Kang Seulgi, đứa trẻ ở tuổi 15. Độ tuổi của sự hồn nhiên và ngang bướng, có nhiều đứa trẻ trạc tuổi cô vào lúc này luôn dành thời gian ít ỏi nhất để nô đùa, cùng nhau giải trí sau những giờ học đầy chán nản, hay cùng nhau cắp sách đi trốn học. Và hơn hết đó còn là độ tuổi của những hồi ức, những trò ngỗ nghịch ngày nào bỗng được đóng hộp lại để gửi gắm đến thời gian mang tên 'thanh xuân'.
Nhưng Seulgi khác với mọi đứa trẻ còn lại, trong khi các bạn vẫn dành những khoảnh khắc vô tư vô lo đến tương lai, thì cô đã hình thành cho bản thân một thói quen ấp ủ những hoài bão và ước mơ từ nhỏ đến lớn mà bản thân đã đề ra.
Và ước mơ ấy là gì?
Là Seulgi sẽ được làm ca sĩ và được thực tập trong một công ty mà ai cũng đều mơ ước: công ty SM.
Hy sinh biết bao cố gắng không bao giờ dứt, những giọt mồ hôi của sự khổ đau, hay thậm chí cả giọt nước mắt đau đớn khi trải qua các bài kiểm tra khắc nghiệt, nhưng đến bước cuối cùng, Seulgi đã đậu vào công ty và trở thành thực tập sinh của SM.
Bước vào SM là ai cũng phải bỏ lỡ những thú vui, kỉ niệm của bạn bè cùng trang lứa để vùi mình nơi phòng tập, huống chi là Seulgi ở còn độ tuổi ngây ngô thế này. Tuy nhiên, mọi nỗ lực bền bỉ nhiều tháng nhiều năm sẽ không bao giờ phản bội các thực tập sinh cả, bởi họ chính là những viên ngọc quý giá nhất và được mài giũa cực kỳ tỉ mỉ để một ngày nào đó họ sẽ tỏa sáng lung linh trên sân khấu ca nhạc.
Đó chính là mục tiêu mà Seulgi đã đặt ra, giờ đã nó đã thành hiện thực.
Mới đây cũng đã hai năm, mỗi lần nhớ lại quá khứ để mệt mỏi như thế nào, chỉ cần nhìn đôi tay trầy xước mang những nét tự hào thì cô lại tự an ủi và động viên chính bản thân ''Kang Seulgi, mày đã cố gắng lắm rồi!'' rất nhiều.
À, nói qua nói lại thì chưa giới thiệu nhân vật chính nhỉ? Kang Seulgi là con người trầm tính và ít nói, cô luôn mang cho mình lớp vỏ bọc lạnh lùng và vô cảm như muốn tránh xa cái thế giới xô bồ bên ngoài, vậy nên hầu hết các thực tập sinh đều bảo rằng Seulgi là một đứa trẻ khó gần vô cùng.
Nhưng cho đến một hôm, đã có một người xóa bỏ hoàn toàn lớp mặt nạ đó của Kang Seulgi.
------------------------------
- Này cậu biết gì chưa? Dạo này có tin đồn phòng tập SM có ma đó!- Hả gì!? Ma cỏ giờ này mà cậu cũng tin à?
- Nói thật đấy! Vì tớ nghe bảo dạo này có vài người đi tập về trễ thì thấy có ai mặc áo trắng xõa tóc lượn lờ trong phòng tập quài nè!
Tiếng xì xào ở những buổi giải lao không bao giờ nguôi. Thường chỉ là bài ba chuyện phiếm cuộc sống hàng ngày của mỗi người hay chỉ đơn giản là trò chuyện sowe thích qua lại, nhưng hôm nay lại đặc biệt hơn những ngày khác, vì có một chủ đề mà hầu hết các thực tập sinh đều chú tâm nghe ngóng tò mò.
Chủ đề chính là: Căn phòng tập có ma.
Seulgi không phải là con người nhiều chuyện, chỉ là mỗi khi cô tập giãn cơ thì tình cờ vài ba câu xầm xì cũng sẽ lọt vào tai cô, không ít cũng nhiều. Nhưng nghe ngóng vậy chứ Seulgi cũng chẳng để tâm mấy, cô lại nghĩ rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [SeulRene] I'm A Bear, You're A Rabbit
FanfictionChuyện tình ngọt ngào của Gấu và Thỏ 🙋