3

1.9K 138 19
                                    

"ready? action!"

"Namjoon à hôm nay em sẽ về trễ một tí. Em đi chơi với mấy đứa bạn, nếu có gì thắc mắc thì hỏi Jimin nhé." có tiếng của một người phụ nữ vang ra từ cửa.

"anh biết rồi em đi cẩn thận." Namjoon chạy đến, hôn nhẹ vào má của cô rồi giúp cô đóng cửa lại.

xong cậu đi đến ngồi lên ghế sofa bật tivi lên coi cho đỡ chán. coi được khoảng một lúc thì Namjoon bỗng cảm thấy đói bụng, cậu bước tới phòng có dán một cái thẻ màu bạc khắc lên chữ Park Jimin.

Namjoon nhẹ nhàng gõ cửa "em có ăn gì không để anh nấu?". "có ạ, đợi em một chút." giọng của người bên trong có chút hối hả.

Namjoon liền tiến tới nhà bếp, mở tủ lạnh ra cậu lấy vài quả trứng rau và một ít thịt. trong khi Namjoon đang bận rộn trên bếp thì Jimin đang ở ngồi ở trên ghế đợi, theo góc nhìn của anh Namjoon bây giờ hấp dẫn cực kì. cậu mặc quần thun ngắn nếu cúi xuống một chút là có thể thấy bờ mông căng mọng kia rồi. thân hình của Namjoon rất đỉnh, vòng eo là 81 cm và hông là 105 cm.

Jimin liền đứng lên vòng tay ôm qua eo của cậu từ phía sau, Namjoon có chút giật mình nhưng cùng không làm gì cứ nghĩ là tăng tình cảm anh em thôi, nhưng cho tới khi phía sau của cậu cảm nhận có thứ gì đó đang chọt chọt vào quần của mình.

cậu tắt bếp rồi quay ra sau, tay lỡ đụng trúng cái thứ đang cưng cứng đó. "Jimin, em đang cương lên à?"

"em-"

"anh sẽ giúp em, ngồi xuống ghế đi." cậu dời Jimin ngồi xuống ghế, Namjoon giúp em của vợ mình vì nghĩ nó còn nhỏ nên không rành về việc này.

chưa để Jimin nói hết thì cậu đã kéo quần anh xuống, một tay nhẹ nhàng cầm lấy thứ nóng hổi kia vuốt lên vuốt xuống, tay kia thì cầm hai hòn bi xoa nắn. Jimin ngửa mặt ra hưởng thụ, khi anh cảm thấy còn chưa đủ anh liền nắm lấy đầu cậu nhấn vào nơi đó, rồi bắt đầu đưa đẩy.

"anh..em ra đây.." nói xong thì anh bắn ngay vào miệng cậu.

"vậy được rồi đúng không, nào chúng ta đi ăn." cậu chùi miệng toan đứng lên thì bị anh kéo xuống. "chúng ta làm một tí nữa không được sao? không sao đâu chỉ một chút thôi, chị dâu sẽ không giận." anh thổi vào tai cậu. Namjoon có một chút xấu hổ nhưng cũng ngại ngùng gật đầu.

khi thấy được câu trả lời của cậu anh liền bế bổng cậu lên, không một chút khó khăn nào mà tiến tới phòng của hai vợ chồng Namjoon.

"Jimin khoan đã, cái n-"

cậu chưa kịp nói gì thì anh đã quăng cậu lên giường, kéo quần cậu xuống lấy những tinh dịch hồi nãy ra, thoa thoa cái lỗ nhỏ hồng hồng đang mở ra rồi đóng lại.

"chà, Namjoon à đây là lần đầu tiên của anh với con trai sao? hỏi tại sao cái lỗ này mềm mịn hồng hào ở ngoài...

anh đưa một 3 ngón vào

...mà rất chặt và mềm mềm bên trong." anh thực hiện 7794 cách để làm nó giãn ra, sau một lúc thì anh liền lấy thứ đang cương đến đau nhức kia ra, hạ người đến hỏi nhỏ cậu.

"em đút nó vào nhé anh rể?"

cậu không nói gì cứ dụi đầu vào gối, Jimin cười nhẹ. anh nâng hông cậu lên, từ từ vào bên trong cậu. anh cuối đầu xuống từng dấu hôn được trải dài trên lưng của cậu.

Namjoon thở dốc, cố gắng thả lỏng tự nhủ rằng với bản thân của mình là sẽ không sao đâu. bỗng chốc anh cảm giác tốc độ của con người phía sau mình càng ngày càng nhanh hơn, mép thịt mềm mại của cậu vì vật lạ mà kẹp chặt nó lại.

"a!" cậu tự nhiên la lên, cảm thấy thật lạ nếu mà nó mà đụng chỗ đó thêm một lần nữa thì cậu sẽ mất trí mất.

"à há, đã tìm thấy được rồi." anh lật cậu lên để cậu ngồi đối diện với cái camera, nắm lấy eo cậu thúc mạnh vào chỗ đó.

"ha..Jimin à..ha ma..mạnh hơn nữa.."

"anh muốn mạnh ở đâu? anh muốn em bắn ở đâu?" Jimin cắn mạnh vào cổ cậu.

"ở đây, bắn nhiều lên, anh muốn hết, bắn mà tràn ra luôn ấy." Namjoon xoa cái bụng thẳng phăng của mình nhưng được thứ cự vật kia vào thì đã cấn lên một chút.

"ai mà biết anh rể Kim Namjoon này của chúng ta lại dâm đãng như thế này, anh hôn em đi rồi em sẽ làm."

không có vẻ ngại ngùng như lúc trước cậu liền tiến nhanh tới hôn, cả hai đưa lưỡi quấn lấy với nhau. anh quay người lại cho mặt cậu đối với mặt anh. tay anh mò xuống dưới mông công cậu, xoa nắn hay cả đánh mạnh đều tuỳ thích vì tất cả nó đều mang cho cậu khoái cảm.

anh liếc nhìn 3 con người đang đứng trong góc giương mắt thách thức, anh giơ răng cắn vào một bên vai của cậu, rồi cả hai cùng ra.

"Namjoon à, anh mãi mãi là của em." anh thì thầm vào tai cậu trong lúc không ai để ý.....

sức khoẻ với tin thần hiện tại của tôi đang càng ngày càng giảm xuống, nhưng tôi sẽ cố gắng đăng chap a.

thứ sáu, ngày 7 tháng 8 2020

[Full]|AllJoon| A PornStarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ