"The first thing you should know to know someone is to know their names."
-EC
{ SECTION-III }
[ELLISE'S POV]
Ready1.2.3! AISHHHHH!!! Bubuksan ko na kasi sana ang pintuan kaso nakakahiyaLast na to.. ISA. DALAWA.TAT--- O.O
"Tsk", sabi ng isang.. napatingala akosa taong humawak sa may door knob ..Napatulala ako nang buksan niya ang pintuan! At dali-dali akong nagtago sa likod ng lalaking nasa harap ko. EH sa nahihiya akooooooo!
"So, yeah. Everybody, we will be ha-". Naputol ang sasabihin ng guro namin? I guess? Nang pumasok ang lalaking kasabay ko kanina. Potek, naiwan ako! -_-
"Mr. Lew-", muli na namang naputol ang sasabihin ni maam nang Makita niya ako matapos dumiretso sa upuan ang lalaking kanina lang ay kaharap ko
Pagpasok ko palang. I can sense something thrilling that makes me more excited. Its sending me some chills down unto my spines. Hmmmm. I see.
"Oh-uh.., yeah. I almost for- forgot. Im sorry for that Miss?", utal-utal na sabi ni maam I dont know sabay tanong sa pangalan ko. Bat ba sya nauutal? Hindi naman ako nangangagat ah t.t
"Miss Davison", I answered and awkwardly smile.
"Okay, please introduce yourself. Turn around and face everybody", she said. Hindi kagaya kanina , eh hindi na sya nauutal.
Nabaling ang sakin ang atensyon ng lahat..o.o
Pati ba naman dito?, pati self-introduction kasali? Hay naku..
"Lhyne Ellise Davison, 17, I started". The tension was just like, oh my gee!!! Are they thinking that I will be going to throw a bomb to everyone? How pathetic. I wandered my eyes around and observed everyone. Hmmm. I see. Theyre quite strong-willed huh..
"So, yeah, hahaha", I laugh awkwardly but no one has spoken. Nakatingin ang iba na may pagtataka sa mata. May iba ding parang nabibitin sa mga sinasabi ko. ANO BA!!! Kailangan ba talaga mataas! ?
>_
I composed myself and continued.
"-And I felt really sorry being late", I tend to release a little bit of humor but nobody laugh but instead I can see in their eyes the curiousity and tenacity litting up. Oh come on, what are you all staring at?
The silence was broken atlast, when the teacher spoke.
"Ahmm. Miss Davison. Is that all? Can you state more?", the teacher asked. Ay lechong kambing na nagmamake-up O_o Akala ko papaupuin nya na ako t.t.Should I say more?
"Well, may I ask?", I asked awkwardly. I am already asking, katangahan mo self, nagmukha ka tuloy na ugok-_-
"You are already asking moron", said I DONT KNOW WHO. Sabi ko na nga ba eh..ohhhh Hmmmm. I see
"Do I need to do that maam? Im kinda tired from running. I got lost on my way here", I answered boringly.
"Why not?", Another ALIEN,potek ang daming guro nito. Daming sumasabat ehYung good moral ko masisira na ata Sarap sampalin Nakakasira ka masyado ng mood dae..
Hinarap ko ang babaeng nagsalita.." And why must I?", I boringly asked her.
And then the whole section was like----
YOU ARE READING
The Prodigies ( Battle of Talents) [ON GOING]
Novela JuvenilJust trying to speak out what's on my mind when I'm in pain :)