Summer Time

617 38 4
                                    

Bae Joohyun và Kang Seulgi đã hẹn hò được một năm. Một quãng thời gian không dài cũng không ngắn nhưng cũng đủ mặn nồng đầy ấp tình yêu, hoặc đó chỉ Seulgi cô nghĩ thế...

Tại sao chỉ có một mình cô mà không phải có Joohyun? Tuy ai cũng luôn bảo rằng Joohyun là người rất thích skinship, làm những hành động thân mật với các thành viên trong nhóm, nhưng thực tế đâu ai biết được, cũng là nàng, khi dính đến chuyện tình yêu thì nhút nhát không ai sánh bằng. Ngay cả những việc thân mật nhất như nắm tay hoặc khoác vai cũng đã làm con thỏ nhỏ bé của cô ngượng ngùng đỏ hơn cả chữ đỏ.

Đó là điều khiến Seulgi dành dụm hầu hết chất xám vốn có suy nghĩ cho mối quan hệ của cả hai, tại sao dù đã yêu nhau lâu như thế mà nàng vẫn ngại cô qua những hành động gần gũi thế này? Thế nên để giải đáp điều đó Seulgi đã cầu cứu các chiến hữu để giúp đỡ.
--------------------------

Quanh đi quẩn lại cũng đã đến mùa hè, mùa của những tiếng ve sầu kêu báo hiệu một mùa mới đã đến gần. Hè có lúc tạo con người một cảm giác nắng nóng oi bức khó chịu, hay có những người sảng khoái tột cùng vì nghĩ rằng có hè là sẽ đi biển, đi du lịch, tất tần tật mọi chỗ để làm mát cơ thể, hoặc với những con người lười biếng thì chẳng muốn làm gì ngoài việc nằm trong phòng điều hoà mát lạnh để hưởng thụ.

Tuy nắng nóng thiêu đốt cả da người, nhưng bây giờ đây, trong quán cà phê nhỏ có Seulgi, Sooyoung và Seungwan đang ngồi cùng nhau trò chuyện, nhưng chủ đề hôm nay là liên quan đến một người không có ở đây...

- Hai người cũng đã hẹn hò được một năm rồi ha-... NHƯNG KHOAN!!! Tại sao đến giờ phút này hai người vẫn chưa hôn nhau!?

Sooyoung sau khi nghe cuộc tình trắc trở của hai vị lớn tuổi nhất nhóm, cô tất nhiên không thể nhịn được cái tình huống ngạc nhiên này xảy ra.

- Nhỏ tiếng lại đi Sooyoungie à, em sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh đó!

Seungwan nhanh nhẹn bịt miệng Sooyoung lại để tránh trường hợp xấu nhất cô sẽ nói huỵch toẹt hết mọi chuyện. Hai cô nàng nhìn Seulgi chằm chằm, còn Seulgi lúc này đang ngồi cúi mặt ngượng ngùng gãi đầu không biết nên nói gì thêm, thấy thế Seungwan chữa ngượng:

- Nhưng tớ chẳng ngạc nhiên mấy về vụ này thật, ừ thì cậu biết đó... Joohyun unnie cơ bản trên sóng truyền hình thì lại thích đụng chạm với mọi người đến mức phải gọi là thiếu hơi luôn, nhưng ngoài đời chị ấy lại khá ngượng ngùng với người lạ và trầm tính. Nhưng nếu bảo chưa hôn dù đã yêu nhau thì có hơi lạ...

Seungwan mặt thản nhiên nhìn vào Seulgi và tỏ vẻ đó là chuyện không có gì to tát. Cũng đúng, ngay cả Seulgi cô cũng biết rất rõ tính tình của Joohyun như thế nào, thế nên cô luôn là người đứng ra chủ động cũng như cho nàng làm gì thì làm để ngầm lưu giữ mối quan hệ thật tốt. Nhưng đó chỉ là ngoài mặt cô nghĩ thế, đã yêu rồi thì dĩ nhiên ai mà chả muốn có sự quan tâm từ đối phương, và đó chính là lý do cô hẹn hai người có kinh nghiệm yêu đương ra đây để dạy cho cô một khóa huấn luyện cách chiều người yêu như thế nào cho phải.

[Series] [SeulRene] I'm A Bear, You're A RabbitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ