"Anh... sao lại ở đây?"
Thor nhìn sang chỗ khác từ chối cho ý kiến, cả hai người chìm vào trong im lặng rất lâu sao tiếng bụng Loki vang lên đánh vỡ bầu không khí im lặng, Loki đỏ mặt che đi bụng mình ,Thor bụm miệng che đi tiếng cười của mình.
"Nghe tiếng ngươi đói bụng vậy ắt hẳn nó đã ổn rồi đúng không?"
Loki mặt đỏ quang tai nhè nhẹ gật đầu, đây là lần đầu Thor nhìn vẻ xấu hổ của cậu nó thật sự rất mới lạ và hắn không thể không nghĩ cậu còn có chút đáng yêu, Thor vội vứt đi cái suy nghĩ quái dị của mình hắn vội vã rời khỏi phòng, Loki vẫn giương mắt nhìn theo sau đó gương mặt cậu đổi sang vô cảm, đám khói trắng bàn tay cậu bốc lên hiện lên màn ảnh sau sương khói, cậu thấy Laufey cùng thủ hạ gã chém giết những thứ trên đường ông ta đi, những ngôi làng bốc hỏa, người dân bị quân lính chém giết khắp nơi, mà mỗi lần ông ta đi đều gào lên tên cậu, Loki dập tắt đám khói đôi mắt cậu lạnh băng.
'Ông ta sẽ không từ bỏ cho đến khi có được thứ mà ông ta muốn.' -Loki day day trán mình, mọi chuyện xảy ra cũng vì quyền lực, người người phát điên cũng vì quyền lực, Loki cũng vậy cậu không khác gì bọn họ nhưng Thor là người đã khiến cậu thay đổi. Lúc Thor tiến vào phòng hắn thấy cậu ngồi ngẩn ngơ nhìn ra cửa sổ, hắn đặt bát cháo kế bên giường, Loki quay mặt lại nhìn vào tô cháo đặc đầy dinh dưỡng, mùi hương nó khiến cậu nuốt nước miếng Loki đã không ăn gì mấy ngày nay rồi, cậu luôn phải chạy trốn khỏi tai mắt Laufey nên luôn phải di chuyển đã lâu cậu không có một bữa ăn đàng hoàng, Loki vội cầm cái tô cháo lên mà ăn nhưng cơn nóng khiến cậu bỏng đầu lưỡi.
"Ah!"
" Có sao không?" – Thor bất ngờ tốc độ ăn vội của cậu, hắn vội mở miệng cậu ra mà nhìn vết đỏ ửng trên đầu lưỡi mà nhíu mày- "Ngươi cứ ăn từ từ sao cần phải vội như vậy."
Thor đầy cẩn thận thổi lên đầu lưỡi cậu, gió thổi làm đầu lưỡi cậu ngứa ngáy nó khiến tim cậu đập rộn ràng khi gương mặt Thor ở gần như vậy, Thor thổi một lúc thấy vết bỏng vơi đi vài phần hắn mới thôi, Thor giật lại tô cháo của cậu sau đó từ từ mà thổi ngụi đi rồi đút Loki ăn. Đến khi Loki ăn hết gần nửa tô cháo Thor mới giật mình vì hành vi ban nãy của mình, lúc còn nhỏ Loki bị bệnh khá nhiều hắn cũng từng đút cậu ăn sau đó dần dà là thói quen chăm sóc, giờ đây nó như là bản năng của hắn vậy, Thor vội đặt lại tô cháo vào tay cậu.
" Nó cũng nguội rồi, ngươi mau ăn đi!" – sau đó hắn vội chạy đi để Loki ngẩn ngơ cầm tô cháo.
Cậu bĩu môi ôm tô cháo –" Hừ...sắp dụ được rồi..."- Loki đầy hậm hực quét sạch tô cháo mình còn Thor thì ngồi ở ngoài cửa ôm đầu mình.
Hắn cảm thấy mình muốn phát điên rồi, Thor đáng ra phải giận dữ hận thù Loki vì những gì cậu làm với hắn, với xứ Asgard, cậu phản bội niềm tin của hắn, nhưng lúc cậu mang cái bụng bầu tháng không biết là con của ai đứng trước mặt hắn, hắn lại mềm lòng đối với cậu, Thor vuốt mặt mình hắn cứ tự bảo mình là vì tình thương anh em vẫn còn đó, nhưng liệu có phải hay không? Hắn luôn tự viện cớ cho chính mình, điều hắn muốn hắn còn không biết mình muốn cái gì, Thor thở dài gãi đầu mình.
ESTÁS LEYENDO
Động Tình ( Thorki)
FanficThor x Loki [ThorKi] - Nguỵ huynh đệ , ABO, có H(18+), sinh tử, ngôn từ khiếm nhã lưu ý trước khi đọc, có ngọt có ngược, đồng nhân fanfic - Thor là một Alpha mạnh mẽ với bao người yêu thích ngưỡng mộ ,và Loki là Omega giả danh Beta cùng với dòng m...