1

2.3K 164 1
                                    

"a...ah..hức..NamJoon à, chậm hơn một chút..."

cậu nâng tóc của người phụ nữ dưới mình, hôn nhẹ vào đó, lông mày hơi nhăn lại nhưng phút chốc lại giãn ra. NamJoon đợi khi camera tiến tới gần mình thì liền nhanh chóng nói lời thoại.

"thôi nào, em rất thích nó phải không? a, nhìn xem anh sắp ra rồi, em có muốn nó không?" cậu vuốt nhẹ eo người bạn diễn của mình

"ưm..a, có...em muốn nó, em muốn anh...aaa." cô nắm chặt ga giường, hưởng thụ thứ nóng hổi đang tràn vào bên trong mình.

"ngoan lắm." cậu hôn lên đôi môi còn run rẩy của cô.

Bốp

tiếng vỗ tay vang lên, NamJoon liền lấy chiếc chăn gần đó, đắp nhẹ lên cô rồi thò tay xuống dưới giường lấy chiếc sơ mi hồi nãy vứt xuống đây mang lên, không quên khen cô gái đang nằm trên giường. "diễn tốt lắm."

"trợ lý Kim chúng ta về thôi, tôi đói rồi." cậu liền đi nhanh vào phòng thay đồ.

người được gọi là trợ lý Kim kia cũng không nói gì, liếc nhẹ cô gái mắt đang hiện lên hai hình trái tim nhìn chằm chằm vào cậu, rồi cũng gật đầu đi theo cậu.

"Jin à tôi đói. tôi muốn ăn mì Hàn Quốc, thịt nữa." cậu nằm ườn ra sau xe, lướt lướt điện thoại xem tin tức về mình.

"vâng, về nhà rồi tôi sẽ làm cho cậu." Jin vẫn mặt lạnh như tiền, ánh mắt không sao nhãng cứ tiếp tục lái xe.

"a, tôi sắp có một ca diễn mới này." NamJoon lại quay về với cái điện thoại thân yêu của mình. "khoan đã, tôi nghĩ tôi đang đọc nhầm. từ từ tôi phải đọc lại một lần nữa." NamJoon xoa xoa đôi mắt của mình, cầm lấy điện thoại mình giơ lên cao. "Jin à, ca diễn này là đóng phim gay. nhưng tại sao tôi lại là bot? không không không, tôi phải hỏi lại chủ tịch Min."

ngón tay thon dài của cậu run rẩy kiếm số điện thoại, khi đã tới 3 chữ chủ tịch Min tay cậu càng ngày càng run hơn.

can đảm nhấn vào, sau 3 giây cậu liền nghe được một chất giọng trầm ấm vang lên. "sao đấy Kim NamJoon?"

"ờm, chủ tịch Min à, tôi cảm thấy cái hợp đồng đóng phim gay này không có hợp với tôi, anh có thể huỷ nó được không?"

"không." dứt khoát, không dài dòng, một phát đánh thẳng cậu xuống địa ngục. "vâng." không còn sự lựa chọn nào khác, cậu liền ngoan ngoãn vâng lời.

SeokJin sau khi nghe cuộc đối thoại ấy thì liền siết chặt tay lái, nhanh chóng lái xe trở về nhà.

NamJoon như một con sâu lười, sau khi về tới nhà thì nằm lăn quay trên sofa và cứ tiếp tục nhắn tin với ai đó, Jin thì ở trong nhà bếp bắt tay vào làm đồ ăn.

"Jin à đồ ăn của anh lúc nào cũng rất ngon, hãy cổ vũ cho cái mông của tôi ngày mai được lành lặn đi. oa oa tôi không muốn đâu." cậu vừa nhai mì vừa khóc.

"chúc may mắn."

"Jin, tôi đi ngủ đây, ngủ ngon nhá." cậu bước ra từ trong nhà tắm, trên người vẫn còn mang một bộ đồ ngủ vải lụa đen ngắn tay và quần cũng ngắn nốt, lộ ra một cặp đùi săn chắc có màu bánh mật.

ở một nơi nào đó, có một chàng trai chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm, trên giường có hai người đàn ông đang thở hổn hển sau một cuộc chơi dài.

anh ta hất mái tóc màu đen huyền của mình lên, hôn lên màn hình điện thoại nơi có một chàng trai đang cười, chàng trai ấy hiện lên lúm đồng tiền sâu hoắm.

"NamJoon à, chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi, chỉ còn một ngày nữa, em sẽ được chiêm ngưỡng thân thể đầy mê hoặc của anh dưới trướng em, sẽ nhanh thôi." anh ta liền quăng một sấp tiền lên chỗ hai người, tiêu soái đi ra khỏi chỗ đó.

Thứ tư, ngày 5 tháng 8 2020

[Full]|AllJoon| A PornStarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ