LƯU Ý: CÓ H (18+) VÀ NGÔN TỪ KHIẾM NHÃ VUI LÒNG QUAY XE NẾU KHÔNG THÍCH
'
'
'
'
'
________________________________
Thor thảy cả người cậu lên trên giường, bàn tay mạnh mẽ hắn dễ dàng xé bay bộ quần áo của loki, làm lộ ra thân thể trắng nõn xanh xao của cậu, khi xé ra hắn bất ngờ là cậu gầy hơn lúc trước hắn có thể thấy xương thi thoảng hiện lên sau lớp da ấy. Chần chừ một lúc bàn tay to lớn vuốt lên người cậu, cảm nhận sự mềm mại từ làn da của Loki và có chút hơi lạnh, Loki run rẩy khi được hắn vuốt lên tim cậu đập mạnh khi hắn bóp chặt điểm nụ hồng của mình.
" Không ngờ ngươi lẳng lơ đến vậy, ta chỉ mới đụng ngươi một chút mà ngực ngươi đã cứng đến như này."- Thor cảm thấy cổ họng mình khô khốc khi nhìn thấy ngực Loki, một bờ ngực trắng tinh mà trên đó nổi bật nhất là điểm hồng nhẹ nhàng nó như mời gọi hắn, không nghĩ nhiều hắn cúi xuống há ra răng nanh mà cắn mạnh lên đó.
"Ah!"- Loki thét lên, cậu có thể cảm thấy hàm răng sắc bén của hắn đâm sâu trong da thịt mình, cơn đau càng khiến cậu hưng phấn, từ từ hạ bộ cậu cương lên mà động ngay cơ bụng hắn.
Thor cắn thật sâu cho đến khi hắn cảm nhận được vị máu của Loki, điều này càng khiến hắn hưng phấn nhiều hơn trước, cảm thấy hạ bộ mình cương cứng đè lên hạ bộ của cậu, Thor vừa liếm mút điểm hồng trước ngực cậu vừa cầm dương vật to lớn mình đè áp lên dương vật Loki mà xóc lên xuống, cảm nhận da thịt nóng ấm cùng bàn tay đầy vết chai của việc tập luyện áp lên dương vật của mình, Loki muốn điên lên mà không kiềm được giọng rên của mình, cậu tay bịt miệng mình lại, Thor thấy vậy giật tay cậu ra.
" Không được động, ta muốn nghe,"
"Ah... nhưng..nó rất..xấu hổ..."- hơi thở cùng lời nói đứt quãng khi ngón tay của Thor vuốt lên trên đỉnh đầu dương vật cậu, ánh mắt cậu đong đầy nước nhìn hắn.
"Oh ngươi mà cũng biết xấu hổ sao?" Thor cười đầy mỉa mai, sau đó giơ hai chân cậu lên mở toang ra nhìn xuống, ở tư thế này hắn có thể thấy hết sự lẳng lơ của cơ thể cậu, dâm thủy chảy ra từ hậu huyệt cậu càng ngày càng nhiều, hắn có thể ngửi thấy mùi hương dịu ngọt ấy càng đậm đà nó như thứ thuốc khiến máu bên trong hắn sôi sụt, hắn muốn đâm vào thật nhanh rồi phóng tinh ra thật nhiều khiến cậu đẻ con không dứt. Loki cảm nhận được Thor đang muốn đút dương vật của mình vào cậu hoảng hốt cản hắn.
" K-không được! nó sẽ rách mất!"- đôi mắt Loki đỏ ửng nhìn Thor
Thor như bị mất kiên nhẫn mà thở mạnh, đôi mắt hắn hậm hực nhìn cậu, nhưng vẫn có chút lý trí mà dùng hai đốt ngón tay nhẹ nhàng đâm vào bên trong, hắn bất ngờ khi cảm thấy sự thít chặt bên trong cậu, với cái tính lẳng lơ và sự điêu luyện BJ của Loki, Thor đã suy nghĩ rất nhiều về việc đã có bao nhiêu người làm tình với cậu, mà cái sự thít chặt nóng ấm như này hắn có thể nói cậu vẫn còn trinh, không hiểu sao Thor lại có chút vui mừng, lắc mạnh cái suy nghĩ đó Thor bắt đầu di chuyển tay của mình, trước kia hắn chỉ làm tình với omega nữ, nam chưa hề nhưng cơ địa của omega nam khác với nữ, họ có một điểm G mạnh , chỉ cần tìm thấy nơi đó là đủ khiến omega nam điên cuồng, Thor di chuyển đốt ngón tay mình tìm điểm ấy, mặc dù hắn ghét Loki nhưng trong tâm hắn không hề muốn làm tổn thương cậu, đây hẳn là vì nể tình xưa đi.
YOU ARE READING
Động Tình ( Thorki)
FanfictionThor x Loki [ThorKi] - Nguỵ huynh đệ , ABO, có H(18+), sinh tử, ngôn từ khiếm nhã lưu ý trước khi đọc, có ngọt có ngược, đồng nhân fanfic - Thor là một Alpha mạnh mẽ với bao người yêu thích ngưỡng mộ ,và Loki là Omega giả danh Beta cùng với dòng m...