ZACH POINT OF VIEW
Dahil sa nang yaring kantutan samin ni Sir Drake ay halos hindi na ako nakatulog bangag akong pumasok ng school hinatid din ako nito sa room.Kaya ito pilit kong nilalabanan ang aking antok baka kasi pagna-tulog ako ay biglang pumasok ang aming guro.
"Goodmorning Class" bati ng isang baritonong boses.Agad kaming napalingon sa pinto kung saan makikita mo ang isang lalaki na makalalag panty.Ang gwapo nya ang laki pa ng katawan tingin ko ay talagang bugbog ito sa work out kaya ganito ang kanyang panga-ngatawan.Gumapang pa ang aking paningin kung saan na patingin ako sa bahagi ng pagitan ng kanyang dalawang hita bakat na bakat ang burat nyang malambot sa kanyang suot na slucks.bigla tuloy akong nakaramdam ng pagtu-tubig ng aking bibig.
"Ako nga pala si Sir Randall niyo ang bagonniyong magiging guro sa pananaliksik niyo.Bago lang ako dito sa school niyo kaya hindi pamilyar sakin ang mga itsura at pangalan niyo pwede ba kayong magpakilala sakin" sabe ng aming guro na si Sir Randall i think nasa 27 years old palang ito dahil samuka pa syang bata.
Isa isang nagpakilala ang mga kaklase ko halos lahat bg kababaihan ay kinikilig sa kanya na kulang na lang ay maihi ang mga ito sa kanilang kina-uupuan.Hanggang sa ako na ang magpa-pakilala kinakabahan akong tumayo at tumingin sa kanya.
"Z-Zach P-Piterson p-po s-sir "pakilala kondito habang nauutal.Tumango tango naman ito sakin at tinignan pa ako mula ulo hanggang paa na tila kini-kilatis ako.Sa huli ay agad naman itong umiwas ng tingin sakin kasabay ng sunod sunod na lunok nito at bumaling sa iba pa ko pang kaklase.
Nagtanong pa ito kung sino ang wala sumagot naman agad ang aming mga ka-klase na ang kambal dalawa lang silang wala ngayon na ipinag taka ko.Halos hindi rin ako makapag focus ng nile-lesson ni sir Randall dahil sa nakukuha talaga ng atensyon ko ang kanyang bakat.Panay din ang tingin nito sakin na hindi ko mawari kung anong ibig sabihin.
"lets have a quiz" sabe nito na nagpagulantang sa akin. quiz? wala akong natutunan sa kanya halos lahat ng diniscuss nya sa harap ay hindi ko na intindihan.
Sa huli ay ako ang nakakuha ng mababang score 1 lang ang nakuha kong puntos 1 to 20 one lang ang nakuha ko.Nakakahiya yon kung sana ang pina Quiz nya kung pano magpaligaya ng isang lalaki baka ako pa ang nakakuha ng pinaka mataas na score e hindi.Tsaka okay na ang 1 number parin naman yon.
"Bawi kana lang Mr Piterson....kung san san kasi natingin e " bulong pa nito sa huli nyang sinabe.Rinig ko iyon hindi kaya napapansin nya rin.nakakahiya baka kung ano ang isipin nya baka isipin nya na pinag nanasaan ko sya Which is totoo naman.
Zach kasi e inuna pa ang kalantungan yan pahiya ka patuloy sa kanya. sabi ko sa aking isipan.
"Class bago ulit tayo magsimula bukas meron tayo agad recetation titignan ko kung talaga bang matalas pa ang inyong isipan,good bye Class" Paalam nito at lumabas ng aming pinto habol tingin pa ako sa kanya pero agad din akong natigilan ng tapunan ulit ako nito ng tingin at kumindat pa sakin at halos manginig ako sa kaba ng bigla panitong paumbukin ang kanyang dila sa kanyang pisngi.mabilis akong napaiwas ng tingin dito
(A/N: na imagine niyo ba guys?)
Puta naman oh magpa-paganon pa sya e wala nga akong natutunan anong isasagot ko sa kanya bukas wag na lang kaya ako pumasok bukas.Pero hindi ko makikita ang burat nyang bakat.
Yan kasi Zach e, baka bukas mapahiya na naman ako sa kanya baka isipin nya bobo ako. Hindi ako bobo na distruct lang talaga ako sa burat nyang bakat kanina edi sana kung walang pabakat na naganap kanina baka naka 100 pa ako.
Hanggang sa matapos ang aming klase sa boung tanghali.Maaga ang aming uwian mauuna ako kay sir Drake alam nya na ito tinext kona sa kanya.Super bilin naman itong umuwi agad ako tatawagan nya daw ako mamaya kung talaga bag naka uwi na ako.
BINABASA MO ANG
ZACH'S SECRET 《R-18》 Boyxboy
AcakMapusok at kakaibang kwento ni Zach. Warning:Read in your own risk