Chương 4: Bí Mật

349 26 6
                                    

Thor tỉnh dậy thì bên người không có hơi ấm từ ai kia, hắn cảm thấy quái lạ sao cả người mình lại tràn đầy sảng khoái và có vẻ thỏa mãn, suy nghĩ không ra nguyên do Thor cũng không để ý nữa mà bắt đầu đứng dậy mặc đồ chuẩn bị, hôm nay hắn có hẹn với Sif là hắn sẽ mang nàng đi thăm vườn hoa gần đây. Lúc Thor đang đi trên hành lang hắn nghe thấy tiếng cừoi và nói chuyện, tò mò đi qua tiếng nói, hắn thấy Loki tóc đen vẫn vuốt thẳng xả sau vai, cậu vẫn mặc bộ đồ đen bó sát thân eo pha lẫn xanh lá, nhìn vừa gọn gàng lại có nét gợi cảm, Thor nhìn thấy Loki cười nhẹ trước mặt một nữ người hầu rồi cậu làm động tác tay vươn lên lấy cái gì đó sau tai của người hầy ấy, đốt tay trắng nõn vuốt nhẹ vàng tai nữ hầu ấy rồi nhanh tay hiện lên một cái gì đó sáng lóa, đó là một đồng xu, nữ hầu ấy tỏ vẻ rất ngạc nhiên rồi nàng đỏ mặt khi Loki đưa nàng cái đồng xu đó, nhận ra Thor đang nhìn sang đây nữ hầu luống cuống quỳ xuống tạ tội rồi rời đi, Loki không hề ngăn cản nàng. Cậu quay người nhìn Thor, hắn mang một gương mặt cười nhìn cậu, ánh mắt có vẻ tràn đầy thích thú.

" Anh không ngờ em thích một nữ hầu cơ đấy, có muốn anh làm quen nàng ta với em không?"

Thấy Loki im lặng không nói hắn tưởng cậu ngại ngùng, cánh tay đầy cơ bắp vạm vỡ ôm choàng qua đôi vai nhỏ gầy của cậu, lúc chạm vào hắn có thể ngửi thấy một mùi hương dịu nhẹ, nó như mật ong pha lẫn với hương hoa, vừa ngọt lại vừa cuống hút. Loki thì thuận thế dựa nhẹ vào người hắn, nở nụ cười dịu nhẹ nhưng lời nói lại tàn khốc.

" Chỉ là nữ hầu thôi, gặp là chơi chứ sao lại nghiêm túc."

Thor sững người nhìn cậu, đôi mắt xanh lá nhìn lên hắn, trong đó chỉ chiếu rõ mỗi hình dáng của hắn, Thor có cảm giác như mình bị cầm tù bởi đôi mắt xanh lá xinh đẹp ấy, tim của hắn đập mạnh khi ánh nhìn cậu dời lên môi hắn nhưng sau đó cậu rời khỏi người hắn, Thor muốn giữ lại nhưng cậu tránh né cái ôm của hắn rất nhanh như một con rắn trơn trượt khỏi vòng tay hắn. Ngay khi hắn kịp nhận ra thì cậu đã đi xa, thứ lưu lại với hẳn chỉ là sự lạnh lẽo.

Lúc Thor đến gặp Sif nàng diện lên một bộ váy bó sát eo thon gọn của mình, cái váy vải suông xuống tận gót chân của mình, mái tóc được buộc lên sang một bên vai, Thor không thể không công nhận là Sif thật sự rất xinh đẹp, nàng vừa mạnh mẽ lại có nét đảm đang phù hợp với mọi đối tượng, Sif thấy Thor nhìn mình, gương mặt trắng nõn gợn đỏ nhẹ, nàng rất ít khi mặc váy đối với chiến binh như nàng luôn phải chiến đấu thì váy nó thật sự quá vướng víu, nhưng nếu mặc nó vì Thor thì nàng không nghĩ ngợi nhiều, đôi tay nắn nót một góc bên váy.

" Ta ăn mặc thật lố bịch...có phải chàng đang nghĩ vậy không?"

Thor giật mình vội đi đến bên nàng, đôi bàn tay mạnh mẽ đặt nhẹ lên vòng eo cong thon gọn của Sif "Không đâu nàng rất xinh đẹp!"-Hắn nói, Sif thẹn thùng dựa vào lòng hắn, nàng tỏa ra hương thơm khiến mọi nam nhân lẫn nữ nhân khó có thể chối từ, tuy nhiên riêng Thor thì cảm thấy mùi hương nàng khá khó chịu, kỳ lạ là trước kia hắn không hề thấy mùi hương của nàng khó chịu nhưng sau khi hắn ngửi thấy mùi hương của Loki thì hắn lại dị nghị với mùi hương của nàng, lắc đầu xua đi ý nghĩ quái dị hắn ôm eo của Sif rồi dẫn nàng đi thăm vườn hoa. Một ánh khói xanh sẫm xuất hiện và hình thành hình dáng con người, làn khói đó tản ra lộ ra gương mặt đau buồn của Loki, cậu đặt nhẹ tay lên tim mình, nó vừa đau đớn lại bao phủ mong muốn, cậu ghen tị với Sif, cậu muốn người bên cạnh Thor chính là cậu, nhưng điều đó là không thể, một cảm giác trơn trượt lạnh lẽo áp lên tay cậu, đôi mắt xanh dời xuống khỏi hình dáng hai người đến đôi mắt đen tròn hổ phách, Loki chạm nhẹ đầu của nó nhìn dáng bóng hai người dần dần đi xa mới rời đi.

Động Tình  ( Thorki)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin