9

1.2K 104 3
                                    

*cái ảnh trên có lẽ match cái chương trước    ( ื▿ )*

Namjoon cảm thấy mình như mới vừa chết đi sống lại, tâm trí mơ hồ. cảm thấy được một cánh tay nhẹ nhàng dìu lên, được đút từng muỗng cháo.

khi hưởng được sự nhẹ nhàng sau khi bị đánh thừa sống thiếu chết thì cậu lại một lần nữa chìm vào giấc ngủ.

thức dậy trong căn phòng không khác gì lúc trước, lần này thì cậu không có bị trói tay hay bịt mắt gì hết, chỉ có dây xích trên chân mình vẫn còn ở đó.

bước tới cái gương dài được treo trên tường gần đó. sờ lên cổ mình, ngắm nhìn nó trong gương.

"không phải là mơ à?" Namjoon xoa nhẹ trên cổ nơi còn đang in dấu tay.

cạch

nơi ở cửa có tiếng động.

nghĩ là cái tên điên kia lại tới chơi mình, cậu cảm thấy sợ hãi nắm lấy đại một cái đèn bàn gần đó, hướng về phía cửa.

mùi thức ăn bỗng lan toả khắp căn phòng.

Namjoon khịt khịt mũi, mắt dời xuống sàn. thấy được một đĩa thức ăn nước uống được đẩy qua từ khe cửa.

cậu đặt cái đèn bàn lại chỗ cũ, nhón chân cẩn thận tới chỗ thức ăn.

mà cùng lúc đó, có 6 người vừa nhìn cậu qua camera vừa cãi nhau.

"cái tên Jin khốn nạn này anh dám làm Namjoon của tôi đến như thế!" nếu không có ai cản Jungkook lại thì anh ( mấy anh công nói với nhau tôi xưng anh) sẽ đập tên này ra bã rồi.

"hừ." nói thật chứ anh cũng cũng không có ý đó, nhưng nghĩ tới Namjoon vật vã cố gắng đớp lấy không khí làm anh thấy hứng lên thôi...

"hôm nay tới lượt tôi."

Taehyung vuốt màn hình, mắt thoả mãn ngắm nhìn cậu ăn.

tiếp theo sau đó là một khoảng yên lặng, Jimin liền lên tiếng trước.

"Namjoon hôm trước đã bị cái tên kia hành như thế rồi, còn cậu. chúng ta bạn cùng nhau mấy năm rồi còn không biết tính của cậu à?"

"vậy...tôi sẽ ra mặt với Namjoon trước, được không?" Taehyung tạm thời dời mắt khỏi cậu, nét mặt có chút không thoải mái sau đó liền nhanh biến mất.

"vậy cũng được." sau khi nghe xong được câu trả lời của Jimin thì anh liền bước ra khỏi cửa hướng đến phòng cậu.

cánh cửa bằng sắt được nhẹ nhàng kéo ra, tạo một thanh âm két két khá chói tai. Taehyung gương mặt đẹp trai bước vào, thấy cậu nằm trên giường anh không có một chút cảnh giác bước tới ngồi trên mép giường.

xoa nhẹ đôi mắt đang run run nhắm chặt, anh cuối xuống cách mặt cậu một găng tay liền thì thầm vào tai cậu.

"con gấu bé nhỏ giả vờ ngủ nữa, dậy để thưởng thức mật ong anh tạo ra thôi nà-" Namjoon bỗng nhiên mở mắt, trong tay cậu có một vật nhìn trông rất nhọn, nó hướng tới thẳng trên mặt anh.

chủ nhật ngày 30 tháng 8 năm 2020

[Full]|AllJoon| A PornStarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ