Chapter-3
~Bianca
Aaaarghh!!
Nakakainis! Nakakainis! Nakakainis!
Nakakaiyak talaga.. HUHUHUHU!! Nawala na yung first kiss ko :<
..yung pinapakaingat-ingatan kong first kiss.
Actually okay lang naman sakin kung makuha na yung first kiss ko.. Kasi.. 18 years old naman na ako.
Kaso naman kasi..
Waaaaa! Huhuhu. Bakit dun pa sa napakawalanghiyang lalaki na yun pa talaga napunta! T^T
Feeling ko tuloy nanakawan ako ng pinakaiingatan kong kayamanan.
Hindi na ako virgin!!! >___<
"Biancx! Tawag ka ni maam!"
"H-ha?"
Napatingin ako kay Kikay. Siya yung katabi ko.. yung friend ko na din dito sa school. Actually siya lang yung friend ko dito..
Pero wala naman akong mga kaaway. Hindi lang talaga ako ganun kafriendly dito sa room. Nakoo, ewan ko ba.
"Biancx!"
"A-ahy baket?"
"Kanina ka pa tulala! Ays ka lang ba? Si maam kinakausap ka!!" Pasigaw niyang bulong saken.
"Ah sinong maam? Si maam BB? As in bad breath? Hahahaha!" Natatawang tanong ko sa kanya.
"A-ahh.. he-he." Tumawa siya ng pilit. "Wag ngayon biancx.." Sabi niya habang nakangiti sakin pero ni hindi man lang bumuka yung bibig niya. Tss. Weird netoo.
Pinagpatuloy ko nalang yung kwento ko. Lalo pa akong humarap sa kanya para makakwentuhan siya ng maayos.
"Wahaha ang cute nun nuh? Lalo na kapag galit na halos umusok na yung ilong at tenga niya. Wahahaha! Epic grabe! Napakaboring pa naman magturo nun, history pa kase tinuturo alam namang nakakaboring na subject na yun. Tapos sumabay pa siya! Hahahaha di yun marunong magjoke nuh? Parang ewan lang. Hahaha!"
"Ano bang pinagsasabi mo biancx.. he-hehe. Wag niyo nalang po----"
"Heto naman! Akala mo naman kung sinong biglang bumait nalang basta! Di ba ikaw naman nagpasimula nun tapos dinagdagan ko pa nga kasi nga may mga sinabi sila--asdfwrfrgjaskl!!"
>_____<
PWEH! Takpan daw ba yung bibig ko!
Agad kong tinanggal yung kamay niya . Kainis naman to oh! Naalala ko na naman tuloy yung hinayupak na lalaking yun!!
"Ano ba! Wag mo ngang gaganyanin yung bibig ko! Dyan ka na nga binabadtrip mo naman ak---"
O_____O
A-anong ginagawa niyan sa harap ko?!?
"H-hi maam! Wazzup, yow! He-he.."
Ako >>> ^___^V
Maam >>> ~__^
Patay.. nakataas na kilay.
Hinarap ko ulit si Kikay..
"Kanina pa ba nandyan si maam?!!"
"Oo! Kaya ko nga pinipigilan yung bunganga mo dibaaa.." Pabulong niya ring sagot saken.
Hays naman! Lagot naaa..
"Class dismissed. Prepare yourselves on our next meeting. We have a special exam. You may go."
whooo! Nakahinga namna ako ng maluwag nun. Akala ko pa naman ipapatawag na naman ako sa----
BINABASA MO ANG
Shut up just kiss me
Roman pour AdolescentsAko ay isang simppleng babae lang. ++++++++++++++++++++++++++++++ Simpleng buhay, maayos na araw-araw at masayang buhay-estudyante. ++++++++++++++++++++++++++++++++ Pero dati yon. Nagkandaleche leche na lahat nung nawala yung virginity.... NG LABI...