_______________________________________________
"Ta không có gì phải giao dịch với thứ nghiệt chủng vô ơn như ngươi." – Odin phỉ nhổ nhìn cậu
" Đừng lên giọng với ta chính ông là người đã mang ta vào."
" Đúng vậy, và đó là sự sai lầm lớn nhất trong cuộc đời ta."
Loki đôi mắt gợn đỏ làn da xanh lấp loáng hiện lên nhưng cuối cùng cậu cũng kìm lại được, cậu cười lớn ánh nhìn đỏ au tức giận nhìn ông ta.
"Chính ông là người gây ra mọi tội nghiệt mà lại làm vẻ bị hại, chính ông là người tước đi mọi thứ của ta! Ngôi vị đáng ra là của ta nhưng ông lại là người tước đi nó! Đấy đáng ra là vận mệnh của ta!"
" Vận mệnh của mày chính là sự chết đi trong băng giá! Nhưng ta là người cứu sống mày! Cho mày ăn học nhưng điều mày làm cũng không khác với bọn Jotun ấy! sự phản bội và tham lam đã ăn sâu vào bên trong dòng máu của chủng tộc mày!"
Tiếng nói Odin lớn bao phủ cả không gian hang động, mà khắp nơi chính là binh lính của tộc Jotun khiến bọn chúng gầm lên đầy vẻ hận thù tức giận, cả người Loki run rẩy bởi vì sự giận dữ, cậu không kìm được mà những ấn ký đặc trưng của tộc Jotun hiện lên trên gương mặt cậu, một trận hoa mắt ập đến khiến cậu lảo đảo ngã xuống, một con sói xám đứng bên cạnh đỡ lấy cậu, Loki lắc lắc đầu mình lia đôi mắt lạnh lẽo nhìn Odin.
" Ông không hề có lựa chọn. đừng quên ta còn giữ Frigga, mặc dù ta đã thả Thor đi nhưng điều đó không có nghĩa là chuyện này kết thúc."
"Mày!"
"Mang ông ta về ngục."
Hai con quái thú bước ra từ đám đông mang Odin đi, để lại Loki tựa mình vào vách đá, cả người cậu hiện tại không hề khỏe có cái gì đó nóng đốt ngay vùng bụng của cậu, Loki vội vã về căn phòng mình đứng trước tấm gương, cậu cởi bỏ áo bên ngoài ra, ngạc nhiên nhìn vùng bụng hiện lên ấn kí hoa văn đỏ ửng, Loki biết đây là hoa văn gì, nó là hoa văn tượng trưng cho việc cậu đã mang thai, nhưng cậu chắc chắn rằng Jotun mang thai rất chậm, đáng ra phải qua ngàn năm mới có thể mang thai nhưng cậu và Thor lại chỉ mới làm tình được vài lần sao lại mang thai nhanh như vậy.
Loki vội vã đi đến thư viện, Laufey và cậu tuy có vẻ bất đồng nhưng ông ta không hề cấm kị việc cậu đi lại quanh nơi này, mặc dù ông ta luôn chê cậu là người còi đáng xấu hổ nhất đám con của ông, Loki cuối cùng cũng tìm được một cuốn sách của Jotun, một dòng bắt mắt đôi mắt của cậu.
'Chúng ta đã tìm được cách khiến người Jotun mang thai nhanh hơn chính là việc kết nối sâu đậm, nếu cả hai người có kết nối sâu đậm nó sẽ kích thích việc mang thai nhanh chóng, và hiệu quả hơn đó chính là sinh nở nhanh hơn gấp năm lần so với Jotun làm tình giải tỏa tình dục! đây là một khám phá tuyệt vời nhưng đáng tiếc Jotun không có cặp đủ kết nối sâu đậm để kiểm chứng, tỉ lệ này rất hiếm hoi khó gặp.'
" Kết nối sâu đậm...chính là yêu sao? Vậy có phải...Thor cũng yêu mình không?" Loki lẩm bẩm, đôi mắt cậu sáng rực dịu dàng vuốt nhẹ lên bụng mình-" đứa con giữa ta và Thor..."- miệng cậu mím mím cuối cùng cũng không thể không kìm được nụ cười, cậu ôm hờ bụng mình như sợ nó sẽ biến mất, đứa con giữa cậu và Thor, đây là cọng xích giữa cậu và hắn không bao giờ mà dứt ra được.
YOU ARE READING
Động Tình ( Thorki)
FanfictionThor x Loki [ThorKi] - Nguỵ huynh đệ , ABO, có H(18+), sinh tử, ngôn từ khiếm nhã lưu ý trước khi đọc, có ngọt có ngược, đồng nhân fanfic - Thor là một Alpha mạnh mẽ với bao người yêu thích ngưỡng mộ ,và Loki là Omega giả danh Beta cùng với dòng m...