Chương 8: Máu Rồng

277 27 5
                                    

LƯU Ý: CÓ CẢNH H (18+)

'

'

'

'

'

'

________________________________
Bàn tay hắn bóp chặt lấy cổ họng cậu khiến cậu không thể thở, bàn tay cậu quờ quạng nắm lên tay hắn, đôi mắt Thor tràn đầy điên cuồng.

"Ngươi nói xem, nếu ta giết ngươi ngay bây giờ có còn kịp hay khôg?"

Loki dù đang ở thế yếu cậu vẫn có thể nhếch miệng ra cười-" Nếu anh giết tôi? Bọn người đó sẽ phải trả giá cho hành động của anh."

Ánh mắt Thor vì giận dữ mà lấp loáng tia đỏ nhưng cuối cùng hắn cũng nới tay, Loki lập tức dùng phép thuật trói hắn một lần nữa, cậu ôm cổ mình cố hớp vào không khí, đến khi thở được bình thường cậu mới nhìn về phía Thor, đôi mắt hắn đầy vẻ hận thù nhìn cậu, pheremones vì thế cũng bị ảnh hưởng nhưng hắn nhịn, giờ đây chưa phải thời cơ thích hợp để hắn chống lại Loki. Cơn điên cuồng tình dục ban nãy cũng dần dần tắt đi, Loki ngước mắt lên nhìn hắn.

"Tôi biết anh hận tôi, nhưng... vì quá yêu anh tôi không còn cách nào khác."

"Ngươi bảo đây là yêu? Không Loki ,ngươi không biết thế nào là yêu, giam cầm người khác cái mà ngươi bảo yêu chỉ là một điều nực cười, ngươi chỉ đang nhục mạ ta mà thôi, ta mãi mãi sẽ không hề yêu ngươi."

Thân thể Loki run rẩy vì những câu nói của hắn, nhưng sau đó cậu cũng kìm lại –" Vậy cũng tốt, như thế anh sẽ không thoát khỏi tôi."- Cậu nói rồi điểm một điểm lên trán hắn, Thor lập tức ngã xuống lên người cậu.

Các đốt ngón tay thon dài xen kẽ vào tóc hắn rồi ôm chặt lấy đầu hắn, cùng theo đó là những giọt nước mắt lăn dài và tiếng khóc nho nhỏ.

______ta là dải phân cách__

Đã bao nhiêu ngày trôi qua Thor không biết, có thể đã qua vài tuần hay vài tháng, trên cổ hắn hiện tại bị choàng lên vòng cổ, cái thứ này khiến hắn không thể ra khỏi căn phòng này, mỗi lần đi là nó sẽ chập mạch điện lên cổ hắn khiến hắn bị tê liệt toàn thân, cảm giác thật khó chịu, Thor tựa đầu nhìn ra cửa sổ tiếng két cửa mở ra hắn cũng không quay đầu, vào khoảng giờ này Loki luôn mang đồ ăn đến cho hắn, mặc cho nó toàn là món ăn hắn yêu thích nhưng hắn thà không ăn còn hơn là đồ cậu làm.

"Thor tới giờ ăn rồi."

Thấy Thor còn ngồi bên cửa sổ, cậu tiến đến xoa nhẹ vai hắn nhưng lập tức Thor tát đi bàn tay cậu, Loki như đã quen với việc này cũng không hề gì, cậu chỉ đứng đó cùng hắn nhìn ra cửa sổ, khung cảnh bên ngoài yên tĩnh lạ kỳ, không có một bóng người hay con vật xuất hiện như thể nơi đây là một thế giới tách biệt hoàn toàn, nơi chỉ có hắn và cậu tồn tại.

Bỗng một cơn rùng mình sau lưng Loki gợn lên, bên trong cậu bỗng dưng nóng lên đầu óc choáng váng, Loki đặt tay lên trán mình, cảm giác này cậu quá biết, đây là ngày động dục của cậu, trước kia khi chỉ có mình cậu, Loki đã đóng kín cửa mà tự mình giải quyết suốt cả một mùa trăng dài, vừa mệt mỏi nhưng lại không thỏa mãn, nhưng bây giờ, cậu liếc mắt nhìn sang Thor, có một alpha mà cậu yêu ở trước mắt thì sao cậu lại không dùng? Nghĩ vậy Loki thả ra mùi hương pheremones động dục của mình, vừa nồng đậm lại dịu ngọt đâm thẳng vào Thor, trong chốc lát Thor như không kìm được mà rốt cuộc cũng quay đầu lại, đôi mắt hắn vừa áp chế điên cuồng nhưng lại có chút ham muốn. Loki nhếch miệng cười người như không xương ngã vào vòng tay hắn, cậu nghịch ngợm cắn nhẹ vào vành tai hắn, lời nói đầy vẻ dụ dỗ.

" Hôm nay là ngày động dục của tôi... anh trai à, không phải anh luôn muốn trả thù tôi hay sao?" – nói đoạn bàn tay cậu hạ xuống hạ bộ hắn, đây không phải lần đầu cậu cầm nó, từ cái buổi ngày Loki lật mặt mình ra, buổi tối cậu đều xuất hiện và đặt cái thứ to lớn của hắn vào miệng mình, Thor ban đầu rất cấm kị và không muốn nhưng rốt cuộc cuối cùng cũng để cậu đùa với hắn, dù buổi tối nào cậu cũng mút lấy hạ bộ hắn nhưng không bao giờ cậu và Thor cùng nhau làm tình thật sự, cái cậu đợi chính là ngày hôm nay.

Nhìn đôi mắt trợn đỏ của hắn cùng với răng nanh hiện ra, Thor cắn chặt đôi môi mình đến chảy máu, cơn thúc tình ham muốn bên trong Loki càng ngày càng tăng thì mùi hương nồng nàng càng chiếm lấy đầu óc Thor, ngón tay trắng nõn cậu bóp lấy hàm của hắn ép hắn phải mở miệng, cậu tiến tới lia đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đến vết thương trên môi hắn, sau đó luồn vào bên trong, khi cậu hôn hắn Thor cứng người lại đôi mắt càng mở to nhìn người trước mắt, nụ hôn cậu vừa vụng về có chút nhút nhát không hề giống như động tác thô bạo của cậu, hắn giờ mới nhìn kĩ Loki thật sự có hàng lông mi rất dài, vừa cong vừa đen láy, Thor bắt đầu chiếm lấy thế thuận phong đầu lưỡi hắn quấn chặt luồn lách bên trong khoang miệng cậu,hắn để ý rằng có một chỗ bên trong khoang miệng cậu rất mẫn cảm mỗi lần hắn lướt qua bên đó hàm lông mi cậu sẽ run rẩy cùng với cả người cậu.

Cả hai người hôn nhau đến khi không thể thở được nữa mới dứt ra, Thor liếm mép mình nhìn gương mặt đỏ ửng thở dốc cùng với đôi mắt đong đầy nước của cậu, hơi thở hắn ccàng ngày càng nặng nề, mặc dù hắn cực kì ghét việc quan hệ với Loki nhưng không thể không nói hắn có một chút ham muốn, đầu óc hiện tại chỉ có mỗi việc muốn làm tình và để lại hậu duệ, nhưng một tia trong tâm trí hắn vẫn khựng lại nói hắn không thể, Thor cắn mạnh đầu lưỡi mình khiến cho đầu óc hắn tỉnh táo lại, mùi hương của Loki quá mạnh mẽ nó làm hắn mê muội, Thor đẩy Loki ra khỏi mình, hắn thở dốc đứng dậy muốn chạy đi nhưng Loki nhanh tay chặn lại việc hắn bỏ chạy, cậu dùng phép thuật làm hắn đông cứng người lại, đôi mắt đầy vẻ trách cứ.

" Anh thật không nghe lời Thor à."

"Ta sẽ không bao giờ làm tình với thứ ghê tởm như ngươi!" -cả người Thor không thể cử động đôi mắt gằn dọc nhìn Loki.

Cậu chỉ cười không nói, sau đó Loki lấy ra một lọ thuốc nhỏ đỏ như máu, đây là máu rồng cậu rất khó khăn để kiếm được, chỉ cần cho Thor uống là hắn sẽ không còn chống cự mà ngoan ngoãn làm tình với cậu, máu rồng có thể tăng cường sức lực cho người uống nhưng đồng thời nó còn là dược tình mạnh mẽ, Thor là Alpha dòng máu mạnh thứ thuốc bình thường không thể đánh ngã hắn, mà cậu dùng pheremones mình áp chế hắn cũng không nổi, thứ còn lại có thể làm hắn điên cuồng chính là lọ nước máu này. Loki bước đến chỗ Thor ép hắn mở miệng ra rồi đổ hết ba giọt máu, Thor cảm nhận được sự nóng như đốt trong người hắn, mọi nơi sôi sục mà hắn còn có thể cảm nhận được sức mạnh mình đang dâng trào, nhưng đồng thời tâm trí hắn lại nóng như lửa đốt, Thor vùng vẫy thét to một luồng sáng bắn ra khỏi người hắn đồng thời phóng cả điện, Loki bị văng ra ngã lên trên mặt đất, cậu không thể kiểm soát được phép thuật của mình trên người Thor, dòng sáng tỏa ra được một phút bắt đầu lụi dần, cậu nghe thấy tiếng vòng cổ bị rớt xuống vỡ nát, Loki ngước mắt nhìn lên Thor cậu chỉ cảm thấy sự nguy hiểm trước mắt mình.

" Ngươi đã làm một chuyện sai lầm Loki à"

Giọng nói có mang vẻ giải thoát của Thor vang lên, đôi mắt Loki rốt cuộc cũng hiện lên sự hoảng sợ và cậu muốn chạy đi nhưng Thor nhanh chóng tóm lấy cẳng chân cậu.

"Nếu ngươi muốn ta làm tình ngươi đến như vậy, vậy ta sẽ chiều ngươi."

Dưới giọt máu rồng có thể khiến người mạnh lên nhưng đồng thời cũng khiến tâm trí người đó điên cuồng, và với sự thù hằn đỏ rực trong mắt Thor, Loki tim đập mạnh cậu vừa cảm thấy sợ hãi nhưng lại có chút chờ mong.

________________________________

Động Tình  ( Thorki)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang