Dare để làm gì? Đương nhiên là để hành chúng nóa! (2)

160 14 106
                                    

     Ú ù u~ Chỉ mới 90 520 s kể từ lúc xong hết đống Ask, t đang ngồi hưởng thụ sự tự luyến cho bản thân. T đúng là Number One!

     Lumi: Lô! Bà Ka!

     Yuki: Chào bà Kiara!

     West: Lâu qué hem gặp!

     Kim: Đuổi tụi tui chán chưa?!

     Ka: Chưa- À... lô mấy bà!

     Đây là màn chào hỏi hết sức bềnh thường của tụi t. N chẳng hỉu sao mà bọn Beyclub nhìn tụi t một cách ngớ ngẩn, mắt chữ O mồm chữ A. Hay là phải nát cái cửa thì tụi nó mới quen nhỉ? Chắc tụi nó wen rùi.

     All: Ka là ai? Một coan dean mới?

     Shu: Kiara lại là ai, bạn mới? Nghe có vẻ hiền...

     Đm, chúng mài khinh t à??? T ngay đây mà  hỏi như đúng rùi ý. Chúng mài nói thế là ý gì?! Thế thì đừng hỏi tại sao hôm nay chết sớm...

     BINH!!! BỐP!!! BỤP!!!BANG!!!

     Ka: Gọi hồn chúng nóa về nèo, ko thì sao làm Dare.

     Mà ngẫm lại thì t chưa hề gt bản thân cho chúng nóa... ko bik cũng phải. Hehe đây chỉ là chuyên mục 5p xả cục tức vô cớ của t thui, ko có lí do thì t vẫn hành tụi nóa.

     West: Ê - Ê Bà ảo tưởng xong chưa?

     Ka: Chưa.

     Lumi: Thế thì biến.

     Kim: Tui dẫn đầu cho, Fumiya cầm Fafnir huơ huơ trước mặt Free.

     Cho t thêm hai giây nữa rồi hãng trục xuất t!... THÈNG FUMIYA ĐÂU ÒI, MÀI RA ĐÊY T GẢ THÈNG DRUM CHO!!!

     Fumiya: T-

     Và thế là Yuki đưa cho cậu bạn xấu số con quay của Free.

     Yuki (chĩa con dao găm vào culi): Làm đi nào người anh em.

     Cậu tóc vàng nuốt nước bọt cầm lấy Fafnir đung qua đưa lại như ai.

     Free (máu dồn lên não): Mày làm gì thế thằng kia?!

     Fumiya (hoảng): K-Không phải, do cái D... a... r... e...

     CRĂC! KENG!

     Tiếng gì thế nhỉ? Thèng ngu dám làm vỡ Bey của Free, nó bị ngu à.

----------------Tua lại----------------

     Sau khi coan Ka triệu hồi xong thèng Fumiya thì lập tức bị đá. Hiện trường bây giờ chỉ còn lại 4 con Au.

     Ka (hậm hực): Lũ chết tiệt, nếu lúc làm Ask bọn bay cầu xin t gọi hội Au thì bây giờ t đâu bị đuổi!

     Chính vì quá ức nên t quyết định xử đẹp thằng Fumi. T nhớ là t nhắm chuẩn n chẳng hiểu thế méo nào lại hắt hơi khiến viên đạn lệch hướng trúng Fafnir... thế là Crăc - Bey của Free bị vỡ.

     Về với thực tại:

     - SAO MÀY DÁM?!!

     Fumiya: Ớ - Ớ Ko phải t-

     Xác định rùi, thằng nhỏ chính thức đi gặp ông bà.

     Xác định rùi, thằng nhỏ chính thức đi gặp ông bà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Beyblade Burst: Ask and Dare nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ