Chương 15

325 36 15
                                    




Loki tỉnh dậy nhìn vào cái trần nhà quen thuộc, hai tay cậu bị còng lại đây là phòng ngừa Loki tự thương mình, chưa kể thứ chặn ngay miệng cậu, Loki nhắm mắt lại chưa bao giờ cậu giận đến như vậy, dòng máu Jotun khiến cậu mất kiểm soát chính mình, Loki xoa nhẹ bụng mình cảm nhận cái thai của mình, nó yên tĩnh như sóng lặn. Chẳng lẽ cuối cùng cậu không giữ được cái thai của mình hay sao? Loki nhắm mắt, như vậy cũng tốt ngay cả cha nó không muốn nhận thân với nó thì nói gì đến cậu.

"Đứa bé vẫn còn."

Tiếng nói trầm thấp vang lên, khỏi cần mở mắt cậu cũng biết đó là Thor, hắn đã đứng canh gần một ngày không thấy cậu tỉnh nên rất vội vã, nhưng lúc cậu tỉnh lại hắn cũng không biết nói gì, Thor len lén nhìn Loki nhưng từ đầu đến cuối cậu không hề nhìn lấy hắn một lần, cậu chỉ nhắm mắt mà ôm lấy bụng mình.

"E-em còn thấy đau ở đâu nữa không?"

Thor muốn phá vỡ bầu không khí yên lặng này nhưng cậu không hề để ý đến hắn, cứ như hắn không hề tồn tại đối với cậu, Thor cau nhẹ mày đi đến lấy đồ chặn miệng cậu ra.

"Ta hỏi tại sao em không trả lời?"

Loki cuối cùng cũng nhìn đến hắn, gương mặt cậu đầy vẻ lạnh lùng cứ như lần đầu cậu trở về cung điện, Loki một lần nữa ngăn cách chính mình khỏi hắn.

"Anh còn muốn tôi nói cái gì nữa? Rằng tôi là thứ lẳng lơ cho người người thượng rồi mang thai? Rằng anh muốn trả cái nợ gọi là anh trai tôi? Tôi không cần Thor, tôi đã sai rồi, tôi không nên yêu anh, à mà đúng rồi anh bảo đó không phải yêu, đó chỉ là sự mê tưởng của tôi mà tôi."

Loki cười gằn-" cảm ơn ngài hoàng tử Thor đã mở lòng từ bi tha cho tôi và đứa con hoang này một cái mạng."

"Loki đừng nói nữa."

"Tại sao? Vì tôi nói trước những câu mà anh muốn nói à? Đúng rồi, vì hoàng tử chúng ta sắp làm vua mà việc phát biểu luôn phải để nhà vua tương lai nói trước chứ, người thấp kém như tôi sao có thể chen ngang nhà vua được."

"Loki dừng lại đi."

" Vì sao? Không phải ngài luôn bảo tôi ghê tởm lắm hay sao? Đúng vậy dòng máu Jotun mang thai ghê tởm còn mang theo đứa con hoang, để ngài đây chê cười rồi."

"Thôi ngay đi Loki!"

Thor cuối cùng không chịu được nữa mà gầm lên, Loki im lặng đôi mắt lạnh băng nhìn hắn, Thor ôm mặt mình mà hít sâu vào, sâu đó gục xuống đặt đầu mình lên vai cậu.

"Anh sai rồi..."

Loki cả người cứng lại, Thor đầy cẩn thận nhẹ nhàng ôm lấy cậu.

" Anh sai rồi..."- tiếng nói hắn đầy run rẩy như sợ cậu sẽ né đi cái ôm của hắn –" A-anh...đã đọc cuốn nhật ký của em... anh không biết..."

Loki liếc ngang vai hắn, cuốn sách cũ kĩ được đặt lên bàn, cậu không kìm được mà cười lên, tiếng cười khàn khàn như phát điên, hai tay cậu tuy bị trói nhưng cậu vẫn có thể đẩy hắn ra dễ dàng.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 02, 2021 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Động Tình  ( Thorki)Onde histórias criam vida. Descubra agora