Sáng chiếu rọi qua từng khe cửa sổ, mang những ánh nắng kia tỏa cả căn phòng, nhưng quan trọng là hiện tại đập vào mắt chính là hình ảnh một cục tròn lười biếng cuộn trong một cái mền than vãn, chẳng khác nào là một con gấu con...
Phải, đó chính là Kang Seulgi, hay còn được gọi là Kang Gấu.
Tiếng đồng hồ cứ kêu liên hồi khiến cô trở nên nhăn mặt khó chịu, mở miệng bắt đầu trách móc đủ điều, ngoài ra trách cả ánh nắng ngoài kia chiếu trực tiếp vào mắt cô khiến cho việc mở mắt là cả một cực hình mà mỗi sáng dường như đều trải qua cả.
Sau một hồi chiến đấu với vạn vật xung quanh đầy gây phiền phức thì cuối cùng, Seulgi nhíu mắt vài giây sau mới tỉnh hẳn, với tay tắt cái chuông báo thức đang reng liên tục.
- Lại là một ngày mới trôi qua, thật mệt mỏi...
Cô lấy tay xoa mắt vừa ngáp vừa tiến lại gần cửa sổ, nhẹ nhàng kéo rèm ra đầy thô bạo, và căn phòng từ tối mịt đã được những tia nắng vẫy gọi cô một ngày lại bắt đầu.
Việc đầu tiên Seulgi luôn làm vào mỗi buổi sáng như một thói quen: cầm điện thoại. Tay thì cầm trên điện thoại lướt nhẹ trên các trang xã hội. Mỗi sáng chỉ có lặp đi lặp lại nhiêu đó, cô lúc nào cũng rảnh rỗi xem tin để có gì mới không, hay các fan có đang bàn chuyện gì thú vị không. Khi đã xong, Seulgi lại khẽ thở dài và mau chóng làm vệ sinh cá nhân, vẫn là như mọi ngày.
Khi mọi thứ xong xuôi hoàn tất thì Seulgi xuống chuẩn bị cho điểm tâm sáng. Đã khá lâu rồi cô mới có buổi ăn sáng trọn vẹn như vậy, vì cô là người hay sống về đêm, cộng thêm các lịch trình cứ dồn dập và chất đống nên việc nghỉ ngơi đối với Seulgi từ khi nào đã trở nên quý như vàng. Thế nên, ngày hôm nay là vô cùng đặc biệt và còn là ngày quý giá nhất trong cả sự nghiệp của cô, là ngày cô được buông bỏ hết mọi công việc và có thể thoải mái không lo âu về những bộn bề trong cuộc sống.
Bắt đầu là buổi ăn sáng của Seulgi, nó lại vô cùng đơn giản và thậm chí không bầy bừa gì cả: một ly mì gói, cơ bản là do cô đang rất lười nên chỉ còn cách nấu mì là nhanh gọn lẹ nhất. Seulgi nấu xong chậm rãi tiến tới ghế sofa, bật cái TV để bắt đầu buổi ăn sáng, mắt thích thú cứ dán chặt lên bộ phim đang coi thì đột nhiên tiếng điện thoại rung lên gián đoạn bầu không khí cả phòng.
Đang coi phim mà bị làm phiền như thế, lập tức Seulgi than thở, còn lập tức cầm lấy cái điện thoại định chửi cho người đó một tăng vì dám hủy hoại đến quãng thời gian quý báu của bổn cô nương đây cơ à.
Nhưng không, cô vừa bật cái điện thoại lên thì mặt liền tươi tắn trong vòng một nốt nhạc.
Bạn vừa có một tin nhắn mới
"Ting"
@renebaebae: Này nhóc, đang làm gì đó?
Seulgi cười híp mắt trước dòng tin nhắn sáng sớm của cô người yêu, cũng gõ trả lời lại nàng thật nhanh:
@hi_sseulgi: Haha em mới ngủ dậy đây, giờ đang ăn sáng. Còn chị đang làm gì đấy?
Đối phương cũng xem tin nhắn nhanh không kém với tốc độ cô gửi tin nhắn là bao. Nhưng thay vào đó, xem là một chuyện mà trả lời lại nhanh hay không lại là chuyện khác, đó là việc nàng cứ nhắn hiện lên dấu ba chấm rồi lại ngập ngùng, và lại hiện lên và biến mất tăm hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [SeulRene] I'm A Bear, You're A Rabbit
FanfictionChuyện tình ngọt ngào của Gấu và Thỏ 🙋