"Namjoon à, anh mãi mãi là của em." anh thì thầm vào tai cậu trong lúc không ai để ý...
khoái cảm tất cả đều kết thúc, Jimin bóp và vỗ nhẹ vào mông cậu, chậm rãi rút cái cự vật của anh ra khỏi cái nơi vừa chật hẹp vừa ấm áp đấy.
camera liền quay tới cận cảnh hậu huyệt của cậu, bây giờ nó đã sưng lên và viền ngoài đã đỏ thẫm. từng đợt tinh dịch trắng đục tràn ra ngoài, chảy xuống tạo một vệt dài xuống hai bắp đùi màu bánh mật của NamJoon.
trong lòng anh vẫn chưa buông tha cho cậu, Jimin liền lấy 4 ngón tay banh hậu huyệt đã sưng tấy lên hướng về phía hình ảnh một nam một nữ mặc đồ cưới vui vẻ cầm tay nhau cười.
"anh nhìn xem chị dâu chắc chắn sẽ rất thất vọng khi em nói chuyện hai chúng ta đã làm với nhau, đúng không?"
Namjoon tính nói nhưng cổ họng đã khô rát chỉ phát ra vài tiếng ú ớ, chân tay rã rời nhưng vẫn muốn dùng ngôn ngữ cơ thể.
"à, ý của anh là không muốn nói với chị dâu đúng không?"
như được người bên cạnh nói đúng ý mình, anh liền gật gật đầu nhưng vì quá mệt nên mặt đã gục xuống dưới gối, nhưng câu nói tiếp theo của người kia làm Namjoon phải mở to mắt ngước đầu lên.
"em sẽ không nói với chị dâu đâu, nhưng lúc em cần làm tình anh phải giúp em."
cậu liền đỏ mặt gật gật đầu, Jimin thì thầm câu ngoan lắm rồi hôn lên trán của cậu.
một tiếng bốp vang lên như mọi lúc, quản lý Kim trên tay cầm bịch khăn giấy nhanh chân chạy đến chỗ cậu, ân cần giúp cậu lau sạch sẽ. anh để lại bịch khăn giấy lên giường hai tay bế cậu lên đi tới phòng thay đồ, Namjoon mệt mỏi gục đầu vào lòng ngực rắn chắc ấy.
cả hai người kia đứng trong góc lúc nãy đã thấy ánh mắt thách thức của Jimin, trong lòng giận dữ hận không thể đánh chết cái tên đã làm "Namjoon của họ" mệt mỏi đến nói cũng không xong còn giương mắt cười nhạo nữa chứ.
họ hừ một cái rồi cũng bước tới phòng thay đồ. Jimin cười cười xoa cằm, nhiều tình địch thật nhưng để tôi coi Jung HoSeok anh có bảo hộ được Namjoon như lúc trung học hay không. anh liền được cô quản lý chạy tới đắp khăn lên.
"chết tiệt cái tên nhóc kia tại sao lại làm mạnh bạo đến như vậy, ai da đau đau nhẹ lại một tí...ưm đúng rồi chỗ đó ấy."
Jin vẫn như mọi ngày, miệng không nói nhưng tay vẫn nhẹ nhàng dùng thuốc mỡ xoa lên cái hậu huyệt sưng tấy kia.
"này tên kia làm nhẹ nhẹ thôi." HoSeok đứng kế bên nhăn mày, đập đập vào vai của quản lý Kim, còn YoonGi đứng kế bên nhìn chằm chằm không nói gì.
"chủ tịch Min à, cho tôi nghỉ một tuần được không? tôi muốn đi về Busan chơi và sẵn tiện rước em họ lên lại Seoul." Namjoon đón được ly nước trên tay HoSeok quay qua hỏi anh.
mắt YoonGi xẹt qua vài chuyển động nhưng rồi cũng gật đầu. cậu liền kéo quần lên, tay vịn vào thành bàn cố gắng đứng lên, cậu từ chối bàn tay giúp đỡ từ HoSeok. bước từng bước run rẩy nhưng cuối cùng cũng vững, Namjoon xoa mũi tự hào cũng với tiếng vỗ tay đi kèm phía sau.
chưa được vênh mặt bao lâu thì trước mặt Namjoon đang xuất hiện một gương mặt đang cười làm cậu cảm thấy da gà da vịt nổi lên.
"anh Namjoon à, em rất vui khi đã được hợp tác cùng với anh hôm nay! chúng ta có thể add nhau trên line hay là trao đổi số điện thoại nhau được không?" Jimin chớp chớp đôi mắt của mình nhìn vào cậu.
Namjoon cũng đỏ mặt một tí nhưng cũng đưa Line và số điện thoại cho anh, sau khi đưa được cho anh thì cậu liền dồn hết sức bình sinh chạy tới chiếc xe quen thuộc.
và cũng vào một nơi nào đó có một người đàn ông nào đó trạc nhìn khoảng 25 hay 26 tuổi bước chân xuống một hành lang lạnh lẽo, anh ta bước tới một căng phòng tối liền bật đèn lên. căn phòng ấy từ từ sáng lên trên tường, trần nhà bao quát cả căn phòng đều có hình của cậu từ lúc cậu còn khoảng 1 tháng tuổi hay lúc cậu mới bước vào tiểu học. tất cả những hình ảnh, video của cậu đều được để khắp nơi.
"thằng cha già của em thích anh bao nhiêu anh cũng không biết, cả em cũng vậy. hắn ta năm lần bảy lượt cố gắng bắt cóc anh nhưng không thành công, lúc ấy anh còn quá nhỏ nên không gây chấn động nhiều. thằng cha già đó bây giờ đã xuống mồ rồi, bất giác tên đó bị bà mẹ của em quá đau khổ mà hại chết. em sẽ bảo vệ anh bằng mọi giá, em sẽ không cho ai làm tổn thương anh đâu."
anh ta vừa nói vừa sờ vào đũng quần, lôi ra cái cự vật cương cứng kia mắt nhìn những tấm hình kia theo bản năng mà dùng tay vuốt lên đưa xuống, sau vài "phút" thì anh liền bắn dòng trắng đục đó lên mặt tường nơi có mặt cậu đang tươi cười mừng ngày tốt nghiệp.
sao tự nhiên truyện của tôi nó chuyển qua dark dark hay sao á amen
sẵn tiện tôi chúc mừng bản thân tôi được 70 lượt follow, iu cả nhà nhiều lắm moa moa
chủ nhật, ngày 9 tháng 8 2020