Kabanata 3

16 2 0
                                    

Kabanata 3

Feel

I went into the beach house. It was beautiful. With a touch of luxury and elegance, who would've thought that he lives here.

Umakyat ako patungo sa second floor. The adrenaline rush I'm feeling is high as I stepped into the house.

Sinuyod ko ang second floor. I saw a door when I reached the end of the corner.

Binuksan ko ang pinto, there I saw stairs ascending, maybe leading to the attic.

My curiousity ate me. Lumakad ako paakyat. Even in the attic, it was clean and fully furnished.

Nilibot ko ang aking paningin. Fuck! I saw a tantra facing the window.

Iyon lamang ang hindi natakpan ng puting tela. Most of the things here are covered with white cloth. Hindi naman mukhang antigo pero nakaimbak lang dito.

Hindi ko na pinakealaman ang mga gamit na nakatakip. I went to the tantra and sat while facing the window.

Nakaharap ako sa bintana nang nakarinig ako ng isang boses.

"Young miss," ani ng malamig na boses.

Nagtayuan ang mga balahibo ko. Shit! Who the fuck is he? Siya na ba?

Hindi ako lumingon, kinakabahan ako. Baka hindi ako makatakas ng wala sa oras.

Seriously Zenaiah? Sa tingin mo makakatakas ka pa?

Narinig ko ang mga hakbang niya papalapit sa akin. Bawat yapak niya, bumilis ang tibok ng aking puso. I felt my heart beat went fast as he approach me with an aura full of dominance.

Humarap ako sa kanya. Nalaglag ang aking panga nang masilayan ko siya. He has resemblance with the picture I saw downstairs, pero hindi siya iyon!

His face is unclear to me. Blurred as hell parang sa ano, nevermind.

"Hmm... I'm asking you young lady," his voice is still cold as ice.

Pinasadahan niya ako ng tingin mula sa mukha ko pababa. I can't stop feeling more aroused as he looks at me with an intense fire in his glare.

He's only wearing jeans. He's topless, I can't help but look at those sweaty upper body. Lumilitaw iyong underwear niya perhaps or boxer. Bakat rin kahit naka jeans.

"Eyes up here, young lady."

Nahuli niya akong nakatitig sa bakat niyang gitna. Nag-init ang magkabilang pisngi ko.

"Uh-mm... I'm just curious kung anong meron dito sa attic. K-kasi ang g-ganda ng hitsura ng b-bahay mo s-sa labas," pautal-utal kong saad.

He slowly went behind the tantra and touched my shoulders. Amoy ko ang panlalaking amoy niya. For a man like him, bakit ang bango bango niya. Nakakaadik iyong amoy niya.

Hindi ko alam bakit nag-iinit ako sa bawat haplos niya. I breathed out a heavy sigh. Bumibigat ang paghinga ko.

"Is that it young lady?" He whispered behind my hair.

Bumaba ang kamay niya sa leeg ko. Marahang hinahaplos habang nakasubsob ang mukha sa buhok ko. His hand feels calloused on my skin.

"Y-yes s-sir."

"Good, then why are you on the tantra?"

Nag-iinit na talaga ako, nasa gilid ko na siya nang binulong iyon sa tainga ko. He is looking at me while I'm here wanting more of his touch.

Bumaba ang kanyang kaliwang kamay habang ang isa ay hinaplos sa aking pisngi. Nakatingin na ako sa kanya.

Lumunok ako nang nakitang binabasa niya ang labi niya. I felt his hand resting on my stomach. Rubbing his palm from my waist to my navel.

At the mercy of Luna (Restless Heart #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon