6

1.4K 113 11
                                    

"đư- khoan, hả?" cậu xém nữa vấp trên không khí, tại sao Yoongi kiêm chủ tịch Min lại có sở thích đùa giỡn với trái tim bé nhỏ này như vậy?

"tôi sẽ không lập lại cho cậu nghe, em họ của cậu chừng nào mới tới?" anh xem đồng hồ đeo trên tay, quay qua hỏi cậu.

"khoảng 2,3 phút nữa." nói xong bây giờ tất cả đều trở về như cũ, Namjoon thì cuối mặt xuống mắt đối mắt với cái sàn nhà, cậu cứ mặc kệ anh đang làm gì kế bên.

nhưng được một lúc thì cậu lại nghĩ, tại sao mình lại yếu đuối trước mặt Yoongi? mình cũng là ông! mình cũng có thể bật lại được, có thể chiến đấu vì sĩ diện! Namjoon cổ vũ bản thân mình, tính đứng thẳng người lên nói lí lẽ với Yoongi thì bị cắt ngang bởi một cậu con trai cao ráo, gương mặt tựa như điêu khắc.

"anh Namjoon ơi!"

Namjoon "..."

nghĩ lại mình xém nữa làm một việc rất ngu ngốc, cậu thầm cảm ơn đứa em trai cậu cưng như cưng trứng. Namjoon giới thiệu Yoongi với Jungkook, cậu thấy được bộ mặt có chút cảnh giác và "không cam lòng" của đứa em trai này thì có chút muốn cười nhưng cậu có thể giữ nó trong lòng.

"này Namjoon cái bộ cậu quay hôm trước kia nó nổi lên rồi đấy." Yoongi ngồi trên ghế trước lướt lướt cái gì đó nói với cậu.

Namjoon chưa phản ứng được gì thì Jungkook người mới nãy sống chết đòi ngồi kế bên cậu liền lên tiếng trước.

"anh quay phim gì hả anh Namjoon, anh thật ngầu!!"

sau câu nói của Jungkook cậu mới hoàn hồn lại, Namjoon liền chồm lên ghế của Yoongi làm bác tài xế lái xe ở kế bên giật cả mình xém nữa trật tay lái.

"chủ tịch Min à đứa em trai của tôi nó không biết tôi đóng porn gay hay đại loại gì đó đâu, nên đừng có nhắc về nó. chừng nào chúng ta tới khách sạn rồi nói chuyện."

thấy được sự đồng ý của Yoongi qua cái gật đầu của anh, Namjoon liền gồi lại xuống ghế thở phào.

"a Jungkook à, Yoongi mới nãy nói nhầm thôi ý anh ta nói nhầm diễn viên ấy với anh."

Jungkook cũng không hỏi nhiều, liền quay qua ôm eo của Namjoon làm nũng với cậu.

"Namjoon à anh có thể tới nhà em chơi rồi ở lại được không? em muốn ngủ với anh!"

"không được."

thấy mặt của đứa em đang ôm eo mình trùng xuống, cậu liền ôn nhu xoa đầu giải thích.

"anh đã đặt phòng khách sạn rồi, nếu huỷ đi thì không hay lắm. nghe lời anh chừng nào lên lại Seoul anh sẽ ôm em ngủ, được không?"

Jungkook im lặng tí rồi cũng gật đầu, mắt ngước lên gương chiếu hậu thấy gương mặt tối sầm của Yoongi thì nở một nụ cười đắc thắng.

bác tài xế cảm thấy bầu không khí đột nhiên khác lạ liền nhanh chân phóng ga chạy tới khách sạn.

Namjoon vác ba lô trên vai mặc kệ Jungkook đang nài nỉ để được cầm hộ, ghé tai nói với cậu hãy về nhà trước anh phải sắp xếp đồ rồi sẽ tới đón cậu.

tới khi Namjoon mỏi miệng đến mức phải dùng chiêu cuối khiến Jungkook không thích nhất đó là....

"nếu em mà nói nữa là anh sẽ giận mà bỏ em đi đấy!"

Jungkook giật mình, rồi liền lủi thủi lên xe về nhà.

sau khi sắp xếp hết đồ xong Namjoon liền nhảy thẳng lên giường, mặc kệ Yoongi mới bước ra từ nhà tắm.

anh quấn khăn bên hông, lấy bàn tay xoa xoa tóc liếc mắt thấy cậu đang nhắm mắt thở đều.

điện thoại trên cái bàn gần đó vang lên, Yoongi với tay lấy điện thoại. đi tới chỗ cậu ngủ mà ngồi xuống, dùng tay chạm vào những làn tóc đen mềm mại.

ngón tay không tự chủ mà cầm lên vài ngọn tóc, nhẹ nhàng đùa giỡn với nó. tay còn lại thì lướt trên màn hình điện thoại nhấn vào một tin nhắn của một số Unknown.

đồng tử anh di chuyển nhanh đọc tin nhắn nhưng khi đến tin nhắn cuối cùng, nó liền ngừng lại đồng tử của anh co lại.

Yoongi trầm mặc, cho đến khi Namjoon cựa quậy người thì anh liền tỉnh khỏi một đống suy nghĩ trong đầu.

——

"anh Namjoon à, ở đây có rất nhiều đồ ăn ngon ấy!" Jungkook chỉ tay tới một rạp hàng bán đồ nướng.

cậu sáng mắt quay qua nhìn hai người và được hai cái gật đầu và một cái cười tươi, Namjoon liền chạy tới chỗ đó.

hai người đứng trong bóng tối nhưng mà lại tạo ra ánh sáng và lực hấp dẫn khác nhau, có những cô gái mạnh dạn tới gần cả hai nhưng vì bị lườm bởi hai người đó liền bỏ cuộc.

"này tên khốn khiếp kia, anh cũng nhận được tin nhắn kia đúng không?"

Yoongi giật mình, rồi cũng im lặng không nói gì cả.

Namjoon đang cầm xiên que lên ăn liền cảm thấy lạnh người.

mình cảm thấy có một cảm giác không hay.....

———- 901 chữ hoàn thành chap 6

xin chào cả nhà, thì tới chap này tôi khuyên mọi người nên đội mũ bảo hiểm vào. mặc dù tôi nghĩ tôi cua không gắt lắm đâu nhưng cứ đeo trước đi rồi tính.

tôi sẽ đưa ra vài 2 còn lại tuỳ các bạn tưởng tượng:
+vài chap tiếp theo sẽ theo hướng dark một tí
+vài chap tiếp theo sẽ có vài thành phần máu me

và cuối cùng chúc mừng tôi chạm mốc 80 lượt theo dõi, tôi iu mọi người rất nhiều.

( người viết ra truyện này sinh năm 2007  * 13 tuổi* nên viết khá văn khá dở mong mọi người ủng hộ) 

iu

thứ bảy ngày 22 tháng 8 năm 2020

[Full]|AllJoon| A PornStarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ