C-7

9K 148 4
                                    

BoysLoveStories|| B.L.S

keep on Reading guys.hope you enjoy this Chapter.and don't forget to Vote and  Follow me guys ❤💙💜💚💛

ZACH POINT OF VIEW.

Nagising ako ng makirinig ako ng malalakas na boses na animoy nagta-talo ang mga ito.Kaya minulat ko ang aking mata tatayo na sana ako ng makaramdam ako ng sobrang pananakit ng aking katawan at ng ibaba kong parte pakiramdam ko para akong dinaganan ng sampong tao at binugbog.Muling pumasok sakin ang tagpo namin ni Mr Lawrence mabilis gumapang sakin ang takot at kaba ng maalala ko ang mga ng yari samin.pero ang pinag tataka ko ay kung bakit nan dito na ako sa kwarto ko.Napabaling naman ako sa pinto ng aking kwarto ng muli kong marinig ang pagta-talo sa labas.

"kuya please wag mong gawin sakin to" .boses ni Sir Drake mula sa labas ng aking kwarto bakas din sa boses nito ang pagma-makaawa at galit na labis kong ipinag taka.

"No Drake my decission is Final " sagot ni Mr Lawrence dito bakas ang matinding otiridad sa boses nito.kaya dali dali sana akong tatayo ng mapangiwi na lang ako sa sakit ng aking katawan at ibabang parte.

"kuya,don't do this to me.nan dito ang mga kaibigan ko" pagma-makaawa ni Sir Drake dito.Dahil sa kagustuhan kong marinig lalo ang pinag-uusapan ng mga ito ay pilit akong tumayo kamuntikan pa akong tumaob sa sahig mabuti na lang at na itungkod ko ang aking mga braso at pinilit na nag- lakad pa punta sa pinto ng aking kwarto bahagya ko dinpinihit ang doornub ng aking pinto at bahagya iyong binuksan.

Kitang kita ko kung pano ma-mula ang muka ni Sir Drake dahil sa galit kay Mr Lawrence ganon din naman ito kapwa sila nagma-matigasan ng tingin.Ang nakakapag-taka lang ay kung bakit walang umaawat sa mga ito nasan ba sila Manang.Ngayon ko lang din na kita na nag away ang dalawa na ito sa loob ng ilang bwan kong pana-natili dito nakakatakot ang mga ito dahil sa ang talim ng tingin nila sa isa't isa.

"i know kung bakit mo ito ginagawa kuya. dahil gusto mo akong ilayo kay Zach"madiing sabi ni Sir Drake dito na ikinalaki ng aking mata.bakit ako,bakit ako na damay sa away nila anong kinalaman ko.Hindi ko parin ina alis ang tingin ko sa kanila habang naka silip parin sa maliit na awang ng aking pinto.Nasan na ba kasi sila Manang mukang magka-kasakitan na ang mga ito ano mang oras.

"tama ako kuya diba,kaya hindi ka ngayon makasagot"sabi pa ni Sir Drake dito at bahagyang ngumiti. Nakakakilabot tignan ang mga ito. "Gawin mo na lahat ng kaya mong gawin kuya pero ito ang tatandaan mo maibalik mo man ako sa america pilit akong babalik dito para kuhanin sayo si Zach"madiing sabi ni Sir Drake dito bago nito talikuran ang kanyang kuya.Nan laki naman ang aking mata at muling pumasok sa akin ang sinabe ni Mr Lawrence

"pero syempre hindi ako papayag sa gusto ng sir drake mo kaya nga ibabalik ko sya sa America dahil alam ko rin ang ng yari sa inyo.hindi ako papayag na may kahati ako sayo akin ka lang Zach ako lang ang pwede mong tsupain" tandang tanda ko pa ang mga sinabe nito.

mabilis na gumapang sakin ang matinding kaba.Nagulat pa ako ng mapatingin sa aking pwesto si Mr Lawrence at mabilis akong binigyan ng ngiti na nakakakilabot.Mabilis kong isinara ang aking pinto at iniluck ito.Napasandal pa ako sa pinto ng ito ay isarado ko nanginginig ang mga binti ko hindi ko alam pero tingin ko ay baliw na si Mr Lawrence.Ang kabang nararamdaman ko kanina ay napalitan ng takot ng sunod sunod na kumatok si Mr lawrence sa aking pinto kaya mabilis akong umalis sa pagka-kasandal dito.

"Zach buksan mo to"ma otoridad nyang utos.sunod sunod ang katok nito na animoy gusto na nitong sirain ang pinto ng aking kwarto. "Zach wag mong intayin na sirain ko pa tong pinto"dugtong pa nito.Halos tumulo naman ang luha ko sa takot at kinuha ang bag ko sa aking closet at Mabilis na pinagkukuha ang mga damit ko sa aking aparador halos na nginginig narin ang aking braso sa pagma-madali na makuha ang aking mga gamit.

ZACH'S SECRET 《R-18》 BoyxboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon