả năng của mình."
Ebony cười cúi người làm một tư thế quý tộc "Thành giao."
------- Ta là dải phân cáchhhh -----
Mấy ngàn thế kỉ trôi qua, vào ngày cả nước vui mừng rạo rực nơi nơi đều đăng hoa đốt pháo vui vẻ, đây là ngày mà Thor, trở thành vị vua thật sự của Asgard. Odin ngồi trấn tọa trên ngai vàng nhìn người đàn ông tóc vàng đầy vẻ trưởng thành hơn trước kia, những đường cong cơ bắp mạnh mẽ vung lên chiếc búa trên tay mình cùng với tiếng hò hét của thần dân khi hắn quay người lại, hắn cười lớn hét to, tiếng như gầm khắp cả cung điện cùng với tiếng thần dân la to khi hắn hét, họ như đang hòa thanh với hắn. Thor quay người bước lên thảm đỏ tiến về phía ngôi vàng nơi Odin đang nhìn hắn chăm chú, gương mặt ông có vẻ đã mệt mỏi vì tuổi già nhưng không hề phai đi sự nghiêm nghị của ông, đứng bên phải ông là Frigga nhìn người con trai của bà dù trải qua mấy ngàn tuổi hắn vẫn còn nghịch ngợm như đứa trẻ con mà nháy mắt với bà, đứng dưới bà chính là Loki, trải qua ngàn năm sau ngày hôm ấy, cậu đã điềm tĩnh hơn rất nhiều, nụ cười cậu dịu dàng mà xa cách khi nhìn Thor.
Odin giơ một tay lên khiến mọi người im lặng "Thor, con đã đi một chặng đường dài, chứng minh chính bản thân mình là một vị vua xứng đáng. Ta, Odin, nay có thể nghỉ ngơi rồi." – ông thở ra một tiếng thở dài- "Vào ngày hôm nay, ta tuyên bố, Thor hoàng tử của xứ Asgard, con trai ta, là v-..."
Tiếng nổ mạnh vang lên trong hầm bí mật cắt đứt lời nói của ông, Odin đầy cảnh giác đứng dậy nhìn về phía Thor, không cần ông nhắc hắn vung búa lên mà bay đi về phía nơi phát nổ, những con quái da xanh cùng làn da kì dị và cặp nanh vuốt đầy sắc bén, chúng là những con quái thú của vùng đất Jotun ở, một con quái thú rống lên cả trăm những cái răng nhỏ bén túm lấy một người hầu mà cắn đứt đầu của họ, tiếng nhai nuốt đánh nhau giữa Jotun và Asgard lại lần nữa bắt đầu. Những nơi mà Thor đi qua đều tung búa giảm bớt gánh nặng cho các binh lính của mình, những trận sấm chớp tập trung vào mặt búa mà phóng điện khiến những con quái thú cả người cháy khét nước, hắn vội vã chạy đến nơi hầm bí mật của hoàng gia, Laufey đang đứng đó tay hắn đang đặt trên vai một người, Thor sững người nhìn Loki đang đứng cạnh Laufey.
"Ah hoàng tử Thor, ngươi đến thật đúng lúc."
"Ngươi bỏ tay khỏi người em ấy ra." Thor đôi mắt đầy giận dữ nhìn Laufey cây búa chứa đầy sấm chớp như muốn tấn công ngay lập tức.
"Bỏ tay? Khỏi ai?"Laufey nhìn quanh rồi hạ mắt xuống nhìn Loki người vẫn đang bình tĩnh ánh mắt không nhìn lấy hắn – "Ý ngươi nói?Là con trai ta sao?"
"Nói nhảm gì đấy? Con quái vật như ngươi nên cút về nơi mình ở đừng có ở đây hăm dọa chúng ta!"
Laufey cười tiếu ý nhìn sang Loki- "Con trai, hắn bảo chúng ta là quái vật, cũng là bảo con là quái vật. Như vậy con còn yêu hắn sao?" câu nói sau cùng hắn thầm thì vào tai Loki, đôi mắt xanh lá cậu cuối cùng cũng dời lên nhìn về phía Thor.
"Người ta yêu chỉ có mỗi mình hắn, đừng dùng mưu mẹo với ta, lấy thứ mình muốn rồi giúp ta lên ngôi như lời hứa của mình đi."
Laufey nhướn nhướn mày đôi mắt đỏ au búng tay, đã từ lâu Jotun có thể khống chế pheremones giỏi hơn các loài khác, kể cả Asgard cũng chênh lệch xấp xỉ lẫn nhau, Laufey tuy chỉ là Omega nhưng pheremones hắn rất mạnh và hắn còn là người sống lâu hơn Thor, kinh nghiệm chiến đấu của Laufey có thể nói so với Thor chỉ cao không kém. Thor rất nhanh không chịu được mà sắp quỳ xuống thì Odin xuất hiện ngay phía sau cùng với các binh lính hủy diệt của mình.
"Laufey dừng lại ngay!"
Laufey như đã biết trước mà nhìn bọn họ rơi vào bẫy của mình, Odin có thể khống chế pheremones đối chọi với Laufey, nhưng nếu có hai Omega thuần chủng cùng nhau tỏa ra pheremones khống chế thì dù Alpha có thuần chủng đến mấy họ cũng hàng phục, Laufey nhìn về phía Loki.
" Con trai, thời khắc tỏa sáng của thần dân chúng ta đã tới."
Tay Loki thít chặt dưới ánh mắt mở to của Thor, làn da cậu dần dần biến hóa sang màu xanh dương hiện lên những kí tự đặc trưng của Jotun, đôi mắt xinh đẹp trước kia chuyển thành màu đỏ như máu nhìn xuống hắn.
"L-Loki?..em?.."
Cậu mím môi mình, hít sâu vào khi lúc mở ra đôi mắt cậu lãnh tĩnh mà kèm theo đó là một dòng pheremones đầy mạnh mẽ còn có tính táo bạo mà phóng đến Thor và Odin, cả hai người đều không chịu được mà phải quỳ xuống hàng phục, đầu óc lảo đảo choáng váng mà ngã xuống. Loki vội vã chạy đến mà Laufey cũng không cản cậu, hắn đã đạt được mục đích của mình, cầm lên tay khối vuông màu xanh dương tỏa sáng hít sâu mùi hương sức mạnh đang tỏa ra trong nó.
"Chúc mừng con đã trở thành vua của xứ Asgard, lúc nào cần hãy gọi cho cha."
"Ông không phải là cha tôi, chúng ta chỉ là làm ăn có mục đích." Cậu ôm cả người Thor vào trong lòng mình, nhẹ nhàng vuốt tóc hắn- "Tôi không cần cái gì, tôi chỉ cần anh ấy."
"Ngay cả khi nó thức dậy sẽ ghét mày sao?không phải mày quên rồi chứ, trong mắt bọn chúng chúng ta chỉ là quái vật."
Loki im lặng vuốt ve lên má Thor- "Dù là quái vật nhưng tôi không giống các người."
"Nực cười." đôi mắt máu Laufey cười nhạo lên đứa con ngu ngốc của mình, hắn ta im lặng một lúc rồi quay người rời đi- " Đợi đến lúc hắn giết ngươi đi, ta sẽ gom xác ngươi về, dù sao ngươi cũng là người Jotun, dù không được dạy dỗ đúng cách nhưng dòng máu Jotun luôn phải trở về với tổ tiên của chúng ta."
Loki im lặng nhìn bóng dáng hắn rời đi, sau đó mới nói nhỏ một tiếng- "Cảm ơn."
________________________________________________________________
Gia: Sắp tới đây là màn ngược owo) có lẽ sẽ có cao H....
YOU ARE READING
Động Tình ( Thorki)
FanfictionThor x Loki [ThorKi] - Nguỵ huynh đệ , ABO, có H(18+), sinh tử, ngôn từ khiếm nhã lưu ý trước khi đọc, có ngọt có ngược, đồng nhân fanfic - Thor là một Alpha mạnh mẽ với bao người yêu thích ngưỡng mộ ,và Loki là Omega giả danh Beta cùng với dòng m...