ĐM: Thanh xuân như một ly trà
Xử xong cái Dare hết bà thanh xuân.T sẽ chết vì mấy cái Dare của bà Lumina.
Từ giờ trở đi, thèng Shu chính là con t. Muốn cướp nó thì đưa vạn đô $v$ t sẽ bán ko thương tiếc!
Lumina đã là cô t, muốn giết t thì phải bước qua xác nó. Muốn giết nó thì t ko cản!
Còn boss Lane sẽ là bố t, tiễn được nó thì t đưa tiền!
BANG!!!
Ka: Lịt pẹ, con chóa nào! T đang lên cơn dại mà sao lại cản t?!
Lumina: Cái. Dare.
Ka: Dare? Dare gì? Dare nào?
All: Nó bị đập tới hỏng não òi mài ơi.
Tau ko bik gì cả, tau đang mộng mơ vài điều sau khi lũ kia xuống giường bệnh vì ngộ độc thức ăn. Chỉ đáng tiếc là chúng nó ko chết lun để tau còn đi ăn cơm đám tang...
Yuki: Mày ko định làm típ à?
T nhớ ra òi, đến lúc đi VN rùi n... t mua mỗi 3 vé cho ba con Au...
All: Về thôi, chúng mài tự làm Dare!
Đứng lại hết cho t, ai nói ko có vé là ko có chỗ ngồi. Sau vài giờ tranh luận "linh đình" với phi cơ thì t thắng, tống cổ nó ra ngoài và t lái máy bay!
Lumina: Bà... biết lái máy bay hả???
Ka: Đừng nhìn t như coan hâm mà đánh giá kĩ thuật... t có bằng tử tế đếy!
Vậy là chúng nó đã cóa chỗ để ngồi dù bên trong ko có bất cứ cái ghế thừa nào... kiểm soát viên t éo đuổi được. N đừng lo!
Wakiya: AAAAAAAAAAAA!!! ĐM COAN CHẾT BẦM... Á... ẶC... ẶC...
Honcho: ĐCM!!! ĐỂ TAO CHẾT LUÔN ĐÊ... AAAAAAA... TAO MUỐN VỀ NHÀ...
Valt: TỚƠƠƠƠƠƠƠƠ... GHÉTTTTTTT... DAREEEEEEEEEE... AAAAAAA... HU OA OA...
All: ĐIẾC TAI QUÉ... AAAAAAAA...
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
Ka: Mịa lũ mất dại... bọn t phải tốn bao công sức mới sắp được chỗ cho chúng mài mà chúng mài la như điên.