Một màn náo nhiệt lùm xùm buông rèm, khôi phục lại bộ dạng tĩnh lặng bình yên sống qua ngày của hai người.
Hàng ngày đều cùng nhau ăn một bàn, ngủ một giường, lăn giường cùng nhau...khụ... chung sống dưới một mái nhà quãng thời gian này muốn bao nhiêu bình yên có bấy nhiêu bình yên.
Nhưng đến lúc Tỏa nhi sáu tháng.
Vấn đề một lần nữa xuất hiện, Tỏa nhi không thể làm giấy chứng sinh được. Đã sáu tháng rồi còn chưa làm giấy khai sinh là rất muộn a. Vì đơn chứng sinh của bệnh viện ghi Tiêu Chiến là người sinh. Nhưng anh là nam nhân a, hơn nữa còn chưa kết hôn, làm giấy tờ thế nào được?
Vì để bảo bảo có thể nhập hộ tịch chỉ có thể chọn một trong hai người ghi tên trong khai sinh của nhóc. Có chút rắc rối a~
Tiêu Chiến nằm dài gối đầu trên đùi Nhất Bác đăm chiêu suy nghĩ.
" Em nghĩ xem bảo bảo theo ai a? Rõ ràng sống chung làm sao phải chia hộ tịch bực mình a "
" Để tên anh đi, bảo bảo không phải là anh cực cực khổ khổ sinh ra sao? "
" Tỏa nhi em cũng có phần, con không phải là bảo bối của em sao? "
" Không phải, chỉ là bé cưng thôi, anh mới là bảo bối "
" Haizz, em nghiêm túc một chút suy nghĩ đi nhìn giấy chứng sinh chỉ có một cái tên rất đáng thương "
" Đi giám định một bản DNA gửi lên cục bộ có khả năng suy xét đổi phần thông tin cha mẹ thành cả hai người cha không? "
" Trước giờ anh chưa nghe qua có chuyện đó "
" Em gọi hỏi một chút xem Thái Đình có biết mấy trường hợp như chúng ta họ làm khai sinh như nào không? "
" Được, bây giờ đừng nghĩ ngợi nữa, anh xem lịch trình ngày mai đi "
Đúng vậy, Tiêu Chiến đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy Nhất Bác từng nói đợi một thời gian nữa cho thân thể anh ổn định một chút hãy đi. Cũng không phải là không có tiền, sao phải lăn lộn cực khổ?
Nhưng mà cũng không thể phản đối được, dù sao bộ phim Tiêu Chiến thích may mắn lúc anh mang thai được dời lại. Nếu bây giờ sinh xong anh lại không thể đóng quả nhiên rất đáng thương a.
" Ngày mai em đưa anh đi đến phim trường "
" Không tiện đường lắm đâu, không phải ngày mai em cả ngày chụp quảng cáo sao? "
" Đều tiện, sẽ đi ngang phim trường anh quay " - kì thật không tiện chút nào, nhưng là đưa Tiêu Chiến đi, nên dù đến đâu trong mắt Nhất Bác đều là tiện đường cả.
" Vậy cũng tốt, lâu rồi anh không lái xe, tự lái cũng không ổn "
" Anh xem Tỏa nhi đưa ông bà nội hay ông bà ngoại chăm? "
" Trước mắt thì vẫn nên để hai bên cùng chăm bảo bảo, sau này đợi Tỏa nhi cứng cáp một chút cũng không nên làm phiền ba mẹ nữa, anh và em thay nhau mang bảo bảo đi làm. Dù sao Triệu Mẫn và Trương Hàm đều rất thích bảo bảo a "
" Được, để bọn họ tập cho quen sau này sinh con không còn bỡ ngỡ "
" Em tính quá xa rồi, hai người họ đều chưa mở miệng thổ lộ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Định Mệnh - Bác Quân Nhất Tiêu
FanfictionThể loại : hiện đại, tình một đêm, showbiz, niên hạ, ngược nhẹ ( vài chương đầu ), sủng, sinh tử, HE. Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến p/s trong truyện tớ không có ai trong dàn cast trần tình, Bác Chiến trong truyện tuy là diễn viên nhưng lại hoàn toàn...