Seulgi's POV
"Tụi em vừa mới xem V-log của Joohyun unnie á"
"Và nó có đoạn Seulgi unnie say rượu lúc nói chuyện với chị ấy nữa."
Đôi mắt một mí tôi nheo lại một cách đầy mơ hồ. Tôi biết rằng hôm nay Joohyun unnie sẽ ra một video mới về cuộc sống đời thường của chị ấy và đặc biệt hơn cả, mọi người có thể thấy được một khía cạnh khác cực kỳ đáng yêu và vui vẻ từ chị.
Thế nhưng...
Sao lại có tôi ở trong đó nữa? Quan trọng hơn là... tôi còn say rượu ư?
- Thiệt á? Chị say hồi nào chị còn không nhớ luôn ấy...
Nhìn những dòng bình luận trải dài kèm đống emoji cười nghiêng ngả từ các fan hâm mộ khiến tôi tự hỏi thật sự khi ấy tôi đã như thế nào mà mọi người lại nháo nhào đến vậy.
Tôi đứng hình vài ba giây, cố gắng dùng hết chất xám còn sót lại trong ngày nhằm nhớ lại sự kiện đã diễn ra từ nửa năm trước.
- Ở Primavera á hả?
Thú thật tôi khi ấy chẳng nhớ gì cả, cứ một đến hai giây là tôi lại phì cười chỉ để chữa ngượng cho sự ngờ nghệch khó coi trên khuôn mặt của chính mình. Tệ hơn là, sau sự kiện đó hay thậm chí là mới gần đây, Joohyun unnie chẳng nói với tôi câu nào về sự kiện say rượu nực cười kia.
Thật kỳ lạ.
- Cả nhà tới rồi nè Seulgi ơi~
Nghe thấy tiếng gọi từ các thành viên quen thuộc, tôi lập tức đánh trống lảng bằng cách bản thân có việc bận và thế là mọi chuyện xong xuôi, coi như vừa rồi chưa có gì xảy ra hết.
Lúc này lông mày tôi nhíu lại thật chặt, tay vắt lên vầng trán đầy suy nghĩ, ý nghĩ hiện tại chỉ muốn ụp mặt xuống gối vì tôi nhận ra tôi đã bị chị người yêu chơi khăm!
Tôi cố gắng hít thở thật sâu lấy lại bình tĩnh và chầm chậm mở cửa, vừa tiến tới thì bỗng chốc có hàng loạt tiếng cười như đang hất vào mặt tôi.
- Trời ơi hôm nay có người say rượu cua gái nhà lành kìa!
- Eo ơi Seulgi à, từ khi nào cậu lên sến súa một cách khó coi như vậy chứ!?
- Em coi mà nổi da gà da vịt luôn á, đến tụi mình coi còn thấy ớn lạnh với cái giọng ngọt xớt của chị ấy thì người ngoài sẽ như thế nào đây!?
Lần lượt các giọng nói cười hô hố kia lần lượt là Sooyoung, Seungwan, Yerim, họ đang ôm bụng cười nắc nẻ không chừa miếng lương tâm nào dành cho tôi cả.
- Nào! Đừng có chọc chị! Hôm nay các fan cũng đã hỏi chị vấn đề này rồi và giờ tới mọi người nữa hả?!
Lời nói hiện tại của tôi là vô giá trị trong trường hợp này, dường như tiếng cười của mọi người ngày một vang lên có thể lấn át cả tường cách âm ở phòng hàng xóm. Khuôn mặt tôi đỏ ngượng chín mặt, và tôi lập tức nhìn con người mà ai-cũng-biết-là-ai đang giả vờ liếc nơi khác để tránh ánh mắt của tôi.
- Chị có trách thì trách Joohyun unnie đem chị lên màn ảnh rộng cho cả đất nước Hàn xem đó! Nghĩ sao mà lại say rượu trêu chọc chị gái của em chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [SeulRene] I'm A Bear, You're A Rabbit
FanfictionChuyện tình ngọt ngào của Gấu và Thỏ 🙋