"Jin à tôi sắp lên máy bay rồi, anh không cần phải tới đây đâu." Hiện tại Namjoon đang cố xoa dịu quản lý Kim ở đầu điện thoại bên kia. sự tình thì hôm qua cậu dọn đồ xong hết rồi, sáng dậy sớm đánh răng rửa mặt thay đồ. nhưng vì gấp quá nên quên mất để lại lời nhắn hay nói với anh, hậu quả là nãy giờ cậu được nghe những lời "mật ngọt" liến tiếp được rót vào tai.
trên màn hình hiện ra chuyến bay của cậu, Namjoon liền nhấc balo đang được cậu kẹp dưới đất lên, nhanh nhanh trấn an với người bên kia. sau khi nghe được câu trả lời của anh thì Namjoon liền mỉm cười.
khi cậu đã yên vị ngồi trên ghế Namjoon lấy ra từ trong túi một cái bịt mắt để thư giãn một chút. tại vì bữa quay hôm qua làm quá mạnh bạo nên bây giờ phía sau và hông của cậu còn rất đau mặc dù đã được Jin xoa bóp chăm sóc các kiểu nhưng vẫn không đỡ được một tí nào cả.
10 phút trước khi bay
khi cậu đang nhắm mắt dưỡng thần thì có cảm giác là ai đang ngồi kế bên mình, làn da lạnh lẽo ấy bất ngờ đụng vào ngón tay của cậu làm Namjoon rùng mình một chút.
cậu cảm thấy có một chút quái dị nhưng cũng kệ đi vì sau đó cảm giác lạnh lẽo đó bỗng chốc liền biến mất.
trong khi các cô tiếp viên hàng không đang giới thiệu và nhắc nhở về chuyến bay của họ, Namjoon liền từ từ mở miếng bịt mắt của mình ra và cậu vì người kế bên mà mở to mắt.
"c..chủ tịch Min, anh làm gì ở đây vậy?"
"tại sao tôi lại không được ở đây?" YoonGi nhướng mày hỏi cậu.
"...."
"tôi ở đây vì có công việc."
mặc dù không nghe được câu trả lời của Namjoon nhưng anh vẫn ăn ý trả lời câu hỏi được viết hết lên trên mặt của người ngồi kế bên anh.
Namjoon "a" một tiếng rồi cũng đỏ mặt cuối đầu xuống, che đi gương mặt nửa xám nửa đỏ. trong đầu cậu bây giờ đang đấu tranh lý tưởng.
mình nên thoải mái hay là cứ cuối gầm mặt như thế này đến hết chuyến bay? a a a a a a như thế này thì mình chết mất.
thế cậu liền chọn cuối gầm mặt không chịu ngẩng mặt lên cho hết chuyến bay.
cho đến khi đến tới cổng ra thì cậu liền thở ra, Namjoon liếc mắt thấy Yoongi đang nghe điện thoại kế bên kia.
lông mày của anh nhăn lại khi đang nghe người bên kia nói chuyện, anh chuyển mắt qua phía cậu bên kia đang nhìn vào mình. cười một chút nói gì với bên kia cậu nghe không rõ, liền tiêu soái bước đến chỗ cậu.
khi anh bước tới chổ cậu, Namjoon hành động như một con rùa rụt cổ làm Yoongi cười nhẹ.
"s-sao vậy chủ tịch Min?" Namjoon liền mở lời trước.
"cậu Kim, dù gì tôi cũng rảnh tôi có thể đi cùng cậu đón em cậu không?" Yoongi nhìn chằm chằm vào mắt cậu.
"đư- khoan, hả?"
xin chào mọi người tôi đã quay trở lại rồi đây, tôi sắp đi học rồi nên từ ngữ văn chương và lần ra chap có lẽ sẽ ít hơn nhiều ha.
có thể 1 chap khoảng 400 hay tới 1000 từ tôi cũng không biết nữa.
tôi yêu mọi người nhiều
thứ 3 ngày 18 tháng 8 năm 2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]|AllJoon| A PornStar
Fanfiction|bộ thứ 6| kim namjoon là diễn viên phim người lớn