BoysLoveStories||B.L.S
ZACH POINT OF VIEW
"tsupain mo ko Zach,obey me Zach"
Tila matinding kilabot ang aking naramdaman ng sabihin nya iyon.hindi ko alam kung ano itong nararamdaman ko natatakot ako na parang gusto kong paglingkuran at tsupain ito.Isa pa dahil sobrang namiss ko talaga ang burat nito sa aking bibig.
"Sige na Zach tsupain mo na ako"sabi nito at hinawakan ang aking kamay para itapat sa kanyang burar na ngayon ay tigas na tigas pa din.parang bigla tuloy nag tubig ang bibig ko. "AAAAHHH...ang i-init ng k-kamay mo"ungol nito.pumwesto naman ako sa baba nito habang naka tuwad at kaharap ang sobrang tigas naburat nito.Bago ko tuluyan itong isubo ay inamoy ko muna ito. "Aaahhh tang i-ina m-mo kang b-bata ka i-subo m-mo aaaahhh na"napapamurang utos nito.Amoy na amoy ko pa ang sabon nitong ginamit ang bango lalaing lalaki ang amoy mas lalo tuloy akong nalilibugan sa amoy nito.Kaya walang pagdadalawang isip kong nilabas ang dila ko at dinilaan ang itlog nya paakyat sa ulo ng burat nya habang naka tingin sakanya na sarap na sarap at naka kagat labing naka tingin sakin.Mas lalo tuloy syang naging gwapo sa aking paningin.
"i-isubo mo n-na puta aaaahh..w-wag mo na akong pasabikin sshhiitt...aaahhhh"tila galit na nitong utos at biglaang pag-ngudngod nito sa aking muka sa kanyang burat. "i-isubo m-mo na kasi Zach.aaahhh...n-naiinis na ako"tila galit nitong sabi habang bakas parin ang sarap dito at ang mga ungol nito.inangat ko naman ang muka ko at tumingin sa kanya na ngayon ay naka tingin sakin habang salubong ang kilay at libog na libog sakin.
"gusto nyo po ba talaga isubo ko to"tanong ko sa kanya sa malanding tono.Tumango tango naman ito na parang isang bata. "Oo Zach isubo muna dalian mo na"sabik na sabik na utos nito sakin pero umiling lang ako dito.kay nag salubong ulit ang kilay nito.
"Pero pagkatapos po nito at nilabasan kayo ako naman po huh"sabi ko dito.Bahagya naman lumunot ang nuo nito habang naka tingin sakin. "Ano ipapasubo mo din burat mo sakin"nan didiri nitong sabi. agad naman akong umiling dito. "Hindi po iba po"sagot ko dito habang naka ngisi gusto ko kasing gawin nya rin sakin ang ginawa sakin ni Sir Drake ang sarap kasi non gusto ko naman na sya ang gumawa sakin wala na akong pake kung makikita nya ang sekreto ko ang mahalaga maranasan ko ulit yon.
"kung ganon ay ano"tanong nito.habang bakas parin ang pagta-taka dito.
"basta mamaya po makikita nyo rin"sabi ko dito at biglaang isinubo ang burat nito ng walang sabi sabi.Halos mapahiyaw naman ito sa Sarap sa biglaang pag subo ko dito kaya agad ko din niluwa ang burat nito na halos lumabas na ang ugat. "baka po may makarinig"medyo kina kabahan kong sabi dito.
"hindi yan kahit magsi-sigaw pa ako dito sa sarap ay walang makakarinig "sabi nito.Kaya muli kong sinubo ang burat nito.
"AAHHHH.g-ganyan n-nga Zach puta i-isagad mo putang ina ang sarap n-nyan Zach tsupain m-mo lang ako aaaahhh..."umuungol nitong sabi habang ako ay walang tigil sa pag tsupa dito.hanggang sa maisagad ko sa lalamunan ko ang malaki nitong burat na nagpahiyaw sa kanya.
"puta ka talaga Zach AAAHHHH SARAP N-NIYAN ZACH "humihiyaw nitong ungol habang walang tigil ako sa pagtsupa sa burat nitong malaki.Hinawakan narin nito ang aking buhok at sinabunutan nagulat pa ako ng biglaanv pagkantot nito sa aking bibig.kaya napahawak ako sa binti nito.
"aaahhh zach puta ka hitong -sayo"sabi nito at biglaang bayo nito sa aking bibig.
"uuurrrkkkkk uuuurrrrkkkkk uuuuurrrrkkkkkk"tunog ng aing bibig habang sunod sunod na kinakantot nito ang aking bibig habang ako naman ay sina salubong ang kanyang burat.tumutulo narin ang laway ko sa gilid ng bibig ko.
"Aaahhh..puta k-ka talaga ang g-galing mo aaaaaahhhhh araw araw ko nang kakantutin tong bibig mo"sabi nito habang walang tigil sa pagkantot sa aking bibig.Napatingin naman ako sa kanyang muka na ngayon ay bakas na bakas ang matiding libog nakatingala ito habang sunod sunod ang ungol at pagkagat nito sa kanyang labi. "putang i-inag bibig to a-ang sarap sikip p-puta aaaahhh "sabi nito at tumigin sakin habang tuloy lang ito sa pagkantot sa bibig ko.
BINABASA MO ANG
ZACH'S SECRET 《R-18》 Boyxboy
RandomMapusok at kakaibang kwento ni Zach. Warning:Read in your own risk