Hôm nay lại cắm mặt làm Dare của con ác nhất hội típ, do máy hết mạng nên đăng muộn.
===========================
Như mọi ngày, từ khi Beyclub có sự xuất hiện của những coan Au lố lăng tàn bạo thì chúng nóa mỗi ngày đều được xuống nhà t chơi một lần.
Và hôm nay cũng thế, bà Yuki và Lumina đại chiến thay mặt cho Lui và Shu, oánh lộn tan hoang cả cái trường và lại ngồi nghe bài giảng đạo của An Kim. West thì quay phim, lúc nào rảnh thì cả lũ kai nhai bỏng ngô. T ngồi nuốt xong 5 kg bơ, no qué!
Ka: Xong chưa chúng bay?!
Lumina (sát khí toàn vùng): Xong rùi táu ngoan! Hôm nay cấm chốn Dare... ko là mày... HẮC~HẮC~HẮC~
Yuki: Sao bà cười gian trá thế?
West: Tui chưa từng thấy bả đặt Dare mà cười gian trá như vậy...
Kim: Gì cũng được, Yeah, miễn là hành với mặn.
All (lạnh gáy): Ưk! Khoan... Mài là đứa nào?!
Cả hội nhìn West như nhìn người lạ, à đúng là lạ thật!
Ka: Nó là bạn t, một coan bạn ko thể tìm ra bất kỳ một sự logic nào giữa chúng t.
Ờm... chính là cái đứa đã ném hai viên thuốc-
Free: Gì?
Vâng, đó là anh thanh niên đã bị què tay gãy chân và suýt mất mạng vì "lỡ" ăn Valt, do kẻ nào đó dựng lên.
West (bịt miệng): Éo có giề! Là tri kỉ kiếp trước và thấy nhau ở kiếp này...
Từ đã, t sống thông thiên từ kiếp trước nè, chả qua là đíu nhớ cái mọe gì cả.
BANG!!!
Kim: Lũ chúng mài nói đủ chưa?!
Lắc đầu - ing. Đá nói là íu thôi, t còn đống chuyện để bla blo...-
Ka: Đm, cái mùi gì thế?!
Một coan bé bê nồi thức ăn lên, trông ngon vl, hắc khí bồng bềnh. Nhạ, đó là Ari - Em khắc tinh của Lumina! N khi hành ai thì 2 chị em nóa hòa thuận lém.
Yuki: Số 1: Cả bọn tổ chức nấu ăn và Ari cũng tham gia! Và mài là người thử nhỉ, Ka!
Ka: Hơ... hơ... ỰC!
Dù t đã ăn 5 cân bơ n t vẫn đói do t có 9 cái dạ dày. Cơ mà ăn đồ em bả nấu... chắc dạ dày t xách chân cấm hành lý ra sân bay quốc tế quá!