Sau đây là Dare đến từ NhV6619 ,mà mọi người hay gọi là Như.
Ngắn quớ n tui ko mún gộp âu nên nó sẽ... vô là bik.
======================
Sau khi ăn chơi phá đời với tiền bán tụi kia thì... t lại ko còn đồng nào trong túi, chỉ còn một cách duy nhất ĐẾN BEYCLUB!
Ka: Lô tụi bay... Ểh, tụi nó đâu hết rồi??!
Cả cái sân trường lặng thinh, gió bay và cái bụi tứ lung tung... có mik t ở đó. Đang ngơ ngơ thì đằng sau xuất hiện một cỗ sát khí, ối trời tưởng ai... hóa ra là lũ coan bị mụ ghì ghẻ này đem bán.
All: Mày chết rồi con ạ!
Ka: Đm, đứa nào động cọng tóc của t là t biểu cô cô t thiến.
Xời, t mà lị, nói xong chúng nó đứng bất động như trời trồng và éo nói được gì.
Shu: Đây là đâu???
Ka: Beyclub!
Chúng nó nhìn cái cảnh tan tành mây khói với đống đổ nát chẳng còn cái gì thất thần, hồn bay mất. Ê điểm danh nào các bà!
Ka: Số 1 t có!
Yuki: Tui đêy.
Lu: Sao tui lại số 3?!
West: Tui số 4 còn vô lí vl đêy.
An: Số 5 có mặt!
Ari: Em sẽ ko thiếu!
NhưNhV6619: Nhô, tui vừa nhập hội 2s trước đó.
All: Khoan... 1 2 3 4 5 6 7... cái hợi, 7 coan Au, này là muốn giết người hay gì???
Gì mà giết hay ko, dù sao ngày nào chả chết, chả lẽ chưa quen à?! Dẹp đi t chẳng quan tâm.
Shu: Kiếp trước con có tạo nghiệp gì đâu nhỉ?!
Như: Đẹp trai quá là một cái tội.
Lu: Fan Shu hử?
Như: Đúng rùi!
Lũ Au (trừ t): Đồng râm!
Rồi tụi nó đàm quen với tốc độ ánh sáng... T vừa nhận ra mik được ăn bơ, sao giờ t mới bik là mik lạc loài thế nhỉ... Tụi nó thậm chí ko thèm đếm xỉa t lun. HUHU t ngồi tự kỉ (tự luyến) vẽ vòng tròn nguyền rủa chúng mài.