C-13

6.5K 104 5
                                    

Zach Point Of View.

Muli ay isang gabi namin pinagsaluhan ni Sir Drake ang isa't isa kapwa kami walang kapaguran sa aming ginawa.Halos walang sawa na nilamutak ni Sir Drake ang aking puke gamit ang kanyang bibig habang ako naman ay walang sawa din syang tsinupa.Halos wala din itong kapaguran na kinantot ako na animoy isa itong ulol na aso bawat sulok ng kwarto nito ay napwestuhan na namin halos mamayani sa bawat sulok ng kwarto na ito ang nakakaulol naming ungol kapwa kami sarap na sarap.Hindi ko alam pero habang may ng yayari samin ni Sir Drake parang gumagaling ito lalo sa pagkantot nya sakin.

Ramdam ko ang pananakit ng aking katawan ng ako ay bumangon mula sa aking pagka-kahiga.Alam kong nasa Banyo na ito dahil rinig ko pa ang paglagaslas ng tubig duon.Mabilis akong nagbihis at akmang lalabas na sana ng makita ko ang brief ni sir Drake na nakalat sa sahig ito rin ang gamit nya kagabig walang pagda-dalawang isip ko itong pinulot at nilagay sa aking bulsa.Alam ko kasing hindi araw araw ay maybiyayang dadating sa akin kaya mas mabuting mag imbak.

Hundi na ako nagpa-alam dito at dali daling lumabas ng kwarto niya at nagtungo sa baba kung saan ay na abutan ko sina Manang na naghahain ng umagahan.

"Magandang umaga po Manang"bati ko dito dahilan para mapabaling ito sakin.

"Magandang  umaga din Zach.Halika na at ng makain"pagyaya nito sakin.

"Mamaya na po Manang maliligo po muna ako"Masayang sabi ko dito ngumiti naman ito sakin.

"Dahil ngayon ang araw ng pasok mo Zach pagbutihan mo"ani nito at tumango naman ako dito bago tuluyang pumunta ng  Banyo salikod ng Mansion para maligo.

Nang matapos ay agad akong nagtungo sa Kwarto itinago ko muna sa ilalim ng aking unan ang Brief ni Sir Drake.Bago tuluyang magbihis.

Pagkatapos ay lumabas na ako sa aking kwarto kung saan ay nakita ko si sir Drake na talaga namang gwapong gwapo sa kanyang suot na uniform.Gagraduate na kasi si Sir Drake ngayong taon.

"Tara Zach sumabay kana sakin kumain "sabe nito at inakbayan pa ako papuntang kitchen.Agad kaming pumwesto sa hapag at nagsimulang kumain.

"Mukang excited na Excited ka Zach ah"sabi ni Sir drake at sumubo ng isang kutsarang pagkain.

"O-opo"sagot ko dito.

*****

Nang matapos ang lahat ay agad na kaming umalis ni Sir Drake sa kanya ako na sabay dahil isang school lang naman ang papasukan namin.Nang makarating kami sa School ay agad akong namangha mukang mayayaman talaga ang nag-aaral dito dahil halos lahat ay naka kotse.

"Zach ang mgabilin ko sayo huh walang ibang lalaki"paalala nito sakin.Bago kasi kami umalis sa Mansion ay paulit ulit nyang sinabe sakin na wala daw akong lalapitan na ibang lalaki.

"Opo"sagot ko na lang dito.

Nang maipark na ni Sir Drake ang kotse nya sa parking are ay agad akong bumaba.Kitang kita ko ang mga kapwa ko istudyate na halos lahat ay may grupo grupo.

"Tara na Zach hahatid na muna kita sa Room mo"sabi nito at nagsimula ng maglakad sumunod naman agad ako dito.

Hindi pa kami na kakalayo sa kotse nya ng mayhumarang sa amin na tatlong lalaki ay mali kay Sir Drake lang pala ang aangas ng mga muka ng mga ito lalo nayung nasa gitna ang gwapo nya tingin ko ay kaya nyang makipag sabayan kay Sir Drake.Puro tatoo nga lang ito sa katawan kaya maslalo itong umangas sa aking paningin.

"Wala akong panahon sa inyo David kaya pwede ba padaanin niyo na kami"May diing sabe ni Sir Drake sa mga ito pero nakipag matigasan lang ang tatlo kay sir.pero kumunot ang nuo ko ng marinig ko ang pangalan na David parang narinig ko na ang pangalan na yon.

ZACH'S SECRET 《R-18》 BoyxboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon