500s sau khi rượt đuổi...
All: Ê, coan dean của cái fic này đâu?
Lumina: Đang điều dưỡng sức khỏe...
All: Huray! Nó bệnh rùi!
West: ...Trong bệnh viện tâm thần.
All: YEAH!!! Cuối cùng thì nó đã bị tống vô trại!
Kim: Ờ... nó tự chui vô.
All: Wa, coan đó cuối cùng cũng nhận ra nó hâm.
Yuki: Ko, nó bị sốc nên... hôm nay ko góp mặt.
All: HÚ!!! QUẨY LÊN AE ƠI!!!
Shu: "Tạ ơn zời, hôm nay con có thể sống như bao người khác rồi..."
4 Au: Đờ fuck, thế bọn tao ở đây để làm mô à?!
Haha, chúng nó nhận ra rằng bản thân ko thể thoát kiếp, miệng im phăng phắc. Bà West tung tăng hô mưa gọi chó.
West: Để tui, để tui, OTP muôn năm của tui! Phi với Aiga hẹn hò!!!
Tụi nó thở phào một hơi, may thế nhỉ ko dính chúng nó. Và hai thánh đã được triệu hồi dưới sự la làng và phóng hỏa đốt nhà của các Au.
Phi: ...
Aiga: Đây là đâu???
West (mắt long lanh): Hẹn hò đi~
Phi+Aiga: KO BAO GIỜ, TÔI GHÉT NÓ/ANH TA!!!
Ra vậy, nhẹ ko muốn mà cứ thik bị tẩn mới chịu. Sau khi ăn đủ 96 viên đạn của Yuki và Lumina, bị Kim quạt lên quạt xuống thì ngay chiều hôm đó chúng nó đã hẹn hò.
Aiga: Phi~
Phi: Sao? Em yêu~
Trọng một bụi cây sau một băng ghế, có một đám nào đó đang nôn lấy nôn nể. Mặt poker fake do phải nghe một đống ngôn từ cẩu lương trong 3 tiếng.
Lumi: Tui tưởng tụi nó bảo ghét nhau?!
Yuki: Sao bik?! Tụi nó hẹn hò mà chẳng làm gì, cứ ngồi phốt ra một đống từ yêu yêu gì đấy... tui phát ói quớ.
Kim: Amen... đó là cái lời nguyền OTP của bà West.
West: Các bà trật tự, tui đang quay, hehe~
All (ớn lạnh): "Khổ cho hai kẻ bất hạnh"
Tụi theo lén ở thêm 2 giờ nữa và quyết định lết xác đi về, quá độc quá nguy hiểm, cần nha sĩ gấp. Hẹn hò mà ngồi nguyên chỗ chỉ phát cẩu lương rồi hun hít... thật mừng vì coan Lumina chưa nhảy ra giết hai đứa nó.
Yuki: Tiếp theo là Delta và Drum công khai tình cảm trước mặt mọi người.
Đột nhiên Kim xách cái lồng ra, bên trong là chiến lợi phẩm của cô cô t, hai anh bạn trẻ được đưa đến một cách hết sức là đẹp.
Ko bik Drum đã nghe cái gì n vừa được thả ra là cậu...