tua đi tua lại thì bây giờ Namjoon đang nằm trên giường bấm điện thoại, Jungkook nằm kế bên ôm eo, dụi đầu vào đó.
cứ vài phút Namjoon lại cười khúc khích vài lần, đến khi Jungkook chịu không nổi liền lên tiếng.
"có gì mà anh phải cười vậy?" Jungkook ngước đầu lên, hai mắt long lanh nhìn cậu.
"à anh đang gặp được người này lúc đang lướt trên Line, cả hai cũng rất hợp nhau!"
"anh cũng tính gặp mặt trong vài ngày tới, em ở nhà với Jin ngoan nhé." cậu xoa đầu sủng nịch như mọi khi nói.
"hả?"
hai tay đang bao quanh eo cậu bỗng nhiên siết chặt làm Namjoon làm cậu nhăn mặt rên lên một tiếng.
cảm thấy bầu không khí thật lạ, cậu thì thoát khỏi vòng tay của Jungkook. đứng dậy khỏi giường.
"a-anh đi mua cái vài thứ để ăn, em cần gì không?" Namjoon móc ví ra từ cái áo khoác được treo cạnh cửa.
"mua cho em vài hộp sữa chuối nhé?" Jungkook ngồi dậy nắm lấy góc áo củ cậu, giật giật.
"được." không khí kì quặc lúc nãy Namjoon liền quên đi.
cạch
Jungkook lấy điện thoại ra khỏi túi quần, nhấn vài thứ gì đó.
"tôi đồng ý, gọi mấy người đó đi. chúng ta gặp bàn chuyện nhau buổi tối hôm nay." biểu cảm khuôn mặt của anh tất cả bông nhưng thay đổi.
đầu dây bên cười hai tiếng liền cúp máy.
"em không muốn chia sẻ anh với ai đâu nhưng, anh cứ như vậy làm em muốn cưỡng bức anh đến khi anh chết mới thôi." Jungkook lầm bầm trong miệng, sau đó liền đứng dậy mang áo khoác lên.
không quên nhắn cho cậu một tin nhắn chứa đầy những lời ngọt ngào, sau đó liền rời khỏi.
———
Namjoon về tới nhà với vài bọc trắng trong tay, lại là cái không khí làm Namjoon rùng mình rợn gáy.
bỏ cái bọc lên trên bàn cậu liền bước đi quanh nhà, vừa đi vừa kêu.
"Jin a? Jungkook? cả hai đâu rồi?"
nhưng đáp lại với cậu chỉ là một khoảng trống lặng, cảm thấy thứ gì đang đùa giỡn với xương sống của cậu, Namjoon lập tức quay đầu lại. nhưng không có ai cả.
cốc cốc
có tiếng gõ cửa vang lên nghĩ là Jin hoặc Jungkook, cậu liền chạy nhanh đến cửa.
"cuối cùng cũng đ- a!"
trước mặt cậu bây giờ xuất hiện một người có dáng hình cao cao mặc áo khoác đen, được trùm kín ở mặt.
chưa kịp nói gì thì cậu có cảm giác nhói nhói ở cổ, cũng chưa kịp thấy người đó là ai thì tất cả xung quanh cậu đều tối đen.
thứ ba ngày 25 tháng 8 năm 2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]|AllJoon| A PornStar
Fiksi Penggemar|bộ thứ 6| kim namjoon là diễn viên phim người lớn