ZACH POINT OF VIEW
Halos walanb ingay akong lumabas ng aking kwarto pini-pigilan kong maiyak sa mga oras na to wala akong dalang ibang gamit kundi ang aking cellphone lang.Nag kasundo kami ni David sa message na kapag na tapos ang gabi na to ay ede-delete nya ang video namin ni Sir Drake.Nang tuluyan na akong makalabas ng aking kwarto ay duon na ako dumaan salikod ng Mansion mahirap na baka may makahuli pa sakin.
Nang makalabas na ako at malapit na sa gat ng mansion ay agad akong na patago sa halamanan.Ang tanging problema ko na lang ngayon ay kung pano makakatakas kay Manong ang gurad dito sa Mansion.Muli akong sumilip mula dito sa aking pinagta-taguan.
"natutulog sa oras ng trabaho "sabi ko sa aking isipan.Tsaka dahan dahan na lumabas mula sa aking pinagta-taguan mukang hindi naman pala mahirap ito.
Tuluyan akong naka labas sa Gate kung saan ay palinga linga ako sa paligid kung saan naka parada ang kotse ni David.Nang makita ko ang kotse nito ay agad akong naglakad palapit dito nasa labas din pala sya ng kanyang kotse habang naka sandal ito sa harap mukag hindi pa ako nito na papansin dahil sa busy ito kaka-kalikot ng kanyang cellphone.
"D-David" tawag ko dito habang maypag-aalin langan sa aking boses.Agad itong bumaing sakin.
"Ikaw pala tara na"sabe nito.Pero tumayo lang ako sa kanyang harap.
"edelete mo muna para maka-sigurado ako"sabi ko dito.Malalim na buntong hininga ang pinakawalan nito bago lumapit sakin at pinakita pa kung pano nya idenelete sa kanyang cellphone ang video namin ni sir Drake.
"Tara na" muling yaya nito kung saan ay napangiti ako.
"Anong tara na bobo mo wala ka nang pang block mail sakin.Kaya umalis ka mag isa mo"na tatawa kong sabi dito at tinalikuran ito hindi pa ako nakakahakbang ng bigla itong tumawa ng malakas.
"hindi ako ganon ka tanga para hindi asahan to"natatawa nitong sabe dahilan para mapabaling ako sa kanya. "sumakay kana bago pa ako tuluyang mainis sayo at i-upload na lang ang video niyo"madiing utos nito at sumakay na sa kanyang kotse.Masamang tingin ag pinukol ko sa kanya bago ako tuluyang sumakay sa kanyang kotse.
Nang makasakay ako sa kotse nya ang una ko kagad na pansin ay ang amoy nito.Lalaking lalaki ang amoy. Amoy Axe katulad lang din ni Sir Drake.
"Ano nga palang pangalan mo"tanong nito sakin pero ang tingin nito ay nasa daan.Kahit pala naka sideview ito ay talagang na pakagwapo pero ang pinagta-taka ko lang ay bakit parang wala manlang silang pagka-kahawig ng kambal kung talaga ngang kapatid nyaang ang mga iyon.
"Zach,Zach ang pangalan ko"sagot ko sa tanong nito at hindi inalis ang pagka-katitig sa kanya.
"baka naman matunaw ako nyan Zach"sabe nito at bumaling sakin dahilan para panlakihan ako ng mata.At mabilis na nag iwas ng tingin sa kanya.
"S-san ba kasi t-tayo pupunta"tanong ko dito habang naka tingin sa labas ng kanyang kotse.Halos wala ng mga sa sakyan sa high way naka sarado na rin ang ibang tindahan.
"Sa Condo dun tayo Magka-kantutan"diretsong sabe nito.Wala man lang preno preno ang bibig nito. "I wonder kung gano ka kasarap halos mag mukang asong ulol sayo si Drake habang kinakantot kanya"sabe pa nito at muling bumaling sakin.
"Gago"sagot ko dito natawa naman ito.
"Nilinis mo ba muna yang butas mo sa pwet"tanong nito.Oo nga pala wala itong alam sa sikreto ko dahil bagong kakilala ko lang dito.
"Wag ka mag-alala malinis naman ako " sagot ko dito.Halos ilang minuto din kaming bumyahe bago tuluyang makarating sa kanyang condo.Malaki naman ang kanyang condo may isang kwarto nga lang at para sa kanya lang din talaga.
BINABASA MO ANG
ZACH'S SECRET 《R-18》 Boyxboy
De TodoMapusok at kakaibang kwento ni Zach. Warning:Read in your own risk