Cùng đón thành viên mới nào các chế, em coan ác ôn: Ari
Chụy nợ nhìu quá, nên ngâm hơi lâu :>
==================
T bik mik truất mà. Hôm nay đeo kính râm, mặc đồ chất như xã hội đen. Miệng ngậm điếu thuốc, tay cầm khẩu Aka-47 hùng hổ bước đến trường. Theo sau là đàn em 500 đứa mặc đồ tang mà t vừa thu phục.
PẰNG! PẰNG! PẰNG!
Ka: Lô các chế!
Lu: Sáng ra thik gây sự à?!
All: Coan này dean sẵn rùi, cứ thẳng tay mà đánh.
Ari: Chào các chị!
All (chỉ vào nhỏ mới tới): Đứa nèo đêy?
Lu: Em tui.
Tụi kia nghe xong lập tức hộc máu, tụi nó nhớ ra cái món gì gì đó tỏa độc khói đen bữa nào đó, mà khoan, tụi bay có phải ăn đâu mà sợ, t mới là coan bị quy thăng nì. T thì nhớ như in, mà công nhận mấy hôm nay thu được lắm máu vl, bệnh viện giờ ko lo thiếu máu, t quả là một bác sĩ có tâm.
Ari (chỉ t): Ai kia.
Ka: Hở, t nè, ko nhớ hả?
Ari: Sao chị mặc thế kia.
Vì đang đón em coan ác ôn kiêm cô cô t nên cần phải cẩn trọng. Thấy nó là em Aka nên t cũng làm khẩu Aka cho hợp lí.
All: Dẹp đi, tao thấy mài muốn giết người thì cóa...
Ka: Sao bik hay zợ?!
An: Quá wen rồi...
West: Cái Dare đầu tui giao lại cho bà đó.
Yuki: Au chủ tiên phong dẫn đầu.
Ơ ha ha, t hiểu rùi, chúng mài mún giết t hay sao mà bảo t đọc Dare... Chờ t tý, t có cách.
Sau đó, t gọi thèng coan t. Nó lúi húi vừa bò về từ chỗ của bọn buôn người. T bik mài mệt mà, vô phòng Y kia mà nghỉ đi, t hối lỗi rồi.
Ka: Ê! Lui! Lại đây t cho mày nghe cái này.
Lui: Đéo.
Ka: Liên. Quan. Đến. Shu~
Lui: Cái gì thế, đưa đây cho tao.
Sau đó, t cho nó nghe cuộc ghi âm từ đời nào đó, bên trong ngoài giọng Shu ra còn có giọng Free. Nó ghen quá sôi máu, quả đầu từ cháy nhỏ bùng lên thiêu cả tòa nhà.