Sau vụ này t sẽ đi quẩy~
=================
Lá la la, t đi đón cháu, t yêu cháu mà mún đập chết liền~ Đập chết rồi để còn cày Dare khác~ Khi mà mài sống là vẫn bị giết nà~ Là lá la la... là là lá la la~
All (khùng): ĐCM ĐỨA NÀO "GÁY" GHÊ THẾ??!
Ka: Đíu còn ai vào đây ngoài t.
Shu: "Ông zời ơi!!! Nếu người có thể khiến coan này chết vĩnh viễn thì con sẽ 1 ngày 3 mâm cỗ cúng người".
T tốt bụng qua đón tụi nó tới Raging Bulls mà éo thấy đứa nào bik ơn là sao. Đm t ghim hết.
All: Tụi kia đâu?
Ka: Ko cẩn phải nhớ, tụi nó ở đó chờ sẵn tụi mài gia nhập.
All: "Đù, cứ tưởng bọn kia chết chớ... mà đến đó cũng như thăm nhà Shu~ nhỉ, dù sao cũng đíu nguy hỉm"
Ka: Dare đấy nghe chưa các coan.
Vậy là sau khi thống nhất một cách nhẹ nhàng thì tất cả quyết định gia nhập. N t mong tụi nó từ chối hơn, haiz đồng ý dễ thế này thì đào đâu ra cớ mà đập tui nó.
Ka (vẫy Shu): Êu chún chún chún!
Lui: Đmm, sao mài dám gọi vợ tao như chóa thế?!
Lumina: Giề? Vợ mài á, trích lời từ một đứa đã mất zinh?! Coàn con kia, bà muốn chết hả.
Lui (câm nín): ...
Thôi bỏ đi, t còn yêu đời lém. Mún làm chồng con t thì phải bước qua xác bà đêy nhé, mà mún giết t thì hãy thủ tiêu coan Lu trước ik... lúc đó t sẽ dâng thèng Shu bằng cả hai tay.
Ka (thì thầm): Mài hận Lui ko?
Shu: Lúc trước thì có n giờ-...
Ka: Mài ko nhớ nó là kẻ thù mài à, ko nhớ nó phản bội mài ngủ với zai à?!
Shu (phân vân): ...
Ka (đổ thêm dầu): Hôm nọ nó phá phòng mài đấy, ko hỉu sao còn đập Bey mài lun.
Dạ, Sú mặt sẹo đã chính thức lên sàn. Nhờ công lao to lớn của t khi ko tìm được nó và lật banh nhà bạn trẻ. Chẳng may giẵm nát Spryzen nên là... NÓ. THÙ. DAI. LẮM!
Ka: Đọc Dare đi nào các chế ơi!
Yuki (nham hiểm còn đọc to): SHU "THƠM" LUI...